“แหม่ม” ปลื้มแฟนลุ้น“เจ๊มิ้นท์” คบกับ “พี่ยม”

หลังเจาะละครซิทคอม “เป็นต่อ” ผูกปมให้คู่กัด พี่ยม (เจี๊ยบ เชิญยิ้ม) กับ เจ๊มิ้นท์ (แหม่ม-วิชุดา พิมดั้ม) ตกล่องปล่องชิ้นกันเอง

ก็ปรากฏว่าเป็นที่ถูกอกถูกใจแฟนๆ อย่างมาก ถึงกับโพสต์ในโลกไซเบอร์ซะจนเน็ตล่ม เพราะอยากรู้ว่าสุดท้ายแล้วเรื่องราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่จะเป็นยังไงต่อไป?


พอเจอแหม่ม วิชุดา ในกอง “เป็นต่อ” เลยเข้าไปกระแซะเจ้าตัวทันที

      “จริงๆ พล็อตนี้เราคิดกันมานานแล้วค่ะ เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างพี่ยมกับเจ๊มินท์ ณ เวลานี้เรื่องราวได้ดำเนินมานานแล้ว ก็น่าจะมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ทีมเขียนบทก็เลยเขียนให้ทั้งคู่ได้กันจริงๆ ซะที หลังจากได้กันแล้วทั้งคู่ก็ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม แต่การแสดงออกก็จะเปลี่ยนไป จากแต่ก่อนที่พี่ยมกับเจ๊มินท์ชอบอำกันแรงๆ เล่นกันแรงๆ ก็จะซอฟลง แต่ก็ยังมีการพูดจาเหน็บแนมกันอยู่ตลอดเวลา กระแสตอบรับดีมาก เวลาที่แหม่มไปซื้อของที่ตลาด แฟนละครก็จะเข้ามาถามว่าทำไมพี่ยมใจร้ายจัง ดูแล้วสงสารเจ๊มินท์มาก

บางคนอินจัดคิดแทนเราหมดเลย มีเอาไปตั้งกระทู้ในอินเตอร์เน็ตด้วยว่า ถ้าคุณตกอยู่ในสถานณการณ์แบบพี่ยมกับเจ๊มินท์คุณจะทำยังไง?

พอเราเข้าไปดูแล้วทำให้เราปลื้มมาก ที่มีคนติดตามชมผลงานของเราอยู่ ทำให้เรามีกำลังใจที่จะพัฒนาการแสดงให้ดียิ่งขึ้น ทุกวันนี้แหม่มภูมิใจกับอาชีพนักแสดงมาก เพราะเป็นอาชีพที่ทำให้แหม่มมีทุกสิ่งทุกอย่าง และภูมิใจกับบทบาทของเจ๊มินท์มาก ที่สามารถทำให้คนดูเชื่อว่าแหม่มเป็นเจ๊มินท์จริงๆ แหม่มขอขอบคุณแฟนละครทุกคนที่ติดตามชมเป็นต่อมาโดยตลอด อยากให้ติดตามชมกันต่อไป รับรองว่าเรื่องราวของพี่ยมกับเจ๊มินท์จะสนุกเข้มข้นมากยิ่งขึ้นค่ะ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์