‘แอน’ ยังไม่หวังวิวาห์ ยุ ‘นัท’ แต่งอีกง่ายกว่า

รุ่นน้องรุ่นพี่แต่งไปเยอะแล้ว แต่ “แอน ทองประสม” ก็ยังคงไม่มีแววจะแจกการ์ดวิวาห์ “เอ ทินพันธุ์” เสียที

เจ้าตัวเผยไม่ซีเรียส ปีนี้คงยังไม่ทัน และไม่หวังจะจัดงานใหญ่โต ขอแค่เล็กๆ พอเหมาะก็พอ“แอนไม่ซีเรียสว่า ถ้าแต่งจะต้องใหญ่แค่ไหน ขอแค่อยู่ด้วยกันซื่อสัตย์ต่อกันคบกันแฮปปี้ เดี๋ยววันหนึ่งถ้าได้แต่ง พร้อมก็โอเค.อาจจะไม่ได้ใหญ่โตอะไร นี่คือความต้องการของแอน ของเค้าเราไม่รู้ ไม่เคยคุยกันขนาดนั้น” แฟนๆ ลุ้นอยากให้เป็นปีนี้? “ยังแน่นอน ร้อยเปอร์เซ็นต์ ลุ้นคนอื่นดีกว่า ไปลุ้นนัท มีเรีย แต่งอีกรอบยังง่ายกว่า”

คนใกล้ตัวไม่บอกบ้างรึว่าอยากเห็นงานแต่งแอน?

“มีค่ะมีคนมาบอกว่าอยากตัดชุดเจ้าสาวให้ อยากทำผมให้อะไรแบบนี้ ล่วงหน้าเลยแบบขอนะขอครั้งหนึ่ง อยากทำให้แอนมาก เลยบอกงั้นก็รอก่อนแล้วกัน” ไม่อยากแต่งงาน? “คือไม่ใช่ต่อต้านนะ แต่ไม่ใช่ช่างฝันขนาดอะไร ไม่ซีเรียสมาก ก็แต่งได้แต่ไม่ต้องใหญ่โตได้มั้ย


เค้ามีเปรยๆ บ้างมั้ย?

“ยังค่ะไม่ได้เปรย  เค้าก็บอกว่าแน่ใจเหรอ แต่งแบบนั้นมันประหยัดอยู่แล้ว แต่จะเหมาะกับแอนรึเปล่าแน่ใจเหรอว่าต้องการแค่นั้น” แล้วต้องการแบบไหน? “แอนอยู่วงการมา บางคนคิดว่าไม่ได้หรอกสำหรับแอน แต่ชีวิตแอนผ่านอะไรที่เซตอัพมาเยอะแล้ว คือทุกอย่างเห็นมาหมดแล้ว คือไม่ได้ซีเรียส เพราะเราเจอเหตุการณ์ใหญ่โตมาเยอะในชีวิต ไม่ได้ต่อต้านนะเพียงแต่ว่าไม่ได้ขอร้องถ้าเค้าจะทำให้ก็แล้วแต่เค้า”
 
ผู้ใหญ่ว่าไงบ้าง?

“ตอนแรก ช่วงที่คบกัน 5-6 ปีแรก 6 เดือนแรกก็ถามแล้วว่าแต่งรึเปล่าก็ยังเงียบอยู่” ทางฝั่งแอนหรืออีกฝั่ง? “ก็ทั้งคู่ค่ะ ปีนี้ปีที่ 9 เหมือนเพื่อนกันไปแล้ว ไม่เหมือนความรักอายุ 16”

ปีนี้ไม่แต่งปีหน้า?

“ว่ากันเป็นปีปีไป แต่ปีนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ไม่แต่งชัวร์” แฟนๆ รอต่อไป


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์