หนอเฮิร์ทเลิกอุ้ม รับระบายในทวิตเตอร์


ยอมรับแบบแมนๆ เลยว่าเฮิร์ท หลังแฟนสาวอุ้ม - ลักขณา ส่งบีบีบอกเลิก เพราะรู้สึกอึดอัด ทำเอาหนอ - วีระชัย

ถึงกับต้องเสียน้ำตาลูกผู้ชายเลยทีเดียว แต่ไม่ว่าจะยังไง ทั้งหนอ และอุ้ม ก็บอกชัดเจนว่า ไม่มีเรื่องของมือที่ 3 มาเอี่ยวแน่นอน

ความรู้สึกตอนนี้เป็นยังไงบ้าง
 " อยู่ในระยะทรงตัวครับ ดีขึ้นเรื่อยๆ ไหมตอนี้ยังตอบไม่ได้ครับ มันก็คงดีขึ้นกว่าวันแรกครับ"
 
มีอาการเฮิร์ทไหม
" คนเคยใกล้ชิดกันมาก่อน แล้ววันนี้มันไม่ได้ใกล้ชิดกัน มันก็ต้งมีเสียใจอยู่แล้ว ครับ" อุ้มเป็นฝ่ายบอกเลิก " ใช่ครับ" เรียกว่าจบด้วยดีไหม " ก็ไม่ทราบ เพราะคุยกันไม่ได้เจอหน้านะบอกเลิกทางบีบีครับ เขาขอห่างแล้วก็ขอไปครับ "
 
ได้ถามถึงสาเหตุไหม
 " มันเป็นเพราะว่า การที่เราสองคนเข้ากันไม่ได้มากกว่า คือเขาบอกว่าเขาอึดอัด" เขาบอกว่าเราตาเขามากเกินไป " ก่อนคบกันเราก็คุยกันแล้วว่าผมอิสระ เขาเองก็ไม่ชอบให้ใครมาตาม อย่างถ้าผมมีเวลาว่าง ผมก็ซื้อของไปให้ แต่ช่วงหลังๆ เราอาจจะมีโอกาสใกล้ชิดเขามาก เขาอาจจะอึดอัด" เพราะว่าเราไปคุยกับกิฟหรือเปล่า " กิฟเคยเจอกันครั้งเดียวครับ เขาก็มีคนของเขาอยูแล้ว ไม่อยากให้คนอื่นเข้ามาเกี่ยวครับ"

ตัวอุ้มเองก็มีข่าวว่าไปทานข้าวกับเอ็กซ์
 " เอ็กซ์นี่ผมมองว่าเป็นพี่ชายของอุ้มคนหนึ่ง ไม่เคยรู้สึกหึงไม่เคยรู้สึกอะไรเพราะว่าเอ็กซ์เขาเป็นคน nice คนหนึ่งครับ" สาเหตุจริงๆคืออะไร " เราคงเข้ากันไม่ได้จริงๆครับ ผมก็มีข้อบกพร่องไม่ใชคนที่สมบูรณ์แบบ"
 
เห็นบอกว่าไประบายความรูสึกในทวิตเตอร์
" ช่วงนั้นจะมีอารมณ์ 2 อารมณ์ครับ เศร้ากับโกรธ แต่ผมคงอาจจะเขียนแรงไป เขียนว่าอโหสิกรรม ซึ่งหลายคนอาจจะรับไม่ได้ คือยอมรับว่าเราเขียนแรง" เขาว่ายังไงบ้าง " เขาก็บีบีมาบอกว่าคงคุยกันเหมือนเดิมไม่ได้แล้ว ผมก็พอที่จะทราบข้อมูลอะไรบางอย่างแล้ว ก็ทำใจไว้แล้วครับ"
 
ตอนนี้ก็เหมือนจะมองหน้ากันไม่ติดแล้ว

" ไม่มีโอกาสได้มองครับ" ตอนนี้พร้อมที่จะเปิดใจใหม่หรือยัง " อนาคตเป็นสิ่งที่ไม่แน่นอนครับ แต่ตอนนี้ยังครับ มันยังไม่ชินครับ " มีแอบร้องไห้คนเดียวบ้างไหม " ไม่ได้ร้องไห้คนหรอกครับ ก็มีเพื่อนสนิทที่คุยกันครับเป็นผู้ชายครับ "
 
ยังสามารถร่วมงานกับอุ้มได้หรือเปล่า
" งานคืองานครับ แต่ว่าเขาอยากจะร่วมงานกับผมหรือเปล่าผมก็ไม่รู้ครับ ถ้าถามว่ายังรักเขาไหม ก็บอกเลยว่ายังรัก และมีความรูสึกดีๆ ให้เขาอยู่ครับ"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์