ปีเตอร์ ไม่เร่งแต่ง แคท ขอเวลาปล่อยตามธรรมชาติ

กำลังปลูกต้นรักกับแฟนฝรั่งสาวสวยชาวยูเครนชื่อว่า “แคท” อยู่อย่างหวานชื่น หลายคนเลยลุ้นว่าเมื่อไหร่นักร้องหนุ่มหล่อ ปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล จะมีข่าวดีกับเขาสักที

งานนี้หนุ่มปีเตอร์ก็เลยเปิดใจว่ายังไม่มีแพลนแต่งงาน ขอปล่อยทุกอย่างตามธรรมชาติ ฟุ้งรักครั้งนี้สุดแฮปปี้เพราะมีหลายอย่างที่ชอบคล้ายกัน ปีเตอร์ เผยว่า “ถึงตอนนี้ผมจะอายุ 34 แล้วแต่ไม่รีบเร่งอะไร ยังใช้ชีวิตแบบหนุ่มโสด ไม่ต้องแพลนอะไรมากมีงานการที่ต้องดูแลเป็นหลัก มันเลยไม่ได้รีบเร่งถึงขนาดนั้นครับ มีความสุขปล่อยไปทีละขั้นน่าจะเป็นอะไรที่ไม่สร้างความกดดัน”


วัยก็เหมาะมีครอบครัวคิด ๆ ไว้บ้างหรือเปล่า?

“ผมไม่กำหนดอะไรขอธรรมชาติที่สุด หมายถึงถ้าแต่งงานเพื่อให้คนอื่นมาดูว่าแต่งงาน ผมว่ามันไม่ค่อยมีประโยชน์ แต่ถ้าแต่งเพื่อคนสองคนเป็นพิธีซึ่งกันและกัน สามารถเข้าใจได้ ผมก็มีอยู่สองอย่างในความเป็นลูกครึ่งคือ คนไทยถือเรื่องแต่งงาน แต่ฝรั่งบางคนไม่ได้แต่งงานก็อยู่มีลูกกันได้ ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาของสังคมฝรั่งครับ แต่ตอนนี้ผมกับเขาถือว่ายังใหม่อยู่คบกันไม่ถึงปี อายุก็ยังไม่มากนะ แต่ก็ไม่เด็กแล้ว มีคิดเรื่องนี้บ้าง แต่อยากให้ทุกอย่างเกิดตามธรรมชาติครับ”

ประทับใจเขาตรงไหน?

“เขาน่ารัก เป็นคนสบาย ๆ ง่าย ๆ เป็นคนที่มีความสนใจคล้ายผมเยอะมาก ผมชอบเดินป่า เมื่อก่อนมีแฟนเดินป่าเขาก็ว่าไปทำไมยุงเยอะ แต่แคทเขาชอบ ก็ลุย ๆ ดีเข้ากับเพื่อน ๆ ในกลุ่มได้ไม่เคยบ่นเลย ดูแลเทคแคร์ดีทำอาหารอร่อยมากด้วยครับ”


ต้องมีปรับตัวยังไงบ้างหรือเปล่า?

“ความลื่นไหลในความสัมพันธ์มันขึ้นอยู่กับเคมีของสองคนว่าจะเข้ากันได้ดีมั้ย บางคนเราอยู่ด้วยบางสถานการณ์อาจทำให้เราหงุดหงิดเขา แต่พอได้มาอยู่กับอีกคนเขาไม่มีอะไรให้เราต้องหงุดหงิดเลย ซึ่งเรื่องพวกนี้ต้องพิสูจน์ด้วยเวลา ตอนนี้ผมเองก็กำลังจูนหากัน แต่ก็ยังราบรื่นดีครับ”

เหมือนสเปกจะเป็นฝรั่งมากกว่า?

 “บังเอิญมากกว่าผมเองมีเพื่อนเยอะทั้งไทยและฝรั่ง ไม่ได้จงใจว่าต้องเป็นฝรั่ง คนที่เคยเป็นแฟนผมก็จะมีเอกลักษณ์แตกต่างไปเรื่อย ๆ ครับ” รักในครั้งเก่าทำให้เอามาปรับใช้กับรักครั้งใหม่บ้างหรือเปล่า? “ธรรมชาติของทุกคนที่จะเรียนรู้เป็นประสบการณ์ที่เอามาใช้ต่อได้ แต่ว่าไม่ได้หมายถึงว่าใช้วิถีเดิมไม่ได้ เพราะเป็นคนใหม่มีนิสัยใหม่ แต่มีบางอย่างมาใช้ได้บ้างในการเป็นสุภาพบุรุษดูแลผู้หญิงจะเอามาใช้ได้เช่นกันครับ”.   


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์