แอร์ โต้อัพอึ๋ม เมินโทนี่หักหลังคบเพชร

พักนี้สาว แอร์ - ภุมวารี ดูสวย อกอึ๋ม ขึ้นผิดหูผิดตา จนหลายคนสงสัยว่า ย่องไปอัพเต้ามาหรือเปล่า

แต่งานนี้ สาวแอร์ เขาคอนเฟิร์มว่า ของแท้ไม่ต้องพึ่งมีดหมอ แค่พึ่งแรงตบแรงนวดอย่างเดียวเท่านั้น ส่วนข่าว โทนี่ หักหลังหันไปคบเพชรนั้น สาวแอร์ ก็ใจดี บอกไม่เป็นไร เพราะเรื่องนี้รู้มาตั้งแต่คบกันแล้ว สบายมาก ดูเหมือนอึ๋มขึ้นแอบไปทำมาหรือเปล่า "ไม่หรอกค่ะ พอดีวันนี้ใส่เสื้อคอกว้าง คือถ้าไปทำมา เขาก็รู้อยู่ดี ก็หาเทคนิคอย่างอื่นไปดีกว่า"

กลัวเจ็บหรือเปล่า

"ก็ไม่รู้นะ เพราว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยขึ้นเตียงผ่าตัดอะไรเลย" เราก็ไม่ได้เล็กขนาดที่เราต้องไปทำ "ก็นวดเอาก็ได้ แต่ในก็ต้องเป็นปีนะ แต่ว่าเราก็มีแบบนี้มานานแล้วนะ แต่ว่าเราไม่ได้แต่งตัวโชว์อะไรแบบนี้เท่านั้นเอง"


ช่วงนี้เหมือน แอร์ จะเปลี่ยนตัวเองเยอะ

"ก็เปลี่ยนมาเรื่อย ๆ นะคะ" เป็นเพราะโสดหรือเปล่า "โอ๊ย แฮปปี้ดีจังค่ะ ที่จริงก็คบกับคนที่แล้ว เขาก็สอนเราแต่งตัวเหมือนกันนะ เราก็พยายามเปลี่ยนมาเรื่อย ๆ คือตอนนี้ เราอยากทำอะไรก็ทำ อยากใส่อะไรก็ใส่อ่ะคะ ไม่ต้องมีแรงกดดันอะไรอ่ะค่ะ" ความรัดครั้งใหม่ "ความรักครั้งใหม่ ยังไม่มีหรอกค่ะ แต่ตอนนี้ก็มีคนคุยบ้างเป็นเพื่อนกัน"

เข็ดกับคนในวงการเลยไหม

" เหนื่อยอ่ะ แอร์บอกแล้วว่า ความรักของแอร์ต้องการแค่ความซื่อสัตย์" ตอนนี้โทนี่เขาคบกับน้องเพชร ซึ่งตอนแรกเขาบอกว่าเป็นเพื่อนกัน "อ๋อ เขาพูดอะไรพี่ก็เชื่อเถอะค่ะ" รู้สึกว่าเขาหักหลังเราไหม "ไม่หรอกค่ะ เรื่องนี้แอร์รู้ตั้งแต่ที่เขาคบกับเราแล้ว" แสดงว่ารู้มาตลอด "ก็รู้ ก็เห็นมาตลอดอ่ะค่ะ" ใจดีจัง "ก็ไม่เป็นไรคะ เรื่องความรักแอร์แบ่งปันนะ ความรักคือการให้ ทุกอย่างที่เขามีความสุข แอร์ก็แฮปปี้ด้วยค่ะ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์