เปิดตัวตนคนพิเศษของนัท-มีเรีย

เป็นดาราฮอตอีกคนหนึ่งของช่อง 3 สำหรับ อั้ม-อธิชาติ ชุมนานนท์​ และว่ากันว่าเป็นดาราเรียกเรตติ้ง ทำให้ละครช่อง 3 มีสีสันขึ้นมาในช่วงสองสามปีที่ผ่านมา...

สำหรับอั้ม-อธิชาติ นั้นถือว่าโชคชะตาพลิกผัน เพราะแท้จริงเขาไม่เคยคาดหวังที่จะมาเป็นนักแสดง แต่เมื่อได้มายืนในจุดที่หลายคนแสวงหา เขาย่อมไม่ปล่อยให้โอกาสนั้นเสียเปล่า จากเด็กธรรมดาคนหนึ่งที่ถูกแมวมองชักจูงเข้าเวทีประกวด กระทั่งไต่เต้ามาเป็นพระเอกช่อง 3 และถูกจับคู่กับพิงกี้-สาวิกา และเมื่อรักหมดโปรโมชั่น นัท-มีเรีย ก็เข้ามาแทนที่ ท่ามกลางข่าวสารพันถึงรักครั้งใหม่ เชื่อว่าแฟนคลับของเขาคงอยากรู้ถึงท่าทีหัวใจของเขาตอนนี้ ว่านัทคือแฟนตัวจริงหรือรักโปรโมต



ตอนนี้ผลงานต่างๆที่กำลังจะมามีอะไรมั่ง?

ตอนนี้ที่ถ่ายจบแล้วก็มี "เพียงใจที่ผูกพัน" ที่กำลังถ่ายอยู่คือ "ธาราหิมาลัย" ซึ่งไปถ่ายที่เนปาล  สถานที่ถ่ายทำหลักก็จะเป็นต่างจังหวัดทั้งสองเรื่องเลย

เห็นข่าวว่าได้ร่วมละครกับ ป๋อ-ณัฐวุฒิ พูดถึงป๋อให้ฟังนิดนึง?

ก็ยินดีที่ได้ร่วมงานกับพี่ป๋อเพราะว่าพี่ป๋อก็เป็นนักแสดงที่เป็นคุณภาพ แล้วเค้าก็ผ่านงานมาหลายรูปแแบบ ทั้ง โรแมนติก ดราม่า แอ็คชั่น และละครเรื่องนี้ก็เป็นละครแอ็คชั่นและก็เป็นละครฟอร์มใหญ่ของช่องเรื่องนึง

มาทำงานกับป๋อคิดว่าจะได้ประสบการณ์อะไรบ้าง?

ก็น่าจะเป็นละครแอ็คชั่นและการทำงานของเค้า เช่นทางพี่เค้าเล่นแอคชั่นมามันก็จะเป็นอีกทางหนึ่งอีกแบบหนึ่งแล้วเรื่องนี้ได้คุยกับพี่โหน่งแล้ว ก็จะมีการปรับเปลี่ยนแอ็คชั่นให้ไม่ซ้ำใคร เป็นแอ็คชั่นในรูปแบบของเราแต่ก็ไม่ได้แปลกแหวกแนวอะไรมาก


คิดไงกับคำว่าเป็นลูกรักช่อง 3?

จริง ๆ   แล้วนักแสดงทุกคนก็เป็นลูกรักช่องหมดอ่ะครับ รักนักแสดงเท่าๆกันหมดอ่ะครับผมก็ยืนยันเช่นนั้น เพราะว่าได้รู้จักกับผู้ใหญ่หลายๆท่านและก็นักแสดงหลายๆคนทุกคนก็ได้รับโอกาสแตกต่างกันไป

กับนัทละ ช่วงนี้เจอกันบ่อยไหม  ?

คือ ออกไปไหนช่วงนี้มันก็ลำบาก  ด้วยความที่ทำงานด้วยมั้งว่างก็เจอกันบ้าง ทานข้างบ้าง ดูหนังบ้าง

ตอนนี้เรียกเป็นเพื่อนสนิทหรือแฟน?

เอาเป็นว่าเป็นคนที่ผมสนิทมากที่สุด


ล่าสุดเจอกันงานไหน?

ล่าสุดไปเจอกันงานนาฏราช ก็ได้คุยได้ทักทายกัน

เห็นเหมือนกับว่าไม่ได้ทักกันที่งานน้ัน คนเม้าท์กันว่าโปรโมต

คือต่างคนต่างทำงานมากกว่า จริง ๆ ก็คุยกันอยู่นะครับ แต่ความสัมพันธ์เนี่ยมันบอกไม่ได้ขนาดไหน เป็นเรื่องของความรู้สึก ต้องให้เขารู้สึกออกมาด้วย ไม่ใช่เราพูดฝ่ายเดียว

เรียกว่ากำลังพัฒนาความสัมพันธ์กันเรียกอย่างงี้ได้ป่ะ ?


ก็ได้ครับก็เรากำลังศึกษาและก็พัฒนากับไปเรื่อยๆว่าเป็นยังไงคือจริงๆก็ไม่ได้รีบร้อน คือการมีความสัมพันธ์กับคนในวงการบันเทิงผมก็ไม่อยากให้ใครมองว่ามาเร็วไปเร็วหรือโปรโมตหรืออะไร คือเรื่องจริงของชีวิตคนมันก็เป็นเรื่องจริงของชีวิตผมเหมือนกัน


ช่วงหลังพิงกี้มีข่าวเยอะมากเลยได้คุยกับเค้าบ้างมั้ย ?

ไม่ได้คุยกันเลยพี่  เรื่องของพิงกี้ ค่อนข้างละเอียดอ่อน พูดอะไรไปกระทบหลายคน ผมเองก็ไม่ได้โทรหาน้องเลย เขาก็ไม่ได้โทรหานะ แต่ก็เป็นห่วงเรื่องข่าว ค่อนข้างแรง

ช่วงนี้บ้านเมืองไม่ค่อยสงบ  กระทบงานอีเวนต์ของอั้มบ้างมั้ย?

กระทบหมดทั้งระบบเศรษฐกิจไม่ว่าจะเป็นงานในวงการหรืองานข้างนอก

เป็นห่วงมั้ยกับสถานการณ์บ้านเมือง?

เป็นห่วงมากครับ ยังไงเราก็คนไทยกันทุกคน ผมเห็นสภาพคนไทยไล่ยิงกัน        ผมว่ามันไม่ใช่เรื่องดี  ก็เป็นห่วงมากๆโดยเฉพาะความรู้สึกของในหลวงของเรา ของทุกๆคนทุกๆฝ่าย


ช่วยพูดเรื่องนี้หน่อย?

คือคนเรามันมีสิทธิความคิดเห็นแตกต่างกันได้ ผมว่ามันก็ยังมีทางออกที่ดีได้ เพียงแต่เราจะเลือกทางไหนที่มันใกล้เคียงกับคำว่าดีที่สุดและให้มันเสียหายกันน้อยที่สุด คือตอนนี้ประเทศไทยบอบชำ้มากคือไม่มีใครแพ้ไม่มีใครชนะ ทุกคนมีแต่แพ้มีแต่ฝ่ายศูนย์เสียกันทั้งนั้น คืออย่าทำร้ายกันอีกเลย  ยังไงเราก็คนไทยเหมือนกัน

เห็นบอกกำลังไปดูบ้านซื้อได้หรือยัง?

ยังไม่ได้ซื้อครับคือตอนนั้นไปดูมันไกลไปด้วยแล้วผมก็ยังไม่พอใจกับสถานที่เท่าไหร่และก็ยังไม่ได้รีบร้อนอะไรค่อยซื้อวันหลังก็ได้

อยู่วงการมา12ปีคิดว่าถึงจุดที่เราคาดหวังรึยัง  ?

จริงๆอยากจะบอกว่าไม่ได้คาดหวังอะไรตั้งแต่แรก  คือเป็นคนไม่ได้ชอบวงการบันเทิงตั้งแต่แรก ด้วยความที่ผมเป็นคนไม่ชอบแสดงออก   และสิ่งที่เราได้จากตรงนี้คือมันเป็นสิ่งที่เราค้นพบขึ้นมาคือเราชอบในงานแสดง มันได้ทำให้เราปลดปล่อยในความคิดต่างๆ ที่ชีวิตประจำวันเราอาจจะไม่ได้ใช้ ผมคิดว่ากำไรมากว่าคือไม่ได้หวังไว้ตั้งแต่แรก


กดดันมั้ยกับที่สื่อมองว่าจับคู่คนโน้นคนนี้?

ไม่กดดันแต่ระวังมากกว่าคือเรื่องงานกับเรื่องส่วนตัวเราก็ไม่อยากให้มันมาร่วมกันจนมันกระทบกัน

พอดีจะใกล้บอลโลกอยากจะให้พูดถึงทีมและนักฟุตบอลที่เราเชียร์สักนิดนึง?

ทีมชาติอังกฤษและเวน  รูนีย์  เหตุผลที่ชอบเพราะผมเป็นแฟนแมนยู   คือชอบทีมชาติอังกฤษอยู่แล้วด้วยความที่เราผูกพันกับทีมอังกฤษ ดูบอลอังกฤษมาตลอดแล้วเราก็ชอบนักเตะหลายๆคน ไม่ว่าจะเป็นเวน  รูนีย์  แฟรงค์ แลมพาร์ด แต่ชอบที่สุดคือ เวน  รูนีย์

มีทีมอื่นอีกมั้ยที่เราแอบเชียร์?

โปรตุเกส เหตุผลเพราะมีคริสติโน่ โรนัลโด้และโปรตุเกสเป็นบราซิลแห่งยุโรป ด้วยความที่เค้าเป็นทีมที่มีเทคนิคสูง ปีนี้ถึงโค้ชเค้าจะยังไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่ ก็อยากจะดูเทคนิคของทีมเค้าว่าจะไปได้ไกลแค่ไหน เพราะว่ายูโรคราวที่แล้วก็ไปได้ลึกเหมือนกันนะ


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์