อาร์ตี้ ไม่คิดเทียบ เก้า-มาริโอ้ แย้ม แอฟ สเปกสาวในใจ



อาร์ตี้-ธนฉัตร ไม่คิดเทียบเก้า-จิรายุ และมาริโอ้ เมินถูกมองกระแสแผ่วลง ย้ำโสด-โอดเคยจีบสาวแต่สาวเมิน แย้มสเปกสาวแบบแอฟ-ทักษอร เปรยอยากเล่นละครแต่ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่...


     แม้จะมีผลงานหนังให้แฟนๆเห็นอยู่เรื่อยๆ แต่หลายคนก็ตั้งข้อสังเกตว่าพักหลังดูกระแสคว่ามฮอตของดาราหนุ่มคลื่นลูกใหม่ อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร จะแผ่วเบาลงเมื่อเทียบกับหนุ่ม เก้า-จิรายุ ละอองมณี และ มาริโอ้ เมาเร่อ ที่เข้าวงการบันเทิงมาพร้อมๆกัน แต่ถึงอย่างนั้นหนุ่ม อาร์ตี้ ไม่มีหวั่น พร้อมทั้งบอกว่าพอใจกับสิ่งที่เป็นอยู่ในเวลานี้

 ส่วนเรื่องรักยังไม่มีสาวไหนเป็นเจ้าของหัวใจ แถมเจ้าตัวแอบแย้มสเปกสาวในดวงใจว่าชอบแบบนางเอกรุ่นพี่หน้าหวาน แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ซะด้วย เอ้า! สาวๆคนไหนที่ลุคคล้ายสาวแอฟ และปลื้มหนุ่มอาร์ตี้ อยู่แล้วเตรียมส่งใบสมัครได้เลยจ้ะ!!





รู้สึกยังไงที่ถูกเปรียบเทียบกับเก้าและมาริโอ้ เหมือนเราดูแผ่วกว่า?
"เหรอครับ เราก็อยู่ของเราน่ะครับ ยังไงคลื่นลูกใหม่ก็มาเรื่อยๆอยู่แล้วครับ เราก็ทำตรงนี้ให้ดีที่สุด คิดซะว่าทำยังไงให้เราอยู่ได้นานที่สุด เหมือนอย่างพี่หนุ่ม (สันติสุข พรหมสิริ) พี่แหม่ม (จินตหรา สุขพัฒน์) ที่จนถึงตอนนี้ก็ยังเห็นพี่ๆอยู่ครับ ไม่คิดเปรียบเทียบกับใครครับ"

แล้วคิดจะอยู่เป็นโสดเหมือนพี่แหม่มมั้ย?

"อ๋อ อันนั้นเป็นเรื่องอนาคตครับ ยังเด็กยังไม่คิดครับ มีเข้ามามั้ยยังไม่มีครับ มีเข้าไปหาใครบ้างมั้ยก็มีบ้างแต่เขาไม่อะไรกับเราครับ (ยิ้ม) คือถ้าชอบใครจริงๆจะไม่กล้าเข้าหา ถามว่าไปทำตลกใส่เขารึเปล่าอาจจะเป็นไปได้ครับ เขาอาจจะเฮ้ย ไอ้นี่ปัญญาอ่อนรึเปล่าเลยไม่เอา (ยิ้ม) ส่วนใหญ่ที่เข้าไปจีบเป็นรุ่นเดียวกันครับ"

สเปกล่ะ?
"ชอบขาวๆครับ ตาโตๆ น่ารักๆหน่อย สวยๆ ดูแล้วก็ไม่เบื่อ อาจจะเยอะเกินไปสงสัยจะหาไม่ได้ (ยิ้ม) ชอบแบบพี่แอฟน่ะครับ ถ้าเป็นเจ้าของเขาใหญ่ได้คงเป็นไปแล้ว (ยิ้ม)"

ตอนนี้โสดสนิท? "
โสดสนิทครับ ตอนนี้เพิ่งจะถ่ายหนังเลยไม่มีเวลาเจอใครด้วย แล้วก็เรียนด้วยน่ะครับ

" กลัวมั้ยพอไม่มีข่าวกับผู้หญิงแล้วมีข่าวเป็นเกย์? "ไม่กลัวเพราะว่าเจอมาแล้วทั้งข่าวมีอะไรกับกะเทยในลิฟท์บ้าง คลิปช่วยตัวเองบ้าง"

นักข่าวแซวว่าเหลือขาดคลิปกับสาว อาร์ตี้รีบตอบ "โอ อย่าเลยครับ แค่นี้ก็ปวดหัวแล้ว"



อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร




เล่นหนังแล้วจะมีเล่นละครมั้ย?
 "เรื่องละครไม่ทราบครับ ต้องถามผู้ใหญ่ครับ แต่หนังเราเซ็นกับค่ายหนัง ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าจะให้เราเล่นเมื่อไหร่ แต่ตอนนี้ก็เล่นหนังไปก่อน เป็นพระเอกหนังอย่างเดียวมั้ยไม่เกี่ยวหรอกครับ แล้วแต่เขามากกว่า เราเล่นได้หมดครับ"

อยากทำอะไรอย่างอื่นบ้างมั้ย?
  "ตอนนี้เล่นหนังไม่กี่เรื่อง ประสบการณ์ยังไม่เยอะ เล่นหนังไปก่อน ถ้าเกิดเขาให้เล่นละครหรือทำพิธีกรก็ทำตามที่เขาบอก ถามว่ามีค่ายละครติดต่อมามั้ยอันนี้ไม่ทราบครับ"
 
มีละครหรือหนังแนวไหนที่อยากเล่น?
"คือเล่นหนังตลกมาหลายเรื่องแล้วก็อยากเล่นหนังแบบ 2499 อันธพาลครองเมือง ไม่เชิงบู๊มากครับ หรือจะเป็นแบบเรื่องเฉือนก็ได้ครับ แนวไม่ตลกมากน่ะครับ อยากเปลี่ยนเป็นแนวจิ๊กโก๋บ้างจะได้เปลี่ยนแปลงตัวเอง"

เซ็นสัญญากับไฟว์สตาร์กี่ปี?
"5 ปีครับ ตอนนี้ยังเหลืออีก 3 ปี ก็พอใจกับงานที่ได้รับครับ เพราะเราไม่คิดว่าจะได้เล่นหนังมาก่อน ผ่านไป 2 ปีเราได้เล่นหนัง  4 เรื่อง ก็ถือว่าโอเคครับเพราะเราไม่รีบด้วยครับ"

อยากชิมลางเล่นละครมั้ย?
 "ก็อยากลองเล่นดูบ้างครับ มีลองเล่นซิทคอมบ้างก็รู้สึกว่ายากหรือไม่ชินก็ไม่รู้ครับ เพราะเล่นหนังแล้วมาเล่นละครอาจจะดูแปลกๆหน่อย".


อาร์ตี้-ธนฉัตร ตุลยฉัตร

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์