เวียร์ หวานชม แพนเค้ก ไม่ห่วง เป้ จีบกลัวแต่ พีท!


เห็นหลายคู่เลิฟหมดโปรโมชั่นรักทยอยกันเลิกไปๆ ล่าสุดก็มีข่าวแว่วว่าคู่ เวียร์-ศุกลวัฒน์ คณารส กับ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์
 
ก็ส่อเค้า เพราะระหองระแหงกันบ่อย พอดีเจอ เวียร์ ในวันเปิดกล้องละคร "เงากามเทพ" ทางช่อง 7 เลยเคลียร์ซะเลย
 
"ไม่จริง ตลกแล้วครับ เพราะจริงๆไม่เคยทะเลาะกันเลย และตอนนี้ถ่ายละครด้วยแรงอธิษฐานด้วยกันด้วย ดีมาก ได้เจอกันทุกอาทิตย์ๆละ 3 วัน วันอื่นก็เจอกันทานข้าวกัน โทร.หากันตลอด"

มีข่าวว่าในกองถ่ายตอนพักทั้งคู่แยกกันคนละมุมเลย?
"อ๋อใช่ เราก็มีแก๊งเรา อย่างพี่อานัสก็มานั่งเล่นวินนิ่งกัน ส่วนน้องแพนจะพักไปอยู่กับคุณแม่ แต่ก็อยู่ใกล้ๆกัน"

ยังหวานเหมือนเดิม?
 "หวานเจี๊ยบ (ยิ้ม)"

ข่าวเวียร์กับนักศึกษาก็ยังมีอีก?
 "ไม่รู้เหมือนกัน ก็งงๆ ถ้าจะมีก็แต่นิสิตแพน นิสิตเกษตรนี่ล่ะ (ยิ้ม)"
 
ล่าสุดเป้-อารักษ์ ชื่นชมว่าแพนเค้กน่ารัก เพราะได้เล่นละครด้วยกัน รู้สึกยังไง?

"เห็นด้วยครับ  น่ารักจริงๆ"  มีหวั่นๆมั้ย?  "เรื่องนี้ไม่กลัวเลยครับ กลัวพี่พีท ทองเจือ มากกว่า แพนเค้าชอบพี่พีท เมื่อวานวันเกิดแพน เราก็ถามว่ามีอะไรเซอร์ไพรส์มั้ย เค้าก็บอกว่าก็มี ถามว่าใครถือมาให้เหรอ แพนบอกว่าพี่พีท แล้วก็ทำท่าเขิน (หัวเราะ) เค้าชอบพี่พีทอยู่แล้ว เป็นไอดอลเค้าตั้งแต่เด็ก บอกว่าเท่ เราเลยบอกว่าชั้นอิจฉาเธอนะ ชั้นก็ชอบพี่พีทเหมือนกัน"

กลัวมั้ยที่แพนเล่นละครกับใครแล้วต้องเป็นข่าว?
 "ไม่กลัว เพราะผมมั่นใจในตัวน้องแพนมาก ผมเชื่อใจมาก เพราะน้องเค้าไม่เคยยุ่งกับใคร ไม่เคยไปจิ๊จ๊ะกับใคร เค้าดีตรงนี้ น่ารักมาก แล้วก็อยู่ในความดูแลของคุณแม่ตลอด"


มีข่าวว่าซื้อมอเตอร์ไซค์ใหม่ด้วย ยิ่งกลัวอุบัติเหตุรึเปล่า?
  "ก็มันอยู่ที่ตัวเราครับ ถ้าประมาทมันก็อันตราย ฝนตกหนักก็ไม่ควรออกจากบ้าน" ทำให้คนรอบข้างเป็นห่วงเรามากขึ้นมั้ย? "ก็มีบ้างครับ   แต่เค้าก็รู้ว่าเราก็ห่วงตัวเอง อย่างตอนนี้ฝนตก ก็เก็บเข้าห้องเก็บของละ"

แพนบ่นบ้างมั้ย
"ไม่เลยครับ เค้าบอกว่าถ้าอยากได้อะไรก็ต้องซื้อตอนนี้ล่ะ จะไปขี่ตอนแก่คงไม่ใช่" ยอมซ้อนท้ายมั้ย? "ก็มีซ้อนในหมู่บ้าน เค้าตื่นเต้นเพราะเค้ากลัวมาก เพราะมันเร็วมาก แค่เราบิดเร็วมันก็จะหงายหลัง เค้ากลัว (ยิ้ม)"

เค้าเตือนเวียร์มั้ย?
 "เค้าก็ไม่ค่อยพูด เตือนครั้งเดียวว่าระวังด้วยนะ" แปลว่าชวนไปซิ่งไหนคงไม่ไปแน่ "ไม่ไปเลยครับ ถ้าเราไปก็ไปกับแก๊งเราเอง จะมีทริปเดือนละครั้ง อย่างไปเขาใหญ่ เกาะช้าง"

ซื้อมานานรึยัง?
 "เพิ่งซื้อได้ 2 อาทิตย์เอง เป็นมอเตอร์ไซค์ไทรอัมพ์ รุ่นคลาสสิก" หมดไปเยอะมั้ย "ก็หลักแสนครับ ซื้อให้เป็นของขวัญวันเกิดตัวเอง อยากได้มานานแล้ว".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์