ไนซ์ทูมีทยูแตกวง-แยกกันสร้างงาน


ในที่สุดก็แตกวงกันเรียบร้อยแล้ว สำหรับศิลปินวง "ไนซ์ ทู มีท ยู" ของค่ายอาร์เอส โดยสมาชิกในวงต่างก็แยกย้ายกันไปทำงาน ซึ่งทาง "เฮียฮ้อ"สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ บอสใหญ่รับทราบเรียบร้อยแล้ว และบอกไม่ต้องถึงขั้นแถลงข่าว ปล่อยให้เรื่องเงียบเอง

ทั้งนี้ หนุ่ม "ปั้นจั่น"กวิน อิ่มอโนทัย หนึ่งในสมาชิกของวง ที่นอกจากจะแยกเป็นศิลปินเดี่ยวแล้วยังหันมารับงานแสดง เล่น "เดอะ กิ๊ก ซีรี่ส์" เผยว่า

"ตอนนี้ไนซ์ ทู มีท ยู ต่างก็แยกย้ายกันไปทำงานแล้ว เพราะเราเพิ่งเข้าไปคุยกับเฮียฮ้อเมื่อไม่นานนี้ แต่เฮียก็บอกว่าคงไม่ต้องถึงขั้นแถลงข่าวหรอก ปล่อยให้เรื่องเงียบไปเอง"

ต่อข้อถามถึงสาเหตุที่ต้องแยกวงกัน ปั้นจั่นกล่าวว่า
        "สาเหตุที่ต้องแยกกันเพราะเราคิดว่ามันอยู่ตัวแล้ว เราทำงานกันมาแล้วเหมือนกับว่าไม่มีอะไรใหม่ ที่ผ่านมาแม้จะมีการเปลี่ยนสมาชิกวงแต่มันก็ยังเหมือนเดิม อีกอย่างหนึ่งในช่วงหลังๆ เวลาทำงานมันก็จะมีต่างคนต่างความคิด เราเลยคิดว่าถ้าเป็นแบบนี้ก็แยกกันทำงานน่าจะดีกว่า เพราะแต่ละคนก็จะมีแนวในการทำงานไม่เหมือนกัน"

       "อีกอย่างบริษัทก็มีนโยบายว่าต่อจากนี้ไปศิลปินถ้าหากไม่ได้มีผลงานออกหรือต้องการจะแยกไปทำก็สามารถแยกได้ แต่การแยกกันออกไปทำงานหรือรับงานเองก็จะต้องแบ่งให้บริษัท 5% ซึ่งจะผิดจากเมื่อก่อนที่บริษัทจะหักถึง 20%"

แล้วตอนนี้สัญญาเหลืออีกกี่ปี
         "ในส่วนของสัญญาตอนนี้เหลืออยู่ปีกว่าๆ ซึ่งตอนนี้ตัวผมเองก็กำลังทำเพลงเดี่ยวอยู่ โดยเพลงจะออกในแบบป๊อปกวนๆ ตามสไตล์ผม แต่ไม่ใช่บอยแบนด์เกาหลี เพราะสไตล์ผมไม่ใช่แบบนั้น และก็คงจะอยู่กับอาร์เอสต่อไปเพราะผมเองก็สามารถที่จะไปรับงานอื่นก็ได้ และก็ยังทำงานกับอาร์เอสได้เหมือนเดิม"

       "ผมก็เสียดายเหมือนกันที่พวกเราต้องแยกกัน เพราะอยู่กันมาหลายปี แต่คิดว่าก็คงถึงเวลา อยู่ต่อไปมันก็นิ่ง ไม่มีแรงผลักที่จะทำให้เราทำสิ่งใหม่ สำหรับงานเพลงของผมก็น่าจะอีก 3-4 เดือนออกครับ"



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์