จีบลูกแถมแม่หลุยส์ได้กาย-ช่า


หลังจากที่ "ป๋อ-ณัฐวุฒิ" ย้ายไปเซ็นสัญญากับช่อง 3 แทนการต่อสัญญากับช่อง 7 สี

       ดูเหมือนวิกหมอชิตจะขาดแคลนพระเอกแถวหน้า เพราะนอกเหนือจาก เวียร์-ศุกลวัฒน์, วี-วีรภาพ, ซี-ศิวัฒน์, วิน ธาวิน และอ๊อฟ-ชนะพล ก็มี "ป๋อ" นี่แหละเป็นตัวชูโรงของช่อง 7

"บิ๊กหลุยส์-สยาม สังวริบุตร" บอสใหญ่ค่ายดาราวิดีโอซึ่งมีข่าวว่าเป็นคนจีบ "กาย-นวพล ลําพูน" มาเซ็นสัญญานักแสดง 5 ปีกับทางช่อง 7 สี พร้อมทั้งป้อนละครให้เล่น การจีบลูกครั้งนี้ดาราเดลี่ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมว่าในเมื่อได้ตัว "กาย" ลูกชายสุดที่รักมาแล้วบิ๊กลอร์ดยังได้แม่ "มาช่า วัฒนพานิช" มาร่วมงานด้วย

โดยมีกระแสข่าวว่ามาช่า อาจรับแสดงนำในละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ที่บิ๊กหลุยส์ เตรียมบินไปถ่ายทำที่ประเทศอียิปต์ เดือนสิงหาคมนี้

"บิ๊กหลุยส์" เปิดใจถึงการเซ็นสัญญากับกาย นวพล กับดาราเดลี่ ว่า "ก็ดีใจมากที่ได้พระเอกใหม่ เตรียมประเดิมเรื่องแรกกับเรา ซึ่งทางเรากําลังหาพล็อตเรื่องให้ น่าจะเป็นละครวัยรุ่นก่อนนะครับ เพราะน้องเขายังเด็กอยู่ เขายังติดเรื่องเรียน แต่ก็ได้คุยกันไว้แล้วว่าชอบละครแนวไหน ยังไงก็ให้ประเดิมละครที่บทตรงตัวกับเขาก่อนครับ"





ส่วนกรณีที่ว่าแม่ "มาช่า" อาจจะตามมาด้วยนั้นผู้บริหารค่ายดาราวิดีโอกล่าวว่า

"ผมคิดว่า...คุณแม่เขาก็ต้องมาอยู่แล้วครับ เราก็คิดไว้นะ ถ้ามาร่วมงานกับทางเรา ก็จะไม่ควรนําเอาแม่กับลูกแสดงด้วยกัน เพราะผลงานที่ผ่านมานั้น มาช่าเขาจะไม่ค่อยเล่นบทมีลูกเท่าไหร่"

นอกจากนี้ยังเผยความคืบหน้าถึงโปรเจ็คท์ละครเรื่อง "ฟ้าจรดทราย" ที่ทุกคนรอคอยจะมีการให้แม่-ลูก คู่นี้มาร่วมแสดงด้วยไหม


"อันนี้ก็ยังไม่ได้วางตัวไว้นะครับ อย่างที่บอกไปตามข้างต้นว่ามาช่า ไม่ค่อยแสดงบทมีลูกสักเท่าไร แต่ก็ไม่แน่ครับ อะไรก็เกิดขึ้นได้ ส่วนพระ-นางของเรื่อง ‘ฟ้าจรดทราย’ นั้น มีข่าวลือกันต่างๆ นานาครับ แต่เชื่อว่านักแสดงทุกๆ คนที่เป็นข่าวนั้น มีแนวโน้มทุกคนครับ

...ซึ่งเราจะเปิดกล้องในเมืองไทยปลายเดือน ส.ค. ถ่ายในเมืองไทยก่อน แล้วค่อยไปถ่ายที่อียิปต์ ตอนแรกว่าจะไปดูไบ แต่ว่าจะเปลี่ยนเป็นอียิปต์ เพราะรู้สึกที่นั่นพร้อมเรื่องเครื่องไม้เครื่องมือ โลเกชั่นดูเป็นอุตสาหกรรมภาพยนตร์มากกว่า เพราะดูไบเป็นประเทศใหม่มาก ก็เลยตัดออกไป


ส่วนเรื่องงบประมาณ คือผมก็ทําเยอะมาหลายเรื่องแล้วนะ แต่ก็ไม่ได้เยอะมาก พวกละครรบๆแพงกว่านี้ครับ ตั้งงบไว้เท่าไหร่ไม่ได้ตั้งเอง แต่จํานวนตอนน้อยกว่า ประมาณ 9-10 ตอน เลยไม่แพงเท่าไรครับ"

สุดท้าย "บิ๊กหลุยส์-สยาม" ยังคอนเฟิร์มโปรเจ็คท์นี้ด้วยตัวเอง "ยังไงแล้วปีนี้ถ่ายแน่นอนครับ ถ้าไม่ถ่ายให้มาตื้บเลย (หัวเราะ)" ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์