รออีก 2 ปีซียังไม่พร้อมแต่งเอมี่

ยืนยันว่าไม่มีแต่งฟ้าแลบแน่นอน สำหรับพระเอกหนุ่ม "ซี-ศิวัฒน์ โชตชัยรินทร์" หลังมีข่าวลือว่าเตรียมสละโสดกับแฟนสาวคนสวย "เอมี่ กลิ่นปทุม" ปลายปีนี้

งานนี้เจ้าตัวยันยังไม่พร้อม ลั่นรออีก 2 ปี พร้อมผลัดงานบวชเป็นปีหน้า "ยังหรอกครับ ยังไงต้องรอพี่ชายผมก่อนครับ อย่างน้อยๆ ก็อย่างที่บอกว่า 2 ปีก่อน ให้บวชก่อนแล้วค่อยว่ากัน เรื่องงานตอนนี้ก็ยังไม่ค่อยลงตัวสักทีครับ และก็ยังมีรายการจันทร์พันดาวเข้ามาด้วย แล้วเราก็ยังไม่เก่ง ก็ต้องฝึกฝนต่อไปครับ ส่วนเรื่องบวชก็ยังต้องพักไว้ก่อน เลื่อนไปอีกสักหน่อย"

จะได้บวชเมื่อไหร่?

"ก็..จริงๆ ตั้งใจว่าจะบวชปีนี้ครับ แต่ดูแล้วปีนี้คงจะยังไม่ได้ครับ อาจจะเป็นปีหน้าเลยครับ ก็เลื่อนมาหลายครั้งแล้ว" คุณแม่ว่ายังไงบ้าง? "เขาก็บอกว่าเมื่อไหร่จะบวชให้สักที แต่เขาก็เข้าใจว่าด้วยความที่เรามีงานแบบนี้ ก็ต้องเก็บตังค์ก่อน แม่เขาก็เลยไม่ว่าอะไรบอกให้ทำงานเก็บตังค์เอาไว้ก่อน ทุกวันนี้ก็ทำหน้าที่เป็นลูกที่ดีอยู่แล้ว แม่ผมก็บอกว่าพร้อมเมื่อไหร่ค่อยบวชดีกว่า"


เลื่อนทั้งสองงานแบบนี้เอมี่ว่ายังไงบ้าง?

"ก็ไม่ว่าอะไรครับ คือมันอยู่ที่ตัวผมครับ อย่างเรื่องการบวชมันเป็นครั้งนึงของลูกผู้ชาย เราต้องพร้อมจริงๆ นั่นคือฤกษ์ดีที่สุดครับ ไม่ใช่ว่าไปบวชเพราะต้องบวชครับ" ปีนี้ถือเป็นปีทองของซีเลย? "ก็ต้องบอกเลยว่าดีใจครับ อย่างงานละครก็มีอยู่เรื่อยๆ อยู่แล้ว ก็ขอบคุณที่ผู้ใหญ่ให้โอกาสมาตลอด แต่งานพิธีกรเป็นงานที่ผมยังไม่เคยทำ ซึ่งผมก็ดีใจมากที่ได้ทำ ต้องบอกว่าได้รับเกียรติมาก ก็ขอขอบคุณพี่ป๋อด้วยที่ให้เกียรติผม ขอบคุณเจเอสแอล แล้วก็คุณแดงด้วยครับ เรื่องที่ว่าเป็นปีทองมั้ย ผมไม่ได้คิดแบบนั้น ผมแค่รู้สึกว่าโชคดีที่ได้ทำงานตรงนี้ครับ"

กระแสของจันทร์พันดาวเป็นอย่างไรบ้าง?

"ดีครับ หลายท่านว่าผ่าน แต่ก็ยังมีเรื่องเราเกร็งบ้าง ไม่เป็นธรรมชาติแบบนี้ครับ เพราะโดยปกติผมก็จะเป็นคนพูดไหลลื่น แต่พอไปอยู่ ณ ตรงนั้น มันก็เป็นอะไรที่ใหม่และแปลกมันยกระดับกว่า เจเอสแอลเขาจะสอนให้เป็นพิธีกรจริงๆ ก็ต้องมีคุณสมบัติมากๆ ไม่ใช่นึกตลกจะพูดอะไรก็พูด มันไม่ใช่ก็เลยค่อนข้างยากสำหรับผมมาก มันก็ต้องปรับค่อนข้างเยอะ"




พี่กบเขามีช่วยแนะนำอะไรบ้างมั้ย?

"เยอะมากครับ น่ารักมาก ถือว่าไม่เคยร่วมงานกันมาก่อนครับ แล้วพอมาร่วมงานกันก็ดีใจครับ ปลื้มมากครับ สมแล้วที่เขาเป็นนางเอกเบอร์หนึ่ง เขาเป็นคนน่ารักครับ ไม่เคยกดดันผมเลย แม้ผมจะทำพลาดครับ เขาก็บอกว่าให้ใจเย็นๆ เทคได้ เขาก็จะบอกให้เราพูดช้าๆ เอารู้เรื่อง ผมก็เลยคลายความเครียดลงไปเยอะมากครับ ผมว่าผมโชคดีที่มีคนคอยสอน ให้โอกาส"

มีแฟนคลับเขาลุ้นอยากให้แต่งงานเร็วๆ?

"ยังไม่พร้อมครับ ต้องรอไปก่อน เมื่อวันนึงถ้าพร้อมแล้วผมขอยืนยันว่าจะบอกครับ คือตอนนี้เอมี่เขาก็พร้อมแล้วครับ แต่พูดจริงๆ ว่าผมยังมีอะไรอีกหลายอย่างที่ต้องทำ ยังไม่พร้อม ผมก็ยังคิดว่าเราก็ยังเด็กอยู่ ยังทำงานอยู่ แล้วตอนนี้ก็ยังมีความสุขกันดีอยู่" เพื่อนก็แต่งกันไปแล้วเรารู้สึกอยากบ้างมั้ย? "ไม่รู้สึกอยากนะ แต่รู้สึกว่าเออ..ไปสักทีนะ ถ้าไม่ไปตอนนี้ก็ไม่รู้จะมีใครเอาแกแล้ว (หัวเราะ) ก็ดีใจแทนพี่ๆ เพื่อนๆ เห็นเขามีความสุขก็ดีใจครับ" ซีกล่าว


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์