บอยยัวะลอยแพณัฏฐ์


เข้าวงการบันเทิงก็หลายปี มีผลงานแสดงออกมาก็หลายเรื่อง

       แต่ไฮโซหนุ่ม "ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา" ก็ไม่ได้เป็นพระเอกแบบเต็มตัวสักที งานนี้เลยมีข่าวลือออกมาว่า เจ้าตัวเริ่มน้อยอกน้อยใจ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" บอสใหญ่ต้นสังกัดเอ็กแซ็กท์ เพราะช่วงหลังๆ ไม่ค่อยให้ความสำคัญและโปรโมทตัวเองสักเท่าไหร่ ถึงขั้นคิดจะย้ายค่ายหนีไปซบ "โพลีพลัส" ตามเพื่อนซี้ "กันต์ กันตถาวร" หากหมดสัญญาที่เหลือเพียง 1 ปี

จากการวิเคราะห์ข่าวลือดังกล่าว ก็มีแนวโน้มที่จะเป็นความจริงได้เพราะตั้งแต่ "หนุ่มภูมิ" ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้าค่ายเอ็กแซ็กท์ตั้งแต่ปี 2550 แม้ต้นสังกัดจะป้อนงานแสดงให้อย่างต่อเนื่อง แต่ก็น่าสังเกตว่าบทบาทส่วนใหญ่ที่ได้รับ ถ้าไม่ได้เป็นพระรอง ก็ได้บทตัวร้ายไปเลย ทั้งๆ ที่ฝีมือทางด้านการแสดงของเค้าก็ไม่เป็นรองใคร


แม้กระทั่งผลงานละครเรื่องล่าสุดที่เพิ่งจบไปหมาดๆ กับเรื่อง "จับตายวายร้ายสายสมร" เจ้าตัวก็ได้เป็นแค่พระรอง กับบท "หมวด จ๊อด" ประกบนางเอกเป็นคู่สุดท้าย แถมตามรายการโทรทัศน์ต่างๆ ที่บรรดานักแสดงนําในละครดังกล่าวเดินสายโปรโมทละคร เราก็มักจะไม่เห็น "หนุ่มภูมิ" ไปร่วมรายการด้วย จะมีเพียงแค่ "แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์" พระเอกของเรื่อง และสามนางเอก "บี-น้ำทิพย์, ป่าน-อุทัยศรี และเบสท์ ชนิดาภา" เท่านั้น

และที่สำคัญตอนนี้ต้นสังกัดเองก็ยังไม่ได้วางละครเรื่องใหม่ให้มีเพียงซีรีส์ "เซน...สื่อรักสื่อวิญญาณ" ที่ "หนุ่มภูมิ" ได้รับบทเด่นเป็นตัวดําเนินเรื่องเท่านั้น 


นอกจากนั้นแล้ว หลายคนยังตั้งข้อสังเกตอีกว่าในงานอุปสมบทของ "หนุ่มภูมิ"  เมื่อเร็วๆ นี้...

ติดตามต่อได้ในหนังสือพิมพ์บันเทิงรายสัปดาห์ดาราเดลี่ ฉบับวันที่ 26 พฤษภาคม - 1 มิถุนายน 2553



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์