ปอย แฮปปี้รัก เอ็ม ผู้ใหญ่ไฟเขียวแต่ยังกั๊กแค่เพื่อน

ปอย-ตรีชฎา รับดูใจเอ็ม-พีร์ระพงษ์ แต่ยังไม่เรียกแฟน ฟุ้งเข้ากันได้ดี-ชมฝ่ายชายให้เกียรติ เผยผู้ใหญ่ไฟเขียว โวมีคนติดต่อออกงานคู่กันแต่ยังไม่รับ รับก่อนหน้านี้มีหนุ่มอื่นจีบแต่ยังไม่ใช่...

มาร่วมงานแถลงข่าว Land Mark การกุศล ในวาระครบรอบ 30 ปี บ้านพักฉุกเฉิน ที่เซ็นทรัลรัตนาธิเบศร์ สาวประเภทสองสุดฮอต ปอย-ตรีชฏา เพชรรัตน์ ก็แอบควงหนุ่มนักกอล์ฟ เอ็ม-พีร์ระพงษ์ เคารพไทย มาเป็นเพื่อน แต่ยังไงก็ไม่พ้นสายตาของเหยี่ยวข่าวไปได้ พอสัมภาษณ์ฝ่ายหวานใจคนใหม่ไปแล้วเลยไม่พลาดคว้าสาว ปอย มาถามบ้าง ซึ่งงานนี้สาว ปอย ออกปากชมหนุ่ม เอ็ม ตลอดเวลา แถมผู้ใหญ่ไฟเขียวให้คบกันด้วย แต่ยังกั๊กสัมพันธ์ไว้แค่เพื่อน (ที่รู้ใจ) ไปก่อน พร้อมทั้งเคลียร์ข่าวเม้าท์ที่ว่าไม่ยอมรับรักหนุ่มที่ตามจีบก่อนหน้านี้จนฝ่ายชายยอมไปศัลยกรรมหน้ามาใหม่ด้วย

วันนี้เรียกว่าเปิดตัวหนุ่มใหม่?

"ไม่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนคนนึงที่อยู่ในขั้นตอนศึกษาดูใจ แต่ยังไม่ถึงขั้นเรียกว่าแฟนค่ะ ก็ดูมาประมาณ 3-4 เดือน รู้จักกันเพราะพี่ชายเขาตีกอล์ฟค่ะ บังเอิญว่าเขาเป็นเพื่อนของเพื่อน สักพักก็ได้รู้จักเขาค่ะ"



ถูกใจเขาตรงไหน?

"อย่างที่เคยบอกว่าถ้าปอยจะคุยกับใครจะคุยกับคนที่เข้ากันได้ คุยกันแล้วคลิกกัน อีกอย่างเขาก็เป็นสุภาพบุรุษ เป็นคนดี เขาก็พาปอยไปทำความรู้จักกับที่บ้านเขา คุณแม่เขาก็น่ารัก ก็รู้สึกอบอุ่น แล้วเราไม่ได้ชักจูงเขาในทางที่แย่นะคะ ก็พากันไปในทางที่ดี ทำให้คุณแม่ก็มองว่าคบกันเป็นเพื่อนก็ไม่เสียหายอะไร อีกอย่างเพื่อนฝูงคุณแม่ก็เป็นแฟนคลับเรา ก็สบายใจค่ะ" 

กลัวคนมองว่าเขาเกาะกระแสเราดังมั้ย?

"ถ้าถามว่าพามาเปิดตัวรึเปล่าไม่คิดอย่างนั้นเลยเพราะไม่ทราบว่านักข่าวจะมาเยอะ เขาก็มาเป็นเพื่อน กลัวเขาจะเกาะดังมั้ยไม่คิดเลยเพราะเขาไม่ได้อยากทำงานในวงการบันเทิงเลยค่ะ เขาพยายามจะมุ่งมั่นไปทางกอล์ฟมากกว่า ทุกวันนี้มีคนคิดต่อให้เขาไปทำงานในวงการบันเทิงเขายังหลีกเลี่ยงที่จะไปเลยค่ะ แต่เวลาเขาถูกสัมภาษณ์เขาไม่เครียดเพราะเขาไม่อยากปิดบัง เขาให้เกียรติเรา"


ถ้ามีงานติดต่อคู่กันจะรับมั้ย?

"ที่ผ่านมามีแล้วนะคะ แต่ว่ายังไม่ได้รับ" เปิดตัวแบบนี้แล้วมีหนุ่มๆกล้าจีบอยู่มั้ย? "ไม่มีแล้วแหละ (หัวเราะ) ก็ดีค่ะ" คนนี้จริงจัง? "อย่างที่ปอยบอกว่ายังไม่เรียกเป็นแฟน แต่ถ้าดูใจกับใครก็จะดูแค่คนเดียวค่ะ" มีข่าวก่อนหน้านี้ว่ามีหนุ่มมาจีบแต่ไม่หล่อ แล้วเราไม่รับรัก? "ไม่ใช่ๆ จริงๆหน้าตาไม่เกี่ยว ปอยก็รู้สึกดี แต่ด้วยความที่คนละไลฟ์สไตล์กัน จึงทำให้วันนี้กลายเป็นพี่น้องกันยังคุยกันอยู่เลย ตอนนั้นลองคุยกันดูแต่ยังไม่ถึงขั้นนี้ แต่พอไม่ใช่ก็ไม่ใช่ค่ะ"

มีข่าวว่าหนุ่มคนนั้นยอมไปทำศัลยกรรมมาใหม่?

"เขาไม่ได้ไปศัลยกรรม เขาแค่ไปดัดฟันแล้วก็ไปโกนขนรักแร้เอง (ยิ้ม) คือปอยชอบคนไม่มีขน เขาก็อุตส่าห์ไปโกนขน ทำเลเซอร์ แต่ยังไงไม่ใช่ก็ไม่ใช่ค่ะ ก็สงสารเขาเหมือนกัน ต้องขอโทษเขาด้วยน่ะค่ะ" ต้องเคลียร์ตัวเองกับหนุ่มๆที่เข้ามามั้ย? "ไม่ต้องเคลียร์อะไรค่ะเพราะไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์