เจมส์ เลื่อนแต่ง เอ๊ะ ปีหน้า แย้มเตรียมลงละครวิก 3


เจมส์-เรืองศักดิ์ เลื่อนแต่งเอ๊ะ-ศศิกานต์ ปีหน้า เผยเตรียมนัดผู้ใหญ่คุยเรื่องงานวิวาห์เร็วๆนี้ แต่งแล้วเร่งปั๊มลูกทันที เผยอยากได้ลูกสาว แย้มเตรียมลงละครช่อง 3 ปลายปีนี้...

เคยออกปากบอกสื่อว่าเตรียมวิวาห์หวานปลายปีนี้ แต่ด้วยสถานการณ์บ้านเมืองทำให้ละครเวที "กินรีสีรุ้ง" เลื่อนการแสดงจากวันที่ 19 พ.ค. ที่ผ่านมา ไปเป็นวันที่ 16 มิ.ย. นักร้องหนุ่มข้าวมันไก่ เจมส์-เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ จึงตัดสินใจเลื่อนงานแต่งออกไปก่อน ซึ่งฝ่ายสาว เอ๊ะ-ศศิกานต์ อภิชาตวรศิลป์ ไม่มีงอน เพราะเข้าใจถึงความจำเป็น  ซึ่งหนุ่ม เจมส์ เผยถึงเรื่องนี้หลังมาร่วมงานบวงสรวงละครเวที "กินรีสีรุ้ง" ที่เอสพละนาด รัชดาฯ พร้อมทั้งแย้มข่าวดีให้แฟนๆ ได้กรี๊ดว่าจะมีงานละครช่อง 3 ช่วงปลายปีนี้ด้วย

งานแต่งจะเลื่อนหรือเปล่า?
"เลื่อนแน่นอนครับ ก็พยายามให้เป็นช่วงต้นปี ไม่น่าจะเกินเดือน ก.พ.  เพราะว่าโดยกำหนดเวลาจริงๆ แล้ว กินรีสีรุ้งจะเล่นก่อนหน้านี้ แต่พอเลื่อนมาเกือบเดือนทุกอย่างก็เลื่อนหมด เพราะปลายปีผมก็จะมีละครเรื่องนึงทางช่อง 3 แต่ยังบอกไม่ได้ครับ เขาบอกให้เก็บไว้ก่อน เป็นพระเอกรึเปล่าเดี๋ยวรอดูแล้วกัน"

เอ๊ะมีงอนมั้ย?
 "ไม่งอนครับ ก็คุยกันโอเคว่าเราเอาทุกอย่างเมื่อพร้อมดีกว่า"

ก่อนหน้านี้เตรียมงานไปถึงไหนแล้ว?
 "ก็มีคุยๆ บ้างว่าจะเป็นรูปแบบยังไง มีคุยเตรียมๆ ไว้ว่าจะนัดผู้ใหญ่มาคุยกันแล้วครับ พอทุกอย่างเลื่อนไปเราก็สบายๆขึ้นครับ คิดว่าเร็วๆ นี้ คงจะเตรียมนัดผู้ใหญ่มาคุยครับ"

ตั้งใจจะจัดงานฉลองที่ไหน?
"ก็คงโรงแรมทั่วไป  ถ้าไม่โรงแรมพลาซ่าแอทธินีก็คงดูโรงแรมใหม่ที่เพิ่งเปิด เอ๊ะก็พยายามดูอยู่ว่าสะดวกที่ไหนครับ แต่ยังไม่ถึงกับจอง ถ้าจองก็มีบ้างเรื่องจองโบสถ์ ก็มีแคนเซิลเพราะเตรียมงานทุกอย่างไม่ทันครับ"




ข่าวว่าก่อนหน้านี้เตรียมเรื่องชุดแล้ว?
"ยังครับ ยังไม่ได้เตรียม ก็คุยกันว่ารูปแบบงานจะเป็นยังไง เชิญใครครับ"

เรื่องฤกษ์แต่งได้คุยรึยัง?
"คือเราไม่ค่อยถือฤกษ์ครับ เราถือฤกษ์สะดวก  เราดูความพร้อมมากกว่า"

อยากได้งานแต่งแบบไหน?
 
"จริงๆแล้วก็คงเน้นเรื่องของความรู้สึกซาบซึ้งประทับใจมากกว่าจะจัดงานยิ่งใหญ่ เอาแบบพอเพียง (หัวเราะ) ไม่ฟุ่มเฟือยครับ"

สินสอดล่ะ?
"ก็มีเกริ่นๆ กันบ้าง แต่ว่าคงไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรครับ เพราะทางคุณพ่อคุณแม่เอ๊ะไม่ได้มองว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องสำคัญ แต่เราก็ทำตามธรรมเนียมประเพณี"

แต่งงานแล้วจะมีลูกเลยมั้ย?
 "คิดว่ามีเลยครับเพราะด้วยความที่ผมเป็นคนอยากมีลูก  เมื่อก่อนเอ๊ะเป็นคนไม่ค่อยชอบเด็ก แต่เดี๋ยวนี้เพื่อนๆ มีลูกกันหมดแล้ว ก็เลยมีความรู้สึกว่าแต่งปุ๊บจะมีเลย ทั้งคู่ตกลงกันแล้วว่าอยากได้ลูกผู้หญิงนะครับเพราะกลัวมีลูกผู้ชายกลัวมันซน (หัวเราะ) เอาคนนึงก่อนแล้วกัน เลี้ยงให้ไหวก่อน"

งานละครช่อง 3 ที่รับบทเป็นยังไง?
"คิดว่าพลิกบทบาทจากการแสดงละครเวทีครับ คงจะพยายามหาบทอะไรที่มันเล่นแล้วให้มันล้างบทกะเทยหน่อย (หัวเราะ) แต่คราวนี้ไม่ร้ายครับ บทเป็นคนดี ละครน่าจะเป็นโรแมนติกคอมเมดี้มากกว่า"
 
ผู้ใหญ่ชวนเซ็นสัญญามั้ย?
"อ๋อ ไม่ครับ เพราะจริงๆสัญญาผมอยู่กับแกรมมี่ ยังดูแลงานให้แกรมมี่อยู่ครับ".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์