แม่โกวิทเข้าร.พ. เครียดข่าวลูก-หลานสาวถูกกล่าวหา


 เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 31 พ.ค. ที่ชั้น 8 ห้องผู้ป่วยกึ่งวิกฤต รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น นายโกวิท วัฒนะกุล ดารานักแสดงรุ่นใหญ่

นำนางมะลิวัลย์ วัฒนกุล อายุ 82 ปี มารดาเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลดังกล่าว หลังจากเกิดอาการช็อกหมดสติ โดยทางโรงพยาบาลได้ให้การช่วยเหลือจนนางมะลิวัลย์ฟื้นคืนสติ จากนั้นแพทย์ได้ให้นอนพักเพื่อรอดูอาการที่ห้องดังกล่าว


 ดารานักแสดงโกวิท กล่าวว่า มารดาล้มป่วยมานานแล้ว เป็นทั้งโรคความดัน เบาหวาน และโรคอื่นๆอีกหลายโรค แต่ที่อาการทรุดหนักลงจากที่มีข่าวของตน และน้องมิ้นท์ มิณฑิตา วัฒนกุล ลูกสาวที่ถูกกล่าวหาว่าไม่จงรักภักดีต่อในหลวง ทำให้มารดาไม่ยอมรับประทานอาหาร บางครั้งมีการอาเจียน จนกระทั่งวันนี้เวลา 18.00 น.ถึงกับช็อกหมดสติ ตอนแรกพยายามจะพามาส่งโรงพยาบาลด้วยตัวเอง เพราะบ้านอยู่ย่านติวานนท์ แต่ปรากฏว่าอาการของมารดาไม่ดีขึ้นประกอบกับมารดามีน้ำหนักมากจึงได้โทรตามรถพยาบาลเพื่อให้มารับตัวส่งยังโรงพยาบาลดังกล่าว


 “ผมได้อุ้มอารดาขึ้นรถพยาบาล ปรากฏว่ามารดาทั้งอึทั้งฉี่โดยไม่รู้ตัว ตลอดการเดินทางมายังโรงพยาบาลยังกังวลใจมาก กลัวว่ามารดาจะเป็นอะไรไป แต่โชคดีระหว่างการเดินทางเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรจากโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าได้ช่วยเหลือเป็นอย่างดีทำให้มารดาถึงมือหมออย่างปลอดภัย ที่มารดามีอาการหนักลงก็มาจากเรื่องข่าวที่เกิดขึ้น จนถึงทุกวันนี้ผมไม่เข้าใจว่าคนที่เขียนด่าและกล่าวร้ายเอาข้อมูลมาจากไหน อยากประกาศอีกครั้งว่า หากมีข้อมูลและรูปถ่ายให้เอามายืนยันได้ เพราะเรื่องที่เกิดขึ้นไม่มีความจริงแม้เแต่นิดเดียว” ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ กล่าว

 ต่อมาน้องมิ้นท์ดินทางมาถึงโรงพยาบาลเพื่อมาดูแลคุณย่า
 พร้อมกล่าวว่า
พอรับทราบข่าวจากคุณพ่อได้รีบเดินทางกลับจากการถ่ายละครจากต่างจังหวัดทันที พอมาถึงโรงพยาบาลเห็นอาการคุณย่าดีขึ้นก็สบายใจ ส่วนตัวตอนนี้ทำใจได้แล้ว เพราะเรารู้ว่าเรื่องมันไม่เป็นความจริง ชีวิตครอบครัวของตนเป็นไปไม่ได้เลยที่ไม่เคารพรักในหลวง ครอบครัวตนเป็นครอบครัวสาธารณะพ่อจะสอนไว้เสมอว่า เราจะอยู่ฝ่ายไหนไม่ได้ทั้งสิ้น เราจะต้องเป็นกลาง ตอนนี้บอกตรงๆ ว่า ต้องเอาธรรมะเข้าข่ม ต้องนั่งสมาธิ และพยายามคิดว่ามันเป็นกรรมเก่า ที่ทำให้เราต้องเจอเรื่องแบบนี้


 

 “คุณพ่อเองด้วยความที่โกรธ หนูเห็นน้ำตาอย่างลูกผู้ชายของคุณพ่อ ก็รู้ว่าไม่ยุติธรรม แต่ได้พยายามบอกคุณพ่อว่าให้ใจเย็นๆเพราะยิ่งเราทำอะไรไม่ดีลงไป มันจะกลายเป็นบาปไม่จบไม่สิ้น นอกจากจากนี้คนรอบข้างที่รู้จักต่างได้ให้กำลังใจ และจะไม่ดูข่าวตามเน็ต เพราะพวกนั้นไม่รู้ว่าเขาคือใคร ไม่อยากจะเก็บเอามาเป็นความรู้สึกที่ไม่ดี” ลูกสาวนักแสดงรุ่นใหญ่ กล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์