“รัน” โต้แทน “เป้ย-บิ๊ก” แฟนตนไม่ใช่มือที่สาม

ถึงกับออกอาการเศร้าใจเลยทีเดียว สำหรับดาราสาว “รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” ที่ก่อนหน้านี้ออกมายอมรับว่ากำลังดูใจอยู่กับแฟนหนุ่มนอกวงการ

แต่ตอนนี้หวานใจไม่อยู่ไปทำงานต่างประเทศ ทำเอา “สาวรัน” ยอมรับว่ารู้สึกน้อยใจ พร้อมออกมาโต้ข่าวแทน “เป้ย ปานวาด” ที่มีข่าวว่าชอบแฟนตน บอกแค่แซวเล่น ส่วนเรื่องที่สาวเป้ยและบิ๊กเลิกกันก็ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้แน่นอน

หวานใจไปไหน?

“ไม่อยู่ค่ะ ไปต่างประเทศเพิ่งกลับค่ะ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้ว พี่เขาไปอยู่ต่างประเทศด้วย ต่างคนต่างทำงานหนัก ความสัมพันธ์ยังคุยกัน ปรึกษากันเหมือนเดิม แต่ตัวไม่ได้เจอกัน ช่วงที่เราป่วยเขาก็ไม่อยู่ค่ะ” ช่วงที่เราป่วยเขาโทร.มาให้กำลังใจไหม? “ก็โทร.มาบ้างเราก็แอบน้อยใจบ้าง ผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ เพราะคุณพ่อคุณแม่ก็ดูแลอยู่” เขาจะกลับมาเมื่อไหร่? “จริงๆ ตอนนี้ก็กลับมาแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอเพราะรันทำงานทุกวัน”


กลัวเขาน้อยใจไหมที่เราไม่มีเวลา?

“ก็ต่างคนต่างน้อยใจมั้งค่ะ เพราะมีเขาก็ไม่มีเวลาเหมือนกัน กลับมาก็แทบจะไม่ได้คุยกันเลย ไม่เป็นไรค่ะ ต่างคนก็ต่างทำงานให้ที่ดีกว่า” ตั้งแต่กลับมาคบกันอีกรอบ เราเข้าใจกันมากขึ้นไหม? “เข้าใจกันมากขึ้น ทำให้เราเดินไปด้วยแบบเพื่อนมากขึ้น ปล่อยวางในบางเรื่องมากขึ้น ทำงานหนักมากขึ้น ก็ต้องพยายามที่จะเข้าใจกันมากๆ เพราะว่าระยะทางก็ค่อนข้างห่างกันอยู่แล้ว โชคดีที่ตอนนี้ไม่มีปัญหากันเพราะหนูหัวถึงหมอนก็หลับเลย”

เขาอยู่กรุงเทพหรือเปล่า?

“พี่เขาอยู่ต่างจังหวัดค่ะ” ดูเหมือนอุปสรรคเยอะ? “เยอะค่ะ แต่ ณ ปัจจุบันเขาก็ยังเป็นคนดีที่สุด ที่สำคัญเขาไม่ได้ทำร้ายหรือไม่ใช่คนไม่ดีอะไร ต้องเชื่อใจเรื่องของอนาคตก็ต้องยอมรับว่าถ้าวันนึงเกิดอะไรขึ้นมาก็ต้องยอมรับในความเป็นจริง


กรณีที่เป้ยเลิกบิ๊ก คิดว่าจะเกี่ยวกับพี่ใหม่แฟนเราไหม เพราะก่อนหน้านี้มีข่าวว่าเป้ยชอบแฟนเรา?

“ก็งงๆ เหมือนกัน อย่างแรกคือรันไม่ได้อยู่ด้วยในขณะที่มันเกิดอะไรขึ้น มาทราบเรื่องทีหลัง พี่เป้ยกับรันก็เป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว ก็จะมีสนุกสนาน พูดเล่น ซึ่งเหตุการณ์พูดเล่นมันนานมากแล้วก่อนที่จะเจอบิ๊กอีก ตอนนั้นพี่เป้ยไปงานแล้วพี่ใหม่ไปทำธุระแล้วบังเอิญเจอกัน ซึ่งพี่เป้ยก็อยู่กับผู้จัดการรันพอดี แล้วพี่ใหม่ก็อยู่กับครอบครัวเขา พี่ใหม่ก็เลยเดินมาสวัสดีผู้จัดการรัน ก็มีการแซวกันแต่ไม่ได้แซวกันต่อหน้า เออน่ารักนะ แล้วพี่ผู้จัดการก็บอกว่า คนนี้เป็นคนที่รันคุยอยู่ พี่เขาก็บอกว่าชมปกติ ก็มันเป็นคำพูดเล่นๆ ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราว พี่ผู้จัดการก็มาเล่าให้ฟังเท่านั้นเอง แล้วก็มีประเด็นเรื่องรัน ก็เลยอาจจะทำให้มีคนพูดเรื่องนี้มา เลยเป็นเรื่องขึ้น”

ที่เขาห่างกันเกี่ยวกับเรื่องนี้หรือว่าเหตุผลอื่น?

“เหตุผลอื่นแน่นอนค่ะ ที่เขาห่างกันรันก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง ที่รันทราบมาบ้างพี่เป้ยก็เสียใจ พี่เป้ยเป็นคนจริงจังเรื่องความรักทุกครั้ง เราอยู่จะเห็นตลอด ก็ขอให้พี่สาวตัวเองเข้มแข็ง มันไม่ใช่เรื่องอะไรที่เกี่ยวกับรันเลย อาจจะเป็นแค่ประเด็นนึงที่คนพูดถึง แต่ต้องเคลียร์เลยว่ามันเป็นเรื่องของเขา 2 คน ไม่เกี่ยวกับเรื่องนี้เลยค่ะ กับพี่เป้ยความสัมพันธ์เราก็ยังเหมือนเดิม พี่เป้ยกังวลด้วยซ้ำว่าข่าวออกมารันจะคิดไหม ใครให้ข่าว จะคิดไหมว่าพี่เป้ยจะพูดหรือเปล่า รันก็รู้อยู่ว่าอะไรเป็นอะไร รันไม่ได้คิด อีกอย่างพี่เป้ยกับพี่ใหม่ไม่มีเบอร์ ไม่เคยคุยกันเลย”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์