เต๋อการันตีพีคไม่ได้ทำหน้า ค้านข่าวเพิ่มอึ๋ม

"เพิ่งกลับมาไม่กี่วันนี้เอง ไปอยู่ประมาณ 2 เดือน หนังเรื่องนี้หลากแนวมาก หวานก็มีครับ"

หนุ่ม "เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี เผยถึงการไปถ่ายทำหนังเรื่องใหม่ของจีทีเอช ที่ประเทศเกาหลี  เล่นฉากหวานอย่างนี้ ต้องขอนุญาตสาว "พีค"ภัทรศยา สุวรรณศิริ หวานใจหรือเปล่า เต๋อกล่าวว่า "ก็ไม่เชิงต้องขออนุญาตน้อง แต่จะเป็นแนวแจ้งให้ทราบมากกว่า ก็บอกเขาว่าวันนี้จะมีซีนอย่างนี้นะ น้องเขาก็ไม่เคยว่าอะไร เขาปล่อยมาก ไม่ค่อยหึง แต่ผมจะขี้หึง เพราะฉะนั้นผมจะไม่ค่อยสบายใจเวลาเขามีซีนกุ๊กกิ๊ก พีคเขาก็จะคอยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก ผมก็พยายามปรับปรุงนิสัยนี้อยู่"

แล้วอย่างนี้ไปอยู่เกาหลี 2 เดือน ไม่คิดถึงแย่เหรอ

"ผม คิดถึงแรงๆ เลย อาศัยโทรคุยกันและส่งบีบีกัน ค่าโทรศัพท์ก็ประมาณนึง ไม่แพง เพราะก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ไปเกาหลีมาแล้วแชต บีบีกันเต็มที่ หมดไป 2 หมื่นกว่าบาท ครั้งนี้ก็เลยศึกษาข้อมูลมาใหม่จนรู้ว่ามันมีการ์ดโทรศัพท์ซึ่งโทรได้ 5 ชั่วโมง 300 บาท แต่ว่าต้องโทรตู้เท่านั้น ผมก็เลยหาตู้แถวๆ นั้นโทรหาเขาเรื่อย"


ไกลหูไกลตาไม่ยิ่งห่วงหวงเหรอ

"ก็ห่วงบ้าง แต่เขาค่อนข้างดูแลตัวเองได้ อีกอย่างเขาอยู่กับปะป๊าเกือบตลอด ไม่ห่วงอยู่แล้ว"

ได้ซื้ออะไรมาฝากน้องบ้างหรือเปล่า

"อย่าเรียกว่าของฝากเลย เป็นของที่เขาฝากซื้อมากกว่า เขาลิสต์มาให้เลย 3 หน้ากระดาษเอสี่ หนักไปทางเครื่องสำอาง เรียกว่าหิ้วมาประมาณ 40 กิโลฯต้องใช้วิธีนั่งทับแล้วยัดทุกอย่าลงกระเป๋าเดียว สนามบินให้ผมผ่านมาได้ด้วยการไปแชร์น้ำหนักของคนอื่น เพราะเราไปกันเป็นทีมงานก็จะแชร์น้ำหนักรวม คนได้รับก็ดีใจกรี๊ดกร๊าดตามประสาเขา"

ถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าพีคทำศัลยกรรมมาเยอะ แต่ตอนนี้หน้าหมดอายุแล้วต้องไปทำเพิ่มอีก

เต๋อย้อนถาม "มีหมดอายุด้วยเหรอ เหมือนดึงหน้าแล้วพอมันหย่อนก็ต้องไปดึงใหม่เหรอ(หัวเราะ) ผมว่ามันตลก ไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ เพราะเท่าที่รู้จักน้องพีคมา 3-4 ปี เขาก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอาการเหี่ยวย่นของการหมดอายุ ปากเขาก็ไม่มีตก เห็นก็ยังเหงือกแห้งอยู่เหมือนเดิม(หัวเราะ) ผมเลยคิดว่าเขาไม่น่าจะทำศัลยกรรม เขาก็สวยเหมือนเดิม"


พีคโดนเรื่องทำศัลยกรรมบ่อยมาก ในฐานะคนใกล้ชิดคิดว่าเขาทำไหม

"ผมว่าไม่ได้ทำอยู่แล้ว เพราะผมเคยเห็นรูปที่แย่ที่สุดของเขาแล้ว แล้วผมก็เห็นรูปที่เขาเด็กกว่านั้นอีกซึ่งแย่กว่าเข้าไปอีก ผมกล้าพูดเลยว่าเขาเป็นเด็กที่หน้าตาแย่มาก แต่โตมาสวยขึ้น คงเพราะพัฒนาการมากกว่า เพราะผมไปดูรูปตัวเองตอนเด็กก็แย่เหมือนกัน"

พีคบ่นเรื่องข่าวบ้างไหม

"แรกเครียดแต่หลังๆ ไม่ได้รู้สึกอะไร"

ข่าวว่าพีคไปอัพไซซ์หน้าอกมาด้วย

"นั่นนะสิ ผมก็ได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน มันเกิดมาจากไปงานๆ หนึ่งแล้ววันนั้นเขาบอกว่าหน้าอกเขาดูใหญ่เป็นพิเศษ แล้วก็มันเกิดจากยกทรงหรือมีเทคนิคอะไรนี่แหละมั้ง ผมก็ไม่รู้เพราะผมไม่เคยใส่ยกทรงไง(หัวเราะ) จากที่ผมมองด้วยตาผมว่าก็เท่าเดิมนะ แต่ในชีวิตประจำวันผมก็ไม่ได้ไปสังเกตหน้าอกอะไรเขามากมายนะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์