กาย ฟุ้ง พ่อแม่ ไฟเขียว หลังควง ฮารุ เข้าบ้าน


“กาย รัชชานนท์ สุขประกอบ” หลังจากที่ออกมารับแล้วว่าคบหาดูใจกับ “ฮารุ ยามากูชิ” หรือ ฮารุ สตรอเบอรี่  ชีสเค้ก

ทั้งคู่ก็ควงไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจนชินตา ส่วนเรื่องข่าวกับผู้กำกับ พจน์ อานนท์ วันนี้ กาย เผย สบายใจแล้ว หลังจากที่ได้ขอขมาไป
   
ก็สบายใจขึ้นครับ เราได้พูดในสิ่งที่ตัวเองต้องการจะพูดไปแล้ว แต่ว่าหลังจากที่คุยกันวันนั้นก็ยังไม่คุยกันอีกเลยครับกับพี่พจน์”
 
ประสบการณ์ตรงนั้นให้อะไรกับกายบ้าง
   
“คือบางทีเราอาจจะมีจุดมุ่งหมายที่ดี แต่วิธีการเดินไปสู่จุดเป้าหมายของกายอาจจะผิดวิธีไปนิดหนึ่ง และจากเหตุการณ์ตรงนั้นทำให้กายรู้สึกว่าเราต้องคิดอะไรหลาย ๆ ครั้งก่อนที่จะพูดอะไรออกมา บางทีความจริงเป็นสิ่งไม่ตายแต่มันอาจทำให้เราตายได้ครับ”
   
ขอถามเรื่อง ฮารุ บ้าง ตอนนี้คนมองว่าเราสองคนออกงานด้วยกัน บ่อยเหมือนเป็นการโปรโมตเลยนะ  
  “ครับตรงนั้นเรายอมรับครับว่า การที่เราไปไหนมาไหนด้วยกัน จนเป็นข่าวก็มีส่วนช่วยในการโปรโมต แต่ถามว่าความสัมพันธ์ของเราจริงไหม เราคบหาดูใจ กันจริง ๆ ครับ และผมก็พาฮารุไปเจอพ่อแม่ผมแล้วด้วยครับ ซึ่งเขาก็เข้ากัน ได้ดี ส่วนพ่อแม่ ฮารุ ผมได้เจอแค่  แวบ ๆ ครับ แต่ยังไม่เป็นทางการเท่าไร (หัวเราะ)” ชอบเขาตรงไหน “ชอบเขาตรงที่เขาลุยครับ ไปไหนไปกัน นอนเต็นท์เขาก็นอนได้ เล่นเจ็ตสกี เราสอนเขาทีเดียว เขาก็เล่นได้เลย ซึ่งผมก็รู้สึกว่าโอเคเลย ลุยดี”
   
แล้วถ้ามีคนติดต่อให้ถ่ายชุดว่ายน้ำคู่กัน กาย ว่าไง
“ฮารุพูดขึ้นมาทันทีว่า พี่คะดูหุ่นหนูก่อน อ้วนซะขนาดนี้ (หัวเราะ)”จากนั้น กาย  เผยต่อแบบยิ้ม ๆ ว่า   “มันก็ต้องมีห่วงบ้างครับ แต่ว่าถ้าเป็นงานก็แล้วแต่เขานะ แต่ ถ้าเป็นเรื่องแฟชั่นกายสนับสนุน แต่ถ้าเขาอยากลองผมก็พร้อมที่จะสนับสนุนครับ แต่ผมว่าตอนนี้ให้เขาลดความอ้วนก่อนดีกว่าครับ (หัวเราะ) เพราะตอนนี้เขาอวบ (หัวเราะ)” พาเข้าบ้านแล้วยัง “ก็พาเขาไปเจอ คุณพ่อ คุณแม่มาแล้วครับ เมื่อวันเกิดพ่อ ซึ่งพ่อผมเขาก็ชอบ ฮารุ นะ เขาบอกว่าฮารุน่ารักดี”
   
ด้าน ฮารุ เผยกับผู้สื่อข่าวถึงเรื่องนี้ว่า
“วันที่ไปเจอคุณพ่อคุณแม่   ก็เกร็งค่ะ แต่ว่าพอคุยไปคุยมา คุณแม่ คุณพ่อเขาน่ารักเป็นกันเอง”

ขอถามเรื่องข่าวหน่อย ช่วงแรกที่มีข่าวออกมา ลิงอุ้มแตง ตอนนั้น ที่บ้านว่ายังไงบ้าง
    “ตกใจนะคะ แต่ด้วยความที่เราเป็น  คนตลก ไม่คิดอะไรมาก ก็เห็นเป็นเรื่องขำมากกว่า เพราะเราก็รู้ค่ะว่าเราไม่ได้   ทำ คุณพ่อคุณแม่เขาก็ไม่ว่าอะไร เขาก็บอกว่าให้ช่วยกันดูแล แต่จริง ๆ เราก็คบกันแบบอยู่ในสายตาผู้ใหญ่ค่ะ ไม่ได้ทำอะไรที่มันเสียหายอยู่แล้ว”


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์