นางเอกศิลาพัชรฯชิงเด่นเสี้ยมหยาดหักริต้า


ถูกเมาธ์สนั่นวงการว่า "หยาด-หยาดทิพย์ ราชปาล"

       กับ "ริต้า-ศรีริต้า เจนเซ่น" เป็น "นางเอกคู่เกาเหลา" คู่ใหม่แห่งวิก 3 พระราม 4 เพราะทั้งคู่ต้องฟาดฟันฝีมือกันในละครเรื่อง "ศิลาพัชร ดวงใจนักรบ" ของค่าย ควิซ แอนด์ เควซ ที่ขณะนี้ถ่ายทําไปได้ประมาณ 70% แล้ว

โดยข่าวแร้งส์ออกมาว่าสาวหยาดเขม่นสาวริต้าที่ได้บทเด่นกว่า เหม็นขี้หน้ากันขนาดมีข่าวว่านางเอกตาคมออกปากสั่ง "หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์" ไม่ให้คุยนอกรอบกับนางเอกลูกครึ่ง เรื่องเลยแดงกระฉ่อนออกมาถึงหูคนนอกกองถ่าย ทั้งนี้ตัวต้นเหตุของข่าวลืออย่างสาวหยาด ได้ออกโรงมาโต้ข่าวไปเรียบร้อยแล้ว

แต่ดาราเดลี่ฯ ยังรู้สึกคาใจ เลยได้เสาะสืบถึงเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และได้คลุกวงในกองถ่ายละครฟอร์มอลังการเรื่องนี้ จึงได้ทราบว่า ข่าวทั้งหมดเป็นเพียงแค่ข่าวลือจริงๆ ซะด้วย ซึ่งนางเอกสาวริต้ารู้สึกเป็นกังวลกับข่าวนี้มาก และแจ้งมายังกองบก. ของเราว่า...


"ริต้ากับหยาดเราไม่ได้มีปัญหาอะไรกันเลยค่ะ พอข่าวออกมาริต้าค่อนข้างซีเรียสมาก และรู้สึกสงสารน้องมากเพราะในข่าวดูหยาดจะเสียหายนะคะ เราทํางานกันอย่างราบรื่นค่ะ ไม่ได้เป็นอย่างที่ข่าวออกไปแน่นอน"

ด้านผู้จัด "ต่อ-วัชระ คุปตะเวทิน" ก็คอนเฟิร์มถึงเรื่องภายในกองถ่ายละครของตัวเองว่า ไร้ปัญหาใดๆ

"เราถ่ายทํากันลื่นไหล ไม่มีสะดุดเรื่องส่วนตัวของดาราในกองเลย แล้วเราขอยืนยันว่าบทที่ริต้าและหยาดได้รับนั้นเท่าเทียมกัน ไม่มีใครเด่นไปกว่าใคร อย่างหยาดจะเป็นเจ้าหญิงที่ออกจะแก่นเซี้ยว เปรี้ยวซ่า ก๋ากั่น และจะเป็นไม้เบื่อไม้เมา พ่อแง่แม่งอนกับชาย (ชาตโยดม หิรัณยัษฐิติ)

 ส่วนริต้าจะเป็นเจ้าหญิงที่สวยสง่า สวย เริด เชิด หยิ่งประมาณนั้น คือบทของทั้งคู่มีเสน่ห์ที่ต่างกันครับ" ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์