‘ฟิล์ม’ โนรีเทิร์น ‘ลีดาเฮ’ ปลูกคฤหาสน์หรูเหยียบ 30 ล้าน

บินไปทำงานที่เกาหลีบ่อย ๆ เลยทำเอาหลายคนมองว่าตอนนี้นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ กลับไปสานสัมพันธ์กับนางเอกสาวแดนกิมจิอย่าง “ลีดาเฮ” อีกรอบหรือเปล่า

ล่าสุดเจอตัวหนุ่มฟิล์มเจ้าตัวก็รีบปฏิเสธว่าเป็นแค่ความเข้าใจผิด เพราะตอนนี้กำลังโหมงานหนัก เพื่อเก็บเงินซื้อบ้านใหม่ราคาเกือบ 30 ล้าน ฟิล์ม เผยว่า “ไม่ได้คุยกันเลย อาจจะเป็นการเข้าใจผิดกัน คุยล่าสุดช่วงไปเกาหลีเดือนที่แล้วครับ โทรฯบอกว่าตอนนี้อยู่เกาหลีแล้วแค่นั้นเอง อยู่ที่นู่นยังไม่ได้เจอเลยเพราะว่างานผมวุ่นวายมาก เดินทางอย่างเดียวเลย เพราะเพิ่งเปิดบริษัททัวร์ไง เราเลยเดินทางไปต่างประเทศอย่างเดียวเลยครับ”

...หลายคนไม่เชื่อว่าฟิล์มหล่อขนาดนี้จะโสด...

“คุย ๆ บ้างมันเป็นเรื่องปกติของมนุษย์อยู่แล้วครับ แต่ว่าจะมีเป็นตัวเป็นตนเลยมั้ย ผมก็ยังไม่พร้อม มันไม่ว่าง พอมีแฟนทีไรเขาก็จะด่าเราว่าไม่มีเวลาให้ เหมือนเอาเขามากักไว้แล้วก็ทำอะไรไม่ได้” คนกลัวว่าถ้าเป็นแฟนกับฟิล์มแล้วจะเป็นข่าวหรือเปล่า? “ผมว่าการเป็นข่าวเป็นเรื่องปกติ ถ้าเป็นข่าวกับผู้หญิงก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าเกิดผู้ชายเป็นข่าวกับผู้ชายนั่นแหละแปลก”


...ได้ข่าวว่าซื้อบ้านหลังใหม่...

“ซื้อบ้านที่ลำลูกกา คลอง 5 ครับ” ข่าวว่าประมาณ 30 ล้าน? “ก็ประมาณนั้น พอดีแม่อยากได้ที่ใหญ่ขึ้นเพราะทุกวันนี้มันแออัดเกินไปบวกกับรถติด แม่เลยให้ย้ายออกไป ที่เลือกลำลูกกาเพราะใกล้สระบุรีบ้านเกิดด้วย ใกล้ออฟฟิศด้วย คือเราขอซื้อพื้นที่เปล่าจากหมู่บ้านประมาณ 2 ไร่ ครอบครัวผมชอบอยู่แบบกงสีครับ เอาญาติ ๆ มาอยู่กันเยอะ ๆ พี่ชายก็อายุเยอะแล้ว ในอนาคตอาจมีภรรยามีลูกมีหลาน แม่ผมก็มองการณ์ไกล เลยให้ผมซื้อใหญ่ ๆ ไปเลย ผมจะสร้างบ้านหลังใหญ่ให้พ่อแม่อยู่ 1 หลัง ส่วนผมจะสร้างหลังเล็กไปอยู่คนเดียว”

...ทำไมถึงอยู่คนเดียว...

“ที่อยู่คนเดียวเพราะผมชอบทำอะไรเสียงดัง ฟังเพลงเสียงดัง เพื่อน ก็เยอะ” กลัวคนเมาท์ว่ามีแม่ยกซื้อให้หรือเปล่า? “ไม่หรอกครับ ผมออกเงินคนเดียว แล้วเรากู้เขาด้วย” ...ถ้ามีแฟนแต่งงานแล้วจะให้อยู่หลังนี้มั้ย... “ก็ให้เขาช่วยผ่อนด้วยเลย (หัวเราะ) ล้อเล่น ๆ ผมก็รับภาระเองครับ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์