“หมิง” เชิดใส่ “เปรม” ควงหนุ่มตี๋ช้อปกระจาย


ประกาศถอยห่างกับไฮโซหนุ่มทายาทแฟร์เท็กซ์ “เปรม บุษราคัมวงศ์” ไม่ทันไร

     ก็มีตาดีเห็นนางงามสาว “หมิง- ชาลิสา บุญครองทรัพย์” ควงหนุ่มตี๋คนใหม่เดินช้อปปิ้งที่ห้างดังย่าน รัชดาซะแล้ว งานนี้เจ้าตัวแจง หนุ่มที่เห็นเป็นเพียงเพื่อนเท่านั้น

      “ใครเห็นเหรอคะ คือเมื่อวันก่อนหนิงไปเล่นฟิตเนสมา เขาอาจจะเห็นหมิงเดินอยู่กับเทรนเนอร์หรือเปล่า.. (หัวเราะ) เราไม่ได้ไปเดินสวีตอะไรกันขนาดนั้นด้วย แต่ถ้าจะสนิทกันหน่อยคิดว่าที่เห็นคงเป็นเพื่อนๆหมิง เราก็มาเดินเล่นกันแบบกลุ่มเพื่อนๆ กันมากกว่า”

อึดอัดกับการถูกจับตามองไหม? 

     “ ก็เฉยๆ ค่ะ แต่อย่าเพิ่งมาจับตามองอะไรหมิงตอนนี้เลยค่ะ มันเกร็ง ก็อยากให้ไปเรื่อยๆ มากกว่า แถมตอนนี้หมิงก็มีเพื่อนค่อนข้างเยอะ ส่วนใหญ่ไปไหนมาไหนก็จะไปกันเป็นกลุ่มๆ ตลอด กับเรื่องความรักนั้นหมิงบอกเลยว่า ไม่ขอรีบร้อนอะไร เพราะที่ผ่านมาอะไรหลายๆ อย่างมันก็สอนเรา มันทำให้เราได้เรียนรู้เรื่อยๆ เราโตขึ้นแล้ว ก็ขอดูขอเลือกเอาช้าๆ แต่ชัวร์ดีกว่า ”

ตอนนี้มีคนพิเศษคุยด้วยมั้ย?
    
“ที่คุยๆ ส่วนใหญ่เป็นเพื่อนๆ มากกว่า ตอนนี้ยังไม่ได้ดูหรือเล็งใครเป็นพิเศษ ก็ดูๆ มองๆ กวาดสายตาไปเรื่อยๆ ก่อน ไม่ใช่ว่าทำตัวสวยเลือกได้หรอกนะ แต่สวยก็ขอเลือกแล้วกันค่ะ คือจริงๆ ตอนนี้ใครเข้ามาก็เป็นเพื่อนกันหมด ที่หมิงพูดแบบนี้ไม่ได้หมายความว่า เราปิดไม่รับใคร หมิงก็เปิดตลอดแหละ คือใครเข้ามาก็โอเค แต่ถ้าไม่โอเคก็ออกไปแค่นี้จบ”   ♦



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี ดาราเดลี่


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์