แพนเค้กปัดห่างเวียร์เมินหมอดูทักรักล่ม

ข่าวระหองระแหงกันออกมาบ่อยจริง ๆ สำหรับคู่รักหนุ่มเวียร์ กับ สาวแพนเค้ก - เขมณิจ ซึ่งสาวแพนเค้ก ก็ออกโรงป้องว่า ข่าวก็คือข่าว แต่ความจริงแล้ว ยังรักกันเหมือนเดิม

โดยไม่สนใจว่า หมอดูจะทักว่า รักจะล่ม เพราะมือที่ 3 เพราะสาวแพนเค้กเขาบอกว่า มีจุดยืนเป็นของตัวเอง อาจเป็นเพราะเรางานเยอะ เลยไม่ค่อยมีเวลาได้คุยกับพี่เวียร์ "ไม่เกี่ยวค่ะ" มีข่าวว่าเราระหองระแหงกัน "เฉย ๆ ค่ะ" เห็นเขาถอยมอเตอร์ไซค์มาใหม่เป็นไงบ้าง "ก็เห็นเขามีความสุขดีค่ะ" ตอนเขาไปซื้อบอกเราไหม "ก็บอกค่ะ"

ไปเลือกกับเขาไหม

"ไม่ได้ไปค่ะ เขาก็ไปกับเพื่อนเพราะว่าผู้ชายน่าจะรู้อะไรได้ดีมากกว่าค่ะ" ความสัมพันธ์ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง "เป็นปกติค่ะ" ทุกวันนี้เหมือนแพน เย็นชาไม่คอยสวีต "ไม่จริงๆ เดี๋ยวจะหาว่าแพนตอบแบบนี้ทุกครั้ง แต่มันก็เป็นชีวิตปกติมากกว่า ทุกคนก็ต้องทำงาน ต้องมีอะไรที่รับผิดชอบค่ะ"


กลัวไหม เพราะว่าปีที่แล้วหมอดูเคยออกมาทักว่าเราจะเลิกกัน

"อันนั้นเป็นเรื่องของหมอดูค่ะ" เหมือนว่าช่วงนี้ เราเหมือนระหองระแหงกัน "ไม่เคยพูดเลยว่าระหองระแหง เราพูดว่าเราปกติเหมือนเดิม" อย่างวันเกิดที่ผ่านมาพี่เวียร์ เซอร์ไพรส์ไรเราไหม "พี่เวียร์ก็ถ้าอยากได้อะไรก็ให้บอก เดี๋ยวเขาจะไปซื้อให้ แต่จริง ๆ เราไม่ค่อยบอก อยากได้อะไร แต่ว่ามีอะไรที่อยากได้จริง ๆ เขาก็ให้ แต่แพนก็ยังไม่รู้เลย ก็ถ้ารู้แล้วจะบอกค่ะ"

พี่เขาแซวว่าพี่พีทเอาเค้กมาให้

"คือถ่ายละครในกองพอดีค่ะ แล้วก็ทีมงานทุกคนก็ช่วยกันเอาเค้กมาให้" เห็นบอกว่า แพน ปลื้มพี่พีทมากอยู่แล้ว "ก็เป็นแฟนละครค่ะ" กลัวพี่เวียร์แอบงอนไหม  "ไม่ค่ะเป็นเรื่องปกติค่ะ" แสดงว่าข่าวไม่สามารถบั่นทอนควารักของเราได้เลย "เราต้องมีจุดยืนค่ะ คือเราไม่ค่อยได้มาสนใจอะไรกับข่าวมากค่ะคือก็ทำงานกันปกติค่ะ


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์