ผู้ชายในข่าวของปอย ตรีชฎา: ฟิล์ม รัฐภูมิ


ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หนุ่มตี๋ ขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่คนนี้
 
ก็เป็นอีกคนที่เคยตกเป็นข่าวว่าเป็นหนุ่มในสต็อกของสาวปอย ตรีชฎา หลังจากมีข่าวลือหึ่งมาว่ามีคนเห็นหนุ่มฟิล์มกับสาวปอยไปสวีทหวานนัวเนียกันบนเครื่องบินให้บรรดานางฟ้า เทวดาของสายการบินนั้นเม้าท์กันมันส์ไปเลยซึ่งกับข่าวที่เกิดขึ้นนั้น ทั้ง หนุ่มฟิล์ม และสาว ปอยก็ได้ออกมาปฎิเสธว่าเรื่องดังกล่าวไม่จริงซักกะติ๊ด! เดียว

โดยสาวปอยกล่าวว่า

"อะไรนะคะ ไปสวีตกับฟิล์มเนี่ยนะ ยิ่งบนเครื่องบิน ไม่มีนะ กับฟิล์มเอง รู้จักส่วนตัวยังไม่เคยเลยค่ะ แล้วยิ่งจะไปนั่งนัวเนียบนเครื่องบินยิ่งเป็นไปไม่ได้ใหญ่เลยค่ะ"


เคยไปอเมริกาหรือเปล่า
 "ไปๆๆ ค่ะ เพิ่งไปมา แต่ว่าไม่ได้ไปกับฟิล์ม แต่แค่ไปคนเดียว แต่เรานั่งอยู่ข้างๆ สจ๊วต แต่สจ๊วต ก็ไม่ได้หน้าเหมือนฟิล์มซะหน่อย และปอยเอง ก็แค่นั่งข้างๆ ไม่ได้ไป กอดรัดนัวเนียแบบที่เป็นข่าว"

กลัวแฟนคลับฟิล์มเข้าใจผิดมั้ย
"ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แล้วแต่คนจะคิด เราบริสุทธิ์ใจ บอกแล้วว่าไม่รู้จักเป็นการส่วนตัว และคิดว่าแฟนคลับฟิล์มน่าจะเข้าใจนะ ว่าอะไรคือเรื่องจริงอะไรคือข่าวลือ"

ข้างฝ่ายหนุ่มฟิล์มก็โต้ทันทีเช่นกันว่า
"งงเหมือนกัน เห็นข่าวครั้งแรกในหนังสือพิมพ์ งงว่าเราเป็นข่าวกับปอยได้ยังไง เราคงไม่ได้โชคดีขนาดนั้นมั้งครับ ตอนแรกก็ตกใจนะ ผมไม่ได้รู้จักกันแบบสนิท แต่เราก็ชื่นชมเขาอยู่ เพราะเขาน่ารักจริงๆ สวยมากครับ แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรเพราะเขาก็น่ารักดี มันไม่ใช่ความจริงอยู่แล้วครับ ตอนนี้ก็มีข่าวว่าเขาเปิดตัวแฟนแล้ว และฟิล์มก็ไม่ได้เป็นหนึ่งในนั้น คงไม่ใช่ผมหรอกมั้งครับ มั่นใจนะ เพราะเราก็ไม่ได้โชคดีขนาดนั้น ไม่ใช่ครับไม่ใช่ว่าไม่พร้อมเปิดตัว(หัวเราะ)ไม่มีทางครับ ไม่มีไปไหนมาไหนไม่มีโทรคุยอะไรเลย คงไม่มีเวลาขนาดนั้นเพราะผมก็งานเยอะมากๆ ครับ"

"เลิฟสาวครับ สาวแท้ครับ แต่ปอยก็เป็นสาวเหมือนกัน เขาก็ไม่ได้เป็นอะไรเลย"



เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์