เติ้ล วางแผนแต่งแฟน มั่นใจการงานมั่นคง

หลังเคยให้สัมภาษณ์เมื่อตอนต้นปีว่าอาจมีข่าวดี สำหรับ เติ้ล-ตะวัน จารุจินดา ที่คบหาดูใจอยู่กับ น้องกระแต แฟนสาวครูสอนบัลเล่ต์

แต่ผ่านมาครึ่งปีแล้วหนุ่มเติ้ลกลับยังไม่มีข่าวดีสักที ล่าสุดเจอตัวหนุ่มเติ้ลเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเคยแพลนเรื่องงานแต่งไว้ แต่ตอนนี้หลายอย่างยังไม่พร้อม อีกทั้งยังไม่ได้พูดคุยกับทางผู้ใหญ่เป็นทางการ เติ้ล เผยว่า “ปีนี้ยังครับ แต่ก็มีคิด ๆ ไว้เหมือนกันครับ แต่รออีกนิดนึง จริง ๆ ไม่ได้จะแต่งปลายปีนี้หรอกครับจริง ๆ ดูเรื่องความพร้อมหลาย ๆ อย่างอยู่ แต่ถามว่าคิดมั้ยก็มีคิดแล้ว เพราะว่าเพื่อนเรา นุ่น-วรนุช ก็ไปแล้ว เขตต์ ฐานทัพ เร็ว ๆ นี้ก็อาจจะมีข่าวดี พี่ชายเราก็ไปเรียบร้อยแล้ว ก็ดู ๆ อยู่เหมือนกัน”

คิดว่าปีหน้าจะมีโอกาสมั้ย?

“ก็ไม่แน่นะครับ” คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? “ยังไม่ได้บอกเลยครับ แม่ก็คงไม่ได้ห้ามอะไร เขาก็อยากให้ 30 ก่อนค่อยแต่ง เขาบอกมานานแล้ว แล้วเขาก็เลื่อนทุกปี พอถึง 30 ก็เลื่อนไป 32 ค่อยแต่ง คิดว่าคงไม่มีอะไร ถ้าลองคุยกับเขาก็คงโอเคมั้งครับ เดี๋ยวคงต้องรอคุยเรื่องความพร้อมอีกหลาย ๆ อย่าง”


คุณแม่หวงลูกชายหรือเปล่า?

“ไม่หวงแล้วล่ะครับ อายุก็พอสมควรแล้วครับ จริง ๆ แม่คงจะห่วงถ้าเราแต่งไปแล้วยังไม่พร้อมมากกว่า แต่กับกระแตเราก็คบกับเขามานานพอสมควรแล้ว ก็เลยคิดว่าไม่น่ามีปัญหาอะไร แล้วเขาก็เข้ากับทางบ้านและครอบครัวเราดีพอสมควร แต่ผมก็ยังไม่ได้คิดว่าปีหน้าเราต้องแต่งแน่ แต่เขาก็คบกับเรามานานก็อยากจะให้เขาได้อะไรที่ควรจะเป็น”

ทางผู้ใหญ่ฝ่ายผู้หญิงมีเร่ง ๆ มั้ย?

“ไม่ครับ ท่านไม่ได้ซีเรียสอะไร บอกเลยว่าตอนนี้ผมอยู่คนเดียวยังไม่ได้คุยอะไร แม้กระทั่งกับตัวกระแตเขาเองก็ยังไม่ได้คุย แต่เราก็ดูว่ามันพอจะเป็นไปได้มั้ย ถ้ามีข่าวดีจะรีบบอกทุกคนแน่นอน” ส่วนตัวเราพร้อมใช้ชีวิตคู่หรือยัง? “ผมก็เป็นคนขี้เหงานะอยู่คนเดียวไม่ค่อยได้ คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะงานเราก็เริ่มจะมั่นคง คนที่จะแต่งงานคู่กันเนี่ยเราต้องสามารถดูแลเขาได้ ตอนนี้หน้าที่การงานผมก็ค่อนข้างมั่นคง นอกจากการเล่นละคร คิดว่าน่าจะดูแลเขาได้ ตอนนี้ก็คงจะเริ่มเก็บเงินแล้ว”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์