หมออ้อยประกาศสละโสดรอบ2กับมิกกี้

หมออ้อย-จุฑารัตน์ อัตถากร หรือ เจนนี่ พิธีกร ไนท์วาไรตี้ ทางช่องเคเบิ้ลทีวี เอชพลัซ โชว์จูบกับมิกกี้ -ณัฐพล พิธีกรคู่วัย 31 ก่อนประกาศแต่งงาน...

หมออ้อย-หรือเจนนี่ -จุฑารัตน์ อัตถากร พิธีกรทางช่องเอชพลัซ ประกาศแต่งงานแล้วหลังคบหาดูใจกับ มิกกี้ - ณัฐพล ชอบชื่น พิธีกรคู่หลังคบหาดูใจกันมา 5 เดือนเศษ โดยหมออ้อยเผยที่สตูดิโอ ที่หลักสี่พลาซ่า ในรายการดังกล่าวว่าฝ่ายชายเป็นคนขอแต่งงานตนเมื่อต้นปีที่ผ่านมาผ่านเฟสบุ๊กหลังจากนั้นได้ชวนกันไปเที่ยวทะเลและออกปากขอแต่งงานในทริปดังกล่าว



ทั้งนี้ หมออ้อยเผยว่า ตนเองปฏิเสธเรื่องระยะเวลาที่ดูใจกันเพียง 5 เดือนว่า น้อยไปนั้นไม่เป็นความจริง เพราะก่อนที่จะคบหากันลึกซึ้งได้ทำงานร่วมกันมานานกว่า 1 ปี

"มีผู้ชายมาขอก็ต้องรีบแต่งซิคะ เจนนี่อยากใส่ชุดแต่งงานจะตายไป เขามาขอเจนนี่ ที่ทะเล ก็พูดธรรมดานี่แหละ จริงๆ รู้จักกันมานาน เขามาจัดรายการกับเจนนี่ แรก ๆ ที่เห็นเขาต้องบอกว่าทำไมผู้ชายคนนี้ดูหยิ่ง ดูเก่ง หลังจากนั้นก็ได้เรียนรู้กันมาเรื่อย ๆ ต้องยอมรับว่าเวลา 5 เดือนมันดูสั้นเพราะอาจจะไม่รู้จักนิสัยใจคอที่แท้จริง หลังจากนั้นระยะหนึ่งเขาก็เขียนในเฟสบุ๊กของเจนนี่ว่า คุณรักผมไหม เราก็เขียนกลับไปว่า ฉันจะไม่รักคุณได้อย่างไร ก็ตอบไปแบบเขิน ๆ  ถามว่าประทับใจอะไรเขา ก็ต้องบอกว่าเขาเป็นสุภาพบุรุษมากๆ ไปเขาใหญ่กับเพื่อนๆ ตอนมกราคมที่ผ่านมา เขายอมที่จะนอนในรถ ซึ่งหนาวมาก แต่เพื่อนๆ เขาไปเป็นคู่ๆ แต่เขาขอนอนในรถ ตอนหลังมาสารภาพว่า หนาวมาก ๆ คือเขาดูแลเราดี ดีทุกอย่าง ตอนนั้นยังไม่มีเบอร์มือถือเขาด้วย ก็แลกพินบีบี แล้วก็คุยกันผ่านบีบีเท่านั้นเอง"

ด้าน มิกกี้-ณัฐพล แฟนของหมออ้อย วัย 31 ปี เผยเช่นกันว่า ตนเองไม่ได้ต้องการแต่งงานเพื่อสร้างกระแสและแย้มว่าจะแต่งงานในเดือนสิงหาคมนี้

"กับอายุที่ห่างกัน จริง ๆ ห่างกันแค่ 5 ปี ไม่ใช่ปัญหาอะไรครับ กับที่เมาท์ว่าผมเป็นเกย์บ้าง ก็ไม่จริง หรือเรื่องที่ผมแต่งงาน เพื่อสร้างกระแส ไม่รู้นะครับ ผมไม่ใช่ดารา ไม่ใช่คนมีชื่อเสียงอะไร การแต่งงานที่จะเกิดขึ้นก็เป็นสัญญาว่าเรารักกันจริงๆ ผมไม่ได้ขอเขาจดทะเบียน และ ก็ไม่ได้ขอให้เขามาอยู่กับผม จริงๆ ผมก็มีบ้าน มีหน้าที่การงานแล้ว ผมคงไม่ได้สร้างกระแสหรืออยากดังนะครับ " เขาเผย ทั้งนี้ หมออ้อย เผยอีกว่า จะมีงานฉลองมงคลสมรสในเดือนสิงหาคมนี้ และจะแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ พร้อมจัดงานวันเกิดในเดือนมิ.ย.นี้อีกครั้ง โดยแย้มว่าเจ้าบ่าวยื่นสินสอด 5 ล้านและแหวนเพชร 3 กะรัต



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์