เต๋อป้องพีค ไม่พึ่งศัลยกรรม


เมื่อ 2 มิ.ย. เต๋อ-ฉันทวิชช์ นักแสดงจากหนังปิดเทอมใหญ่หัวใจว้าวุ่น
 
ให้สัมภาษณ์ระหว่างร่วมงานเปิดตัวพรีเตอร์เป๊บซี่ ที่ห้องบอลรูม 3 โรงแรมคอนราด ถนนวิทยุ ถึงเรื่องที่ไปถ่ายทำภาพยนตร์ที่เกาหลี ว่า 

 “ผมเพิ่งกลับมาเมื่อวันที่ 24 พ.ค.นี่เองครับ ไปอยู่ประมาณ 2 เดือน หนังเรื่องนี้ก็จะหลากแนวมาก หวานก็มีด้วย ซึ่งถ้าจะเล่นฉากหวานก็ไม่เชิงต้องขออนุญาตน้อง (พีค-ภัทรศยา) แต่จะเป็นแนวแจ้งให้ทราบมากกว่า ก็บอกเขาว่าวันนี้จะมีซีนอย่างนี้นะ น้องเขาก็ไม่เคยว่าอะไร เขาปล่อยมาก ไม่ค่อยหึงอยู่แล้ว แต่ผมจะเป็นคนขี้หึงเพราะฉะนั้นผมจะไม่ค่อยสบายใจเวลาเขามีซีนกุ๊กกิ๊ก พีคเขาก็เขาจะคอยบอกว่าไม่ต้องคิดมาก ผมก็พยายามปรับปรุงนิสัยนี้อยู่”

 ถามว่าไปอยู่เกาหลี 2 เดือน ไม่คิดถึงแย่เหรอ
 เต๋อกล่าวว่า
คิดถึงอย่างแรงเลย อาศัยโทร.คุยกันและส่งบีบีกัน ค่าโทรศัพท์ก็ประมาณหนึ่ง ไม่แพงเพราะก่อนหน้านี้เคยมีประสบการณ์ไปเกาหลีมาแล้ว แช็ตบีบีกันเต็มที่หมดไป 2 หมื่นกว่าบาท ครั้งนี้ก็เลยศึกษาข้อมูลมาใหม่จนรู้ว่ามันการ์ดโทรศัพท์ซึ่งโทรได้ 5 ชั่วโมง 300 บาท แต่ว่าต้องโทรตู้เท่านั้น ผมก็เลยหาตู้แถวๆ นั้นโทรหาเขาเรื่อย





  “ผมก็ห่วงบ้าง แต่ว่าเขาค่อนข้างจะดูแลตัวเองได้ อีกอย่างเขาอยู่กับปะป๊าเกือบตลอด ผมก็ไม่ห่วงอยู่แล้ว ถ้าห่วงก็เกินไปนะ(หัวเราะ)”

 ถามถึงเรื่องที่มีกระแสข่าวว่าน้องพีคทำศัลยกรรมเพิ่ม เพราะของเดิมหมดอายุ
เต๋อกล่าวว่ามีหมดอายุด้วยเหรอ เหมือนดึงหน้าแล้วพอมันหย่อนก็ต้องไปดึงใหม่เหรอครับ (หัวเราะ) ผมว่ามันตลก มันไม่น่าจะเป็นอย่างนั้นนะ เพราะเท่าที่ผมรู้จักน้องพีคมาก็ 3-4 ปีได้แล้ว เขาก็เหมือนเดิม ไม่ได้มีอาการเหี่ยวย่นของการหมดอายุ ปากเขาก็ไม่มีตกเห็นก็ยังเหงือกแห้งอยู่เหมือนเดิม(หัวเราะ) ผมเลยคิดว่าเขาไม่น่าจะทำศัลยกรรมอะไร เพราะผมเคยเห็นรูปที่แย่ที่สุดของเขาแล้ว แล้วผมก็เห็นรูปที่เขาเด็กกว่านั้นอีกซึ่งแย่กว่าเข้าไปอีก ผมกล้าพูดเลยว่าเขาเป็นเด็กที่หน้าตาแย่มาก แต่โตมาเขาสวยขึ้น คงเพราะพัฒนาการมากกว่า เพราะผมเองไปดูรูปตัวเองตอนเด็กก็แย่เหมือนกัน”

 เมื่อถามถึงข่าวไปอัพไซซ์หน้าอกมาด้วย
 เต๋อ กล่าวว่า “นั่นนะสิ ผมก็ได้ยินข่าวนี้มาเหมือนกัน มันเกิดมาจากไปงานๆ หนึ่งแล้ววันนั้นเขาบอกว่าหน้าอกเขาดูใหญ่เป็นพิเศษ แล้วก็มันเกิดจากยกทรงหรือมีเทคนิคอะไรนี่แหละมั้ง ผมก็ไม่รู้เพราะผมไม่เคยใส่ยกทรงไง(หัวเราะ) จากที่ผมมองด้วยตาผมว่าก็เท่าเดิมนะ แต่ในชีวิตประจำวันผมก็ไม่ได้ไปสังเกตหน้าอกอะไรเขามากมายนะ”



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์