โบวี่ โต้ศัลยกรรมไม่แคร์ถูกเม้าท์สวยด้วยมีด

"โบวี่" อัฐมา ชีวนิชพันธ์ เผยไม่คิดมากถูกเม้าท์ ทำศัลกรรมอัพหน้ามาใหม่ เปรยชินมากกับข่าวแบบนี้ ฟุ้งที่ดูสวยขึ้น เพราะดูแลตัวเองและออกกำลังกาย ลั่นโสดหัวใจยังว่าง เข็ดบทเรียนรักครั้งก่อน


"โบวี่" อัฐมา นางร้ายสาวพราวเสน่ห์ ที่หลังจากหยุดความสัมพันธ์ไว้ที่คำว่าพี่น้องกับหนุ่มหน้าเข้ม "แมน" การิน ศตายุ ก็ดูเหมือนจะสวยขึ้นผิดหูผิดตา จนแมงเม้าท์กระพือข่าว ว่าสาวโบวี่ไปพึ่งมีดหมอศัลยกรรมอัพหน้ามาใหม่ ไฉไลกว่าเดิม
 
ประเด็นนี้สาวโบวี่จะเคลียร์อย่างไรไปฟังกันเลย

"ไม่นะ ไม่ได้ไปทำอะไรมา ช่วงนี้คงผอมลง เพราะดูแลตัวเองมากขึ้น ก็ดูแลผิวพรรณตัวเอง มีไปนวดหน้า เพราะเราทำงานตรงนี้ก็ต้องดูแลตัวเองทั้งภายนอกภายใน แล้วก็ออกกำลังกายควบคู่กันไปด้วย ความจริงรู้สึกชินกับข่าวแบบนี้มาก เพราะคนส่วนใหญ่ก็ชอบพูดกันอยู่แล้ว ว่าดาราไปศัลยกรรมมา โดยส่วนตัวก็รู้สึกเฉยๆ ไม่ได้เครียดอะไร



แต่ก็ไม่ได้แอนตี้การทำศัลยกรรมนะ เพราะนักแสดง สิ่งที่ใช้ก็คือรูปร่างหน้าตาและความสามารถ มันเหมือนเป็นอุปกรณ์ในการทำงาน

ก็ต้องดูแลให้มันดี คิดว่ามันเป็นเรื่องปกติ เป็นเรื่องของงาน ถ้าถามว่าเคยคิดอยากจะทำไหม บางทีก็รู้สึกเหมือนกัน ว่าอยากเพิ่มตรงนี้อยากเพิ่มตรงนั้น แต่ก็กลัวว่ามันจะเกิดผลข้างเคียงตามมา ก็ต้องตัดสินใจให้ดี ให้รอบคอบ ตอนนี้ก็เรียกว่าเราพยายามบำรุงหรือดูแลตัวเองด้วยวิธีธรรมชาติไปก่อน ไปเล่นฟิตเนสไปออกกำลังกาย" โบวี่กล่าว

 ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องหัวใจ ว่าตอนนี้มีหนุ่มมาดามใจหรือยัง โบวี่เผย ตอนนี้ยังโสด ขอโฟกัสที่เรื่องงาน

 "ตอนนี้โสด ชีวิตช่วงนี้ก็เรื่อยๆ ไม่ได้เข็ดกับความรักครั้งที่แล้วนะ แต่เรียกว่าไม่ได้รีบร้อนดีกว่า คิดว่าปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้ามันจะมี เดี๋ยวก็คงมีเอง ไม่ได้ไปไขว่คว้าตามหา เพราะเราก็ไม่ได้ปิดตัวเอง  ถ้าถามว่าความรักครั้งก่อนให้บทเรียนอะไรกับเราบ้าง ก็คงจะเป็นในเรื่องของการจะพูดอะไรก็ให้มั่นใจก่อนที่จะบอกนักข่าว (หัวเราะ) คงต้องระวังที่จะพูดเรื่องความรักมากขึ้น ตอนนี้ก็ขอทำงานไปเรื่อยๆ ก่อนดีกว่า" โบวี่กล่าวปิดท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์