การ์ตูน รีเทิร์น แป๊ก กลับมาใหม่ยังไม่สนิทใจเหมือนเดิม


หลังความสัมพันธ์ระหว่าง การ์ตูน-อินทิรา  เกตุวรสุนทร กับทายาทสยามกีฬา แป๊ก-วรรคสร โหลทอง
 
ห่างเหินกันไป ล่าสุด ทั้งคู่มีโอกาสเจอกันอีกครั้ง เลยอัพเดทว่าจะกลับมารีเทิร์นกันได้หรือไม่ ซึ่ง
 
แป๊ก เผยว่า
"เป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมานานแล้ว   มีอะไรก็ให้คำปรึกษา   เค้าหาคนช่วยเรื่องทำทีสิสก็ให้คำปรึกษา ถามว่าพิเศษมั้ย พิเศษทุกคนครับ เราก็รักน้องๆเท่ากันหมด"

มีข่าวว่าช่วยดูบ้านให้การ์ตูนด้วย?
"เป็นนโยบายของคุณพ่อ พนักงานหรือน้องในบริษัทเราก็จะช่วยเหลือ ให้คำปรึกษามากกว่า คงไม่ใช่ช่วยเลือก (ยิ้ม) เดี๋ยวจะกลายเป็นเสี่ยไป"
 
ช่วงการ์ตูนมีข่าวเยอะๆเหมือนห่างกันไป กลับมาสนิทกันรึเปล่า?
"เราไม่ได้เกลียดกัน เป็นคนเฟรนด์ลี่ สบายๆ"

การ์ตูนแซว "เริ่มตอบเหมือนดาราเลยเนอะ"
 
แป๊กหันมายิ้ม "ก็อ่านเยอะ (ยิ้ม)"
 
การ์ตูนมีข่าวกับหนุ่ม แนะนำยังไง?

 "ถ้าเค้าถามถึงจะตอบ ถามว่าแซวมั้ย ไม่ครับ ตั้งแต่ข่าวคราวโน้น ผมก็เตือนแล้วว่าระวัง (ยิ้ม) ผมอยู่ในสายสื่อ พอรู้ว่าจะเกิดอะไร ถ้าอยู่ในกระแสกับใคร ก็เตือนน้องๆทุกคน"
 
สนิทกว่าที่ผ่านมามั้ย?
"จริงๆตั้งแต่มีข่าวไป ก็มีช่องว่างครับ ตอนนี้เป็นพี่น้องกันมากกว่า มีอะไรก็ปรึกษากัน" แต่แป๊กมีข่าวกับการ์ตูน ตลอด ทำให้ถูกมองเป็นแฟนมั้ย? "ตลอดเลยครับ แต่ก็ไม่เป็นไร ไม่ได้คิดว่าเสียหาย เพราะเราก็เปิดเผยอยู่แล้ว"


ด้าน การ์ตูน เผยถึงความสัมพันธ์กับ แป๊ก ว่า
 "มันมีช่วงที่สนิท แล้วก็ช่วงที่ห่าง ถามว่ากลับมาสนิทกันมั้ย ก็ยังไม่ขนาดนั้น ช่วงนี้อาจจะเจอกันบ่อย มีธุระที่ต้องคุยกัน แต่ก่อนหน้านี้ไม่ได้คุยกัน"
 
ใครห่างใคร?
 "ต่างคนเหมือนไม่เข้าใจ เลยห่างกันไปเอง" ตอนนี้พร้อมเปิดรับเค้ามั้ย? "เรื่องแบบนี้เป็นเรื่องของคนสองคน ถ้าเราเคลียร์กันไม่ได้ก็ปล่อยไปเลยจะดีกว่าเริ่มต้นใหม่    อะไรที่เรารู้ว่าเคยคิดแบบนี้แล้วไม่ดี ก็ต้องเอามาปรับใช้ แต่ มันคงต้องกลายเป็นกับคนใหม่ที่จะเข้ามา (ยิ้ม)"
 
หนุ่มที่เข้ามาเปิดมั้ย?
"ตอนนี้ถือว่าเปิด ก่อนหน้านี้ไม่เลย เพราะยังยึดติด แต่ตอนนี้คิดว่าในเมื่อไม่มีอะไรพัฒนา ก็ควรเปิดใจมองคนอื่นบ้าง ที่บอกว่าหลังวันเกิดจะเปิดใจก็เลยทำละ".



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์