แอริน-ไรอันควงเปิดตัว รัก..เลิกปิด


บอกแต่เป็นพี่ชายที่สนิท เพราะรู้จักกันมา 2-3 ปีแล้ว

       ระหว่างสาว "แอริน-สิรีภรณ์ ยุกตะทัต" กับหนุ่ม "ไรอัน เจทท์" ช่วงที่มีข่าวว่าอดีตรักของหนุ่มไรอัน อย่างสาวโบ-เบญจวรรณ ออกมายอมรับทั้งน้ำตาว่าห่างกับหนุ่มไรอันแล้ว จนสาวแอรินได้ตําแหน่งมือที่ 3 ไปครอง

แต่สาวแอรินก็ไม่ขอรับตําแหน่งมือที่ 3 พร้อมกับบอกว่า "กับไรอันก็คุยกันเหมือนเดิม เราก็พัฒนากันเรื่อยๆ อย่างเวลามีภาพไปไหนมาไหนกันก็ไปจริง เรื่องที่โดนปาปาราซซี่ถ่าย แอไม่ซีเรียส เพราะเราไม่ได้ทําอะไรผิด แอว่ามันไม่ผิดที่เราจะไปกับพี่หรือไปกับเพื่อน เราไม่ได้แอบไปทําอะไรในซอกหลืบ คนเราไม่จําเป็นต้องเป็นแฟนกันถึงจะไปไหนต่อไหนกันได้ แอก็มีเพื่อนผู้ชายเยอะ"

ล่าสุดทั้งคู่ก็โชว์หวานออกงานคู่กันครั้งแรกในงานเปิดตัวสปอร์ตคลับของ "โก้-ชานนท์ เรืองกฤตยา" คู่เลิฟคู่ใหม่ "แอริน ยุกตะทัต" และ "ไรอัน เจทท์" มาคุยอัพเดทความหวานในหัวใจกันหน่อย ก่อนจะโชว์สวีทด้วยคําตอบหวานๆ ว่า

วันนี้ถือว่าเป็นการออกงานคู่กันครั้งแรก ..."ครั้งแรกค่ะ/ครับ" ดูเขินๆ ทั้งคู่นะ..."ก็นิดหน่อยครับ" ทําไมตัดสินใจออกงานคู่กัน..."เรารู้จักพี่โก้ (ชานนท์ เรือง-กฤตยา) อยู่แล้ว พี่โก้ชวนมานานแล้วครับ ก็เลยมาด้วยกัน"

ตอนนี้เรียกว่าแฟนได้รึยัง...(ทั้งคู่มองหน้าพร้อมกัน ก่อนที่แอรินจะตอบ) "ก็ชัดเจนค่ะ" (หัวเราะ) แอรินเป็นแฟนที่น่ารักมั้ย..."ก็ดีครับผม (หัวเราะ) ก็ประทับใจหลายๆ เรื่องครับ คุยกันรู้เรื่องก็โอเคครับ ก็คุยเรื่องทั่วไป ถ้าคุยกันแล้วเข้าใจก็โอเค ก็ใช้คําว่าแฟนมาสักพักนึงแล้วครับ ก่อนหน้านี้ก็ดูใจค่อนข้างนานเหมือนกัน"

คนนี้ผ่านเพราะอะไร...(แอรินตอบ) "เขาเสมอต้นเสมอปลายค่ะ เป็นผู้ใหญ่ ไว้ใจได้ค่ะ"

แอรินมีข่าวกับหนุ่มๆ มีภาพหลุดบ่อยรู้สึกยังไง "ไม่ซีเรียสครับ  เพราะว่าหลายๆ คนผมก็รู้จักเหมือนกัน หลายๆ รูปก็มีน้องชายเขาด้วยครับ เวลามีภาพหลุดก็มีถามบ้างครับ"

(แอรินแทรกทันที) "ชิงบอกก่อนค่ะ เขาก็เข้าใจ เขาขี้หึงมั้ย แทบไม่มีค่ะ ยังไม่มีเลย ไม่มีก็ดีแล้ว" (หัวเราะ)

พาไปเจอที่บ้านบ้างรึยัง..."ก็มีเจอบ้างนิดหน่อยครับ เขาก็ยังไม่พูดอะไรที่ไม่ดีครับ"แอริน "ก็เจอแล้วค่ะ แม่ก็ยังไงก็ได้ พอเห็นลูกสบายใจเขาก็สบายใจ เขาบอกว่าหล่อดีค่ะ" (ยิ้ม)

หวานกันขนาดนี้คงปิดไม่อยู่แล้วนั่นเอง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์