รอน-เอเอฟ 5 เจอทุบรถ ฉกไอโฟน-แว่นแบรนด์เนม 7 หมื่น


 เมื่อ 31 พ.ค. นายภัทรภณ โตอุ่น หรือ รอน เอเอฟ 5 ให้สัมภาษณ์ว่า

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 30 พ.ค. หลังจากเสร็จงานย่านสยามสแควร์ ตนได้เดินทางไปบ้านเพื่อน บริเวณหมู่บ้านเพลินวิภา ซอยรามอินทรา 40 แยก 33 เมื่อไปถึงได้จอดรถไว้หน้าบ้าน ก่อนที่จะเข้าไปหาเพื่อนในบ้าน จนกระทั่งพบว่ารถยนต์ยี่ห้อมาสด้า 3 สีขาวของตน โดนทุบนำทรัพย์สินภายในไป

 “ระหว่างที่ผมพูดคุยกับเพื่อนอยู่ในบ้าน ประมาณ 5 ทุ่ม คุณลุงบ้านตรงข้ามได้มากดกริ่งเรียก และแจ้งว่ารถผมโดนทุบ ผมรู้สึกตกใจมาก เมื่อออกไปดูพบว่ากระจกฝั่งคนขับโดนทุบทั้งหมด นอกจากนี้ยังมีรอยงัดประตูด้านหลังฝั่งคนขับอีกด้วย” รอน AF5 กล่าว


 นักร้องหนุ่ม กล่าวว่าหลังจากสำรวจทรัพย์สินที่สูญหายพบว่ากระเป๋าถือผ้าร่มสำหรับออกกำลังกายได้หายไป โดยภายในมีทรัพย์สินมีมูลค่าร่วม 70,000 บาท ได้แก่ แว่นตากันแดดแบรนด์ดัง 4 คู่ (กุชชี่ เรย์แบนด์ ซูเปอร์ กอสซี่) โทรศัพท์ไอ-โฟน กระเป๋าสตางค์ ภายในมีเงินประมาณ 2,000 บาท บัตรเครดิต และบัตรสำคัญทางราชการ


 “เวลาประมาณ 5 ทุ่มครึ่ง หลังเกิดเหตุ ผมได้เดินทางไป สน.โคกคราม ทันทีเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับลงบันทึกประจำวันไว้ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าต่อไปจะต้องทำอะไรบ้างเพื่อนผมก็บอกเหมือนกันว่าแถวนั้นโดนกันเยอะ บ้านเพื่อนผมเองก็เคยโดนขโมยขึ้นบ้านไปไม่นานมานี้ และคาดว่าน่าจะเป็นฝีมือของคนๆเดียวกัน” นักร้องหนุ่มกล่าว




เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์