“ธัญญ่า” หวังใจให้จบจริง สัมพันธ์ “พิ้งกี้-เป๊ก”


พยายามข่ม ใจไม่ให้ฟุ้งซ่านกับเรื่องถูกนักแสดงสาวรุ่นน้องตีท้ายครัว

แต่แล้ว “ธัญญ่า –ธัญญาเรศ รามณรงค์” ก็ยังต้องขุ่นใจไม่หาย เมื่อยังมีภาพจากดารารุ่นน้องส่งมาให้สามีไม่เลิก

      “เรื่องภาพก็ได้เห็นจากมือถือพี่เป๊ก อันนี้ไม่รู้ว่าส่งมาก่อนหรือหลังที่เขาบอกว่าจะยุติทุกอย่างแล้ว เราก็ไม่ด้อยากจะคิดอะไรกับมันมากมาย เพียงแต่มันก็อดไม่ได้นะ ก็พยายามไม่คิดอะไร เชื่อว่ามันจะจบอย่างที่เขาบอก”

ยังระแวงอยู่ไหม
      “มันเป็นความรู้สึกที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ เพียงแต่ว่าเราจะจัดการกับความระแวงยังไงเท่านั้น ก็อยู่ในช่วงที่พยายามทำใจให้นิ่ง ตัวเขาเองก็คงต้องการเวลาในการพิสูจน์ตัวเอง”

มีภาพ “ธัญญ่า” คีบบุหรี่หลุดออกมาตามเน็ต
     “เป็นรูปที่ไปทานข้าวกับเพื่อน แล้วมันก็มีการดื่มกันบ้าง ธัญญ่าเป็นคนไม่สูบบุหรี่นะ แต่ก็ยอมรับว่านานๆ ทีมีบ้าง เวลาไปเจอเพื่อนๆ ดื่มกันบ้างนิดหน่อย เราก็อายุ 34 แล้วอีก 6 ปีก็จะ 40 คิดว่าไมได้ทำอะไรน่าเกลียด มันไม่ใช่สิ่งที่ปฎิบัติเป็นปกติ หลายคนก็โพสต์ข้อความว่าเพราะอย่างนี้หรือเปล่าที่มีลูกเองไม่ได้ ซึ่งเป็นเรื่องไม่เกี่ยวกับเลย ธัญญายืนยันว่าไม่ได้สูบเป็นปกติ มีบางโอกาส นานๆ ที ซึ่งก็นานมากแล้ว ไม่ได้ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆ อย่างนี้”

คิดจะถอยคนละก้าวกับ “พี่เป๊ก” บ้างไหม
     “พอเกิดเรื่องนี้ขึ้นความรู้สึกนั้นมีอยู่แล้ว เพียงแต่ก็ต้องดูตัวเขาด้วย ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง ช่วงนี้เราก็พยายามปรับ และจัดการกับความคิดเราให้ดีที่สุด อย่างอื่นก็รอแค่เวลาค่ะ”   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์