หมออ้อย ฟุ้งแม่สอนดี เดท 3-4 ทีก่อนค่อยนอนด้วย


ตั้งแต่แยกทางกับสามีคุณหมอ พร้อมกับแยกคลินิกความงามมาทำเอง หมออ้อย-จุฑารัตน์ เทียมสุวรรณ ก็หันมาเอาดีในวงการบันเทิง
 
มีผลงานข่าวคาวอื้อฉาวมากมายว่า กินเด็ก เซ็กซ์จัด และอีกสารพัดข่าวฉาว จนไม่คิดว่า หมออ้อย จะสามารถหาผู้ชายที่จะยอมรับข่าวคาวที่ผ่านมาได้ แต่ในที่สุด หมออ้อย ก็ลบคำปรามาสออกมาประกาศแต่งงานครั้งที่สอง แถมว่าที่เจ้าบ่าวยังเป็นเด็กหนุ่มรุ่นน้อง ทำ ให้สาวน้อยสาวใหญ่ปวดกระดองใจว่า หาดีเท่า หมออ้อย ยังไม่ได้ ล่าสุด หมออ้อย ควงแฟนหนุ่มชื่อ มิกกี้-ณัฐพงศ์ ชอบชื่น ไปเปิดตัวในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" ทางช่อง 9 วันอาทิตย์นี้ พร้อมยอมเปิดใจทุกเรื่อง แบบกล้าถามก็กล้าตอบ

โดย หมออ้อย เล่าว่า เจอหน้าแฟนหนุ่มวันแรกไม่ชอบขี้หน้าเอาซะเลย เพราะดูหื่นกาม แต่ชอบเค้าตรงที่เป็นผู้ชายแบดบอย และแฟนหนุ่มขอแต่งงานทางเฟซบุ๊ก ส่วน มิกกี้ ก็เล่าว่า เหตุผลที่อยากแต่งงานกับ หมออ้อย เพราะว่าเค้ามีค่ากับตนมาก เป็นผู้หญิงที่เข้าใจตน อยู่ด้วยแล้วไม่เหงา ทำให้อยากอยู่กับเค้าตลอดไป ส่วนเรื่องเซ็กซ์ไม่ใช่เรื่องสำคัญ เมื่อถามว่าทั้งคู่อยู่ก่อนแต่งแล้วใช่มั้ย? 2 หนุ่มสาวก็ยอมรับว่าใช่ เมื่อถามถึงข่าวลือว่าท้องก่อนแต่ง จึงทำให้รีบแต่งงาน หนุ่มมิกกี้ ยืนยันว่าไม่ท้องแน่นอน แต่อยากมีลูกจริง
 

หลังจากซักไซ้เรื่องความรักของทั้งคู่ผ่านไป ก็เข้าสู่เรื่องฉาวของ หมออ้อย ล้วนๆ โดยเฉพาะเรื่องกินเด็ก เพราะแม้แต่ว่าที่สามีคนนี้ก็ยังเด็กกว่า ซึ่ง หมออ้อย ก็บอกว่า ที่จริงไม่ได้มีรสนิยมกินเด็ก แต่โดยบุคลิกของตัวเองจะเป็นคนชอบแต่งตัว ทำให้เข้ากับเด็กได้ง่าย และยืนยันว่าตนไม่ใช่คนแรด ไม่ได้คนร่าน ไม่ได้เซ็กซ์จัด ตนโชคดีที่พ่อแม่สอนมาดี สอนให้เป็นคนไว้ตัว ตนจะหยิ่งกับผู้ชาย เกิดมาไม่เคยอ่อยผู้ชายแม้แต่ครั้งเดียว ไม่เคยจีบ หรือให้เบอร์ผู้ชายก่อนเลย มีแต่คนเข้ามาจีบมากมายทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ถ้าเจอกันวันแรกแล้วจะมีอะไรกันเลย อ้อยรับไม่ได้ อย่างน้อยก็ต้องออกเดทกัน 3-4 ครั้งก่อนล่ะค่ะ.



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์