ห้างแตก แฟนคลับแห่กรี๊ดมาริโอ้ ริท-กัน เดอะสตาร์


เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 3 มิ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานจากบริเวณหน้าแผนกจำหน่ายอุปกรณ์กีฬาซูเปอร์สปอร์ต ห้างเซ็นทรัลปิ่นเกล้า
 
สถานที่จัดงานเปิดโฉมใหม่ของแผนกซูเปอร์สปอร์ต มีกิจกรรมให้เหล่าดารานักร้องและนักกีฬามาเดินแบบ เช่น มาริโอ้ เมาเร่อ กัน-ริท เดอะสตาร์ 6 วุ้นเส้น-วิริฒิภา ภักดีประสงค์ แป้ง-อรจิรา แหลมวิไล แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ มิ้นท์-ณัฐวรา วงศ์วาสนา โทนี่ รากแก่น ร่วมด้วยนักฟุตบอล อาทิ สุเชาว์ นุชนุ่ม ดัสกร ทองเหลา ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ฯลฯ


 บรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคัก มีกลุ่มเด็กนักเรียนมารวมตัวกันดูดาราคนโปรดจำนวนมาก และพยายามที่จะล้ำเข้ามาในส่วนของเวทีจัดงานซึ่งมีพื้นที่ค่อนข้างจำกัด ทำให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพยายามที่จะกันเด็กออกให้อยู่ในจุดที่จัดไว้ จนกระทั่งการเดินแฟชั่นโชว์ของเหล่าคนดัง ปรากฏเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อบรรดาแฟนคลับของนักร้องเดอะสตาร์กรูกันเข้ามายังบริเวณแคตวอล์ก จนหน่วยรักษาความปลอดภัยต้านไม่อยู่ เด็กนักเรียนบางส่วนพยายามดันเข้ามาจนเป็นเหตุให้กระจกตู้สินค้าแตกเสียหาย โดยตู้ดังกล่าววางขายนาฬิกายี่ห้อริชมอนด์ เวล นำเข้าจากสวิส เรือนละ 1 แสนบาทมี 18 เรือน โชคดีที่ไม่มีของสูญหาย

 ทางผู้จัดงานกลัวว่าจะเกิดอันตรายมากไปกว่านี้ จึงให้ดารานักร้องที่มาเดินแฟชั่นหลบไปอยู่ในห้องที่จัดไว้ แต่ก็ยังมีกลุ่มแฟนคลับตามไป สุดท้ายเพื่อให้เกิดความปลอดภัย ผู้จัดงานจึงได้ยกเลิกงานดังกล่าว ทำให้เหตุการณ์ต่างๆ สงบลง


 เจ้าหน้าที่ฝ่ายประชาสัมพันธ์ของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ปิ่นเกล้า กล่าวว่า ทางเราพยายามที่จะกันไม่ให้กลุ่มแฟนคลับเข้ามายังบริเวณหน้าเวที แต่สู้กำลังไม่ไหวจริงๆ เพราะเด็กมีจำนวนมาก อีกอย่างพื้นที่บริเวณดังกล่าวก็คับแคบ ครั้งนี้จึงต้องขออภัยทุกฝ่ายที่ไม่ได้รับความสะดวก


 



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์