‘แนนนี่’ กั๊กควง ‘โจอี้’ ดูหนัง


“แนนนี่” ภัทรนันท์ ดีรัศมี รับไปดูหนังกับ โจอี้ บอย จริง อ้างไปในฐานะเพื่อน แทงกั๊กสัมพันธ์ยังไม่พัฒนา ยันตอนนี้โสดสนิท

เปลี่ยนแนวสุดกู่ เมื่อมีคนเห็นแนนนี่เกิร์ลลี่เบอร์รี่ แอบควงเจ้าพ่อแร็พเปอร์ โจอี้ บอย ไปดูหนัง “สามย่าน” รอบสื่อมวลชน โดยนักร้องเกิร์ลแบนด์รับว่าไปดูด้วยกัน แต่เพราะฝ่ายชายสนิทกับก๊วนเพื่อน


 “สำหรับพี่โจ้ต้องไปอยู่แล้ว เพราะว่าพี่เขาเอง ก็รู้จักกับกิ๊ฟซ่า กิ๊บซี่ แนนนี่ รู้จักกันหมด เวลาไปไหนมาไหนก็ไปด้วยกันอยู่แล้ว ว่างก็ไป แต่สถานะตอนนี้พี่โจ้ยังเป็นพี่ชายที่น่ารัก เขาเป็นคนสนุกสนานดี” หนึ่งในสมาชิกเกิร์ลลี่เบอร์รี่กล่าว
 
แต่ยังแทงกั๊กความสัมพันธ์ ว่าให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะตอนนี้ฝ่ายชายเองก็ยังไม่ได้มาจีบ

 “เรื่องจะพัฒนาจากพี่ชายไปเป็นอย่างอื่นยังตอบไม่ได้จริงๆ เพราะมันเป็นเรื่องของอนาคต ไม่รู้ว่าอนาคตจะไปในทิศทางไหน มันไม่ได้ขึ้นอยู่แค่เราคนเดียว มันต้องแล้วแต่ทางพี่โจ้ด้วย แล้วพี่เขาเองไม่ได้มีท่าทางมาจีบ เขาโอเคกับทุกๆ คนเท่าๆ กัน เป็นเพื่อนกันหมด แต่ช่วงนี้ที่เห็นแนนนี่สนิทกับพี่โจ้ เพราะช่วงนี้เวลาแนนนี่ว่างๆ ก็ไปนั่งเล่นที่ร้านพี่เขา ซึ่งกิ๊บเขาเป็นหุ้นส่วน เลยจะเจอพี่เขา ส่วนเรื่องความสนิทตอนนี้พี่เขายังเป็นพี่ที่รู้จักกันประมาณหนึ่ง ยังไม่ได้เป็นคนที่สนิทที่สุด ตอนนี้แนนนี่ยังไม่ได้มีใครที่สนิทที่สุดขนาดนั้น”


 แต่พอถามถึงกิ๊กเก่า “กาย” รัชชานนท์ ที่ฝ่ายชายบอก ว่า ยังคุยกันอยู่สรุปยังตัดกันไม่ขาด นักร้องสาวรีบปฏิเสธทันควัน พร้อมยืนยันว่าไม่ได้ติดต่อกับดาราหนุ่มแล้ว


 “ไม่ได้คุยกันนานแล้ว เขาโทรมาครั้งสุดท้าย ก็เป็นเดือนแล้ว เขาโทรมาว่าหมาเขาตาย แค่นั้น แล้วโทรศัพท์แนนนี่หาย เบอร์ก็เลยหายหมด จะมีเบอร์ก็แค่คนที่อยู่รอบๆ ข้าง แต่กับเขา เราไม่ได้ติดต่อแล้ว เจอกันก็ทักทายกันในฐานะคนรู้จักคนหนึ่งเท่านั้น แต่ไม่ได้คุยอะไร” แนนนี่กล่าวปิดท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์