เดอะสตาร์ 6 ฝันเป็นจริง!! คลอดอัลบั้มแรก 11 มิ.ย.นี้

ซุ่มเข้าห้องอัดทำเพลงตั้งแต่อยู่บนเวทีประกวด“เดอะสตาร์ 6”  พอจบการแข่งขันปุ๊บ!  เดอะสตาร์ 6 ทั้ง 8 คน  กัน-ริท-โตโน่-เซน-เกต-เกรซ-ไอซ์-เก่ง  ก็มีเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนๆ ทันที  อยากรู้อัลบั้มชุดแรกในชีวิตของพวกเค้าทั้ง 8 คนมีอะไรพิเศษบ้าง? ไปฟังหนุ่มกัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ  แชมป์เดอะสตาร์ 6 เป็นตัวแทนเพื่อนๆ เล่าให้ฟัง

 “สำหรับอัลบั้ม  “เดอะสตาร์ 6”  เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของพวกเราทั้ง 8 คนครับ  เพลงทั้งหมดเป็นเพลงที่แต่งขึ้นมาใหม่   โดยได้พี่ๆ โปรดิวเซอร์และนักแต่งเพลงฝีมือดีหลายคนมาช่วยกันทำให้เพลงของพวกเราสมบูรณ์ที่สุด   ซึ่งแต่ละเพลงพี่ๆ เค้าก็ดึงเอาคาแรคเตอร์ของพวกเราออกมา  แล้วก็ทำเป็นเพลงในสไตล์ที่แต่ละคนถนัด

อัลบั้มชุดนี้มีทั้งหมด 10 เพลงด้วยกัน  เป็นเพลงเดี่ยวคนละ 1 เพลง 

คือ เพลง “ระยะทำใจ” ของกัน, เพลง  “How to” ของริท,  เพลง  “นิยาย” ของพี่โตโน่, เพลง  “พิมพ์คำว่ารักไว้..ไม่กล้าส่ง” ของเซน, เพลง “อย่าเอาฉันไปเทียบกับใคร” ของน้องเกต, เพลง  “ผู้ต้องหา” ของน้องเกรซ, เพลง “ให้เธอฟังระหว่างรอ” ของน้องไอซ์ และเพลง “ปากเก่ง” ของพี่เก่งครับ  และยังมีเพลงรวมของพวกเราอีก 2 เพลง  คือ “เพื่อดาวดวงนั้น” และ “ยังไงก็รัก”  ซึ่งเพลงหลังนี้เราเพิ่งไปถ่ายทำมิวสิควิดีโอด้วยกันที่ชะอำครับ  และถือโอกาสถ่ายเป็น “โฟโต้บุค” มาให้แฟนๆ ได้สะสมกันด้วย


โดยอัลบั้มชุดนี้มีกำหนดวางแผง 11 มิถุนายน นี้ครับ  พวกเราก็รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากๆ ที่ได้มีโอกาสได้ทำในสิ่งที่เราฝันไว้  ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามและเป็นกำลังใจให้พวกเราทั้ง 8 คนด้วยนะครับ”

สาวกเดอะสตาร์ตัวจริงเสียงจริง  ติดตามอัลบั้ม “เดอะสตาร์ 6”  ได้ทุกแผงทั่วประเทศ 11 มิถุนายน นี้นะจ๊ะ


thestar.gmember


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์