เอมี่หายดีเตรียมคืนจอแก้ว มีละคร2เรื่อง

ทำเอาแฟนๆ ละครใจหายใจคว่ำเมื่อครั้งนางเอกสาววัยใสหนู "เอมี่"อาเมเรีย จาคอป ต้นตำรับนางเอกแสนซน จากละครฮิต "ธิดาวานร" ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์อาการสาหัสเมื่อปีที่แล้ว

หลังพักรักษาตัวยาวเป็นเวลานาน 6 เดือน ตอนนี้เจ้าตัวกลับมายิ้มร่าพร้อมยืนยันในงานพิธีไหว้ครู-ครอบครู ณ วัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม ว่าร่างกายแข็งแรงสมบูรณ์ชนิดเต็มร้อย เตรียมคืนจอมีผลงานการแสดงมาฝาก 2 เรื่องซ้อน เรื่องแรกก็ "ธิดาวานร ภาค 3" ซึ่งคาดว่าน่าจะได้ชมกันภายในปีนี้ ส่วนอีกเรื่องละคร "สาวน้อยมหัศจรรย์"
 
โดยหนูเอมี่เผยว่า....

"อาการตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว เรียกว่ากลับมาปกติเหมือนเดิมแล้วด้วย เดินได้เป็นปกติแต่หมอบอกว่าอย่าหักโหมร่างกายจนเกินไป อย่างการกระโดดแรงๆ อย่างนี้ไม่ได้เลย 3 เดือน ต้องพักอีกสักหน่อย ส่วนอาการอื่นๆ ก็ปกติหมดแล้ว 100 เปอร์เซ็นต์ค่ะ จะเหลือก็คือเรื่องของน้ำหนักที่ต้องลดอีกเยอะ เพราะตอนนี้น้ำหนักขึ้นมา 10 กิโลฯ ได้ จากเดิม 48 กิโลฯ ถ้าจะกลับมาเล่นละครก็ต้องลดน้ำหนักอีกเยอะเลย"

จะมีงานละครมาให้ชมเลยไหม?

หนูเอมี่ตอบรับเสียงใสว่า "หลังจากนี้ก็จะมีงานละครเรื่อง ธิดาวานร ภาค 3 ต่อทันทีไม่น่าจะเกินปีนี้มีแน่นอนค่ะ สำหรับเรื่องนี้เต็มใจจะเล่นอยู่แล้วเลยไม่กังวลเรื่องอาถรรพณ์อะไร  ตอนนี้เตรียมพร้อมและเตรียมตัวที่จะเล่นเต็มที่ คิดว่าคงจะกลับมาเล่นละครได้เหมือนเดิมแน่นอน นอกจากละครเรื่องนี้ยังมีอีกเรื่อง คือ สาวน้อยมหัศจรรย์ เป็นแนววัยรุ่นๆ หน่อย"


คุณพ่อ-คุณแม่เป็นห่วงเอมี่มากขึ้นไหม

"พ่อแม่ก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะท่านเองก็อยากให้กลับมาทำงานอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องระวังตัวเองมากกว่านี้ด้วยเหมือนกันค่ะ"

เมื่อถามถึงเรื่องการขับรถ

สาวเอมี่บอกว่า "ต่อไปนี้คงไม่ได้ขับรถเองแล้ว จำเป็นต้องมีคนขับรถให้เวลาไปถ่ายละครค่ะ"

กังวลหรือกลัวเรื่องการขับรถไหม

"ส่วนตัวไม่ค่อยกังวลเรื่องการขับรถมากเท่าไร คืออาจมีบ้างนิดๆ หน่อยๆ ถ้าเวลาขับรถเร็วก็มีกลัวบ้างแต่ไม่มาก หลังจากเกิดเหตุการณ์อย่างนี้คงไม่ถึงกับเลิกขับรถไปเลย ยังจะให้คุณพ่อสอนขับใหม่ด้วยกลัวว่าไม่ได้ขับนานๆ จะลืมค่ะ" หนูเอมี่กล่าวทิ้งท้าย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์