ปิดตายหัวใจยุ้ยไม่เปิดรับใครแทนปิ๊ด


"ยุ้ย" จีรนันท์ มะโนแจ่ม ล็อกหัวใจไม่เปิดรับใครมาแทน "ปิ๊ด บอดี้สแลม" ธนดล ช้างเสวก เผยกล้าเซ็กซี่มากขึ้น เพราะโสดแล้วไม่ต้องเกรงใจใคร

หลังจากเลิกรากับ "ปิ๊ด" ธนดล มือเบสวงดัง "บอดี้สแลม" ไป นางเอกสาวลูกกตัญญู "ยุ้ย" จีรนันท์ ก็ยังไม่มีใครเข้ามาดูแลหัวใจ แถมล่าสุดนางเอกสาวคนสวยยังลุกมาแต่งตัวเซ็กซี่ จนถูกมองว่าต้องการประชดรักหวานของอดีตแฟนเก่ากับกิ๊กใหม่ ซึ่ง "ยุ้ย" ยืนยันว่าเพราะโตขึ้น แต่ก็มีแอบเหน็บว่าเมื่อก่อน "ปิ๊ด" หวงเลยไม่ได้ออกมาโชว์
 
 "อาจเพราะโสดมั้ง ตอนที่คบกับปิ๊ด เขาไม่ค่อยชอบให้ยุ้ยแต่งตัวเซ็กซี่ ตอนนี้เราโสดแล้ว โตขึ้นแล้วด้วย เราเลยแต่งตัวได้มากขึ้น แต่ไม่ได้ถึงขนาดเซ็กซี่มากมายอะไร เอาแค่ว่าให้ถูกกาลเทศะ และดูดี" นางเอกสาวแจง ก่อนจะรับว่าตอนนี้โสด และปิดตัวเองไม่คิดมีใคร


 "ไม่มีหนุ่มๆ เข้ามาคุยเลย ชีวิตยุ้ยมีแต่งาน งาน งาน ไม่ได้เจอใครภายนอก นอกจากกองถ่ายเลย คือมีคนเข้ามาจีบบ้าง ส่วนใหญ่เป็นคนนอกวงการ เพื่อนๆ ดาราไม่มีเลย แต่ยุ้ยบอกตรงๆ ว่ายุ้ยอาจจะยังไม่พร้อม หรือว่ายุ้ยไม่ได้คุยกับใครเป็นพิเศษด้วยมั้ง เรียกว่าปิดก็ได้  เพราะมันยังไม่ได้เจอใครที่ถูกใจจริงๆ ยุ้ยเป็นคนที่แบบ ถ้าถูกใจ ถ้าเจอกันแล้วรู้สึกชอบก็ชอบนะ แต่ว่าถ้าคุยกันแล้ว มันไม่ใช่ ก็ไม่สานสัมพันธ์ต่อ ไม่อยากที่จะให้ความหวังใคร เลยไม่มีคนคนนั้น ถ้ามีบอกแน่นอน" ยุ้ยแจกแจง


 เมื่อถามว่าแอบมีเหงาไหม นางเอกวิกหมอชิตยอมรับ ว่ามีเหงาบ้าง พร้อมเผยสเปก ว่าขอแค่เป็นคนดี รักเธอและครอบครัวเท่านั้นพอ


 "แอบมีเหงาบ้าง แต่ไม่ถึงขนาดที่ไม่ไหว ต้องมีใครสักคน คือยุ้ยเหงา ยุ้ยก็ยังมีกลุ่มเพื่อนๆ ยังมีครอบครัว ยังมีหลานๆ ที่น่ารัก ส่วนสเปกยุ้ยก็มีสิ่งที่ตั้งมั่นเลย คือขอเป็นคนดี รูปร่างหน้าตาเอาแค่แบบพอดูได้ ไม่จำเป็นต้องสูงหล่อเพรียว ขอให้เป็นคนดี ที่สำคัญคือขอให้รักยุ้ย รักครอบครัวยุ้ยก็พอแล้ว" ยุ้ยกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์