เก๋ รับคุยนักธุรกิจ พร้อม ฟุ้งนิสัยดี-แม่ไฟเขียว

เก๋-ชลลดา รับคุย "พร้อม" นักธุรกิจหนุ่มมาได้ 5-6 เดือนแล้ว ฟุ้งนิสัยดีพร้อมสมชื่อ-มีความคิดนิสัยคล้ายกันแต่ไม่ค่อยคาดหวังอะไรมาก โวมีเรื่องบังเอิญระหว่างกันเยอะ-แม่ไฟเขียว...

แม้เรื่องงานเรื่องธุรกิจจะมีแต่เรื่องปวดหัวชวนเครียด แต่พิธีกรสาวมั่น เก๋-ชลลดา เมฆราตรี ก็ยังยิ้มได้เพราะมีกำลังใจดีๆ อย่างหนุ่ม พร้อม ที่เจ้าตัวยอมรับว่าคุยกันมาได้ 5-6 เดือนแล้ว แถมยังเผยให้กระจอกข่าวฟังว่ามีเรื่องบังเอิญระหว่างสาว เก๋ กับหนุ่มคนใหม่มากมาย แถมยังคุยกันรู้เรื่อง ความคิดนิสัยยังคล้ายกันอีก แหม!!  อันนี้เรียกว่าโลกกลม...พรหมลิขิต รึเปล่าล่ะจ๊ะเนี่ย?! โดย เก๋ เปิดใจด้วยสีหน้าสดชื่นในงานเปิดตัวมิวสิกวิดีโอ "ขอความสุข...คืนกลับมา" ที่สยามพารากอน

มีข่าวว่าเก๋คุยกับนักธุรกิจชื่อพร้อม?

"ใช่ค่ะ คุยกันมาสักพักนึงประมาณ 5-6 เดือนแล้วค่ะ คนนี้แหละค่ะที่มีภาพถ่ายด้วยกัน" เซย์เยสไปหรือยัง? "ยังค่ะ ตอนนี้เป็นช่วงเรียนรู้กันและกัน" เขาเป็นคนยังไง? "เท่าที่รู้จักกันมาเขาก็เป็นคนดีพร้อมสมชื่อนะคะ" คนนี้เปิดเต็มร้อย? "เหมือนเราโตๆกันแล้วทั้งคู่ เก๋ก็ไม่ใช่วัยรุ่นกุ๊กกิ๊ก เราจะศึกษาเรียนรู้กันก็ต้องพูดกันตรงๆ" ทำไมคนนี้ถึงยอมเปิดใจ? "คนนี้พอดีจังหวะเวลาลงตัวพอดี เก๋เคยพูดเสมอว่าความรู้สึกพิเศษจะต้องเกิดกับคนที่พิเศษ คือถูกที่ถูกเวลา แล้วเป็นคนที่ใช่ที่เราพร้อมจะคุยด้วยได้" ถูกใจอะไร? "อย่างที่บอกว่าเขาดีพร้อมสมชื่อ เวลาคุยกันเก๋รู้สึกว่าต้องคุยแล้วคลิก เข้าใจกันได้เร็ว มีลักษณะหลายอย่างที่คล้ายกัน มีทิศทางในความคิดเหมือนกัน คือมันบังเอิญหลายอย่างมากๆ"



เจอกันยังไง?

"เก๋ไปทำงานเป็นพิธีกรงานอีเว้นท์ เขาเป็นผู้บริหารของบริษัทนั้น แล้วเก๋ต้องเชิญเขาขึ้นมาบนเวทีเพื่อรับรางวัลเพราะเขาได้รับตำแหน่ง cash to be you กับ Babulet Sky คือพนักงานในบริษัทโหวตให้ผู้บริหาร ก็เลยได้เจอกัน" เขาจีบเราเลยหรือเปล่า? "ไม่ได้จีบนะคะ มันบังเอิญมากกว่า  อย่างขากลับที่เราไปทำงานที่เชียงใหม่ แล้วนั่งเครื่องบินกลับมาก็ตกไฟล์ทเหมือนกัน"

เรียกว่าเป็นพรหมลิขิต?

"ก็ไม่ทราบนะคะ แต่มันบังเอิญหลายอย่างมากๆ ขึ้นเครื่องบินมาเหมือนกัน เราก็ไม่รู้จักกันมาก่อน รับรางวัลบนเวทีแล้วแยกจากกัน ไม่ได้คุยกันเลยทั้งงาน ตอนขึ้นเครื่องกลับจากเชียงใหม่ก็นั่งแถวเดียวกัน แต่ไม่ได้นั่งติดกันนะคะ แล้วต้องไปรอกระเป๋าด้วยกัน ก็เลยคุยกันตอนนั้น เขาไม่รู้จักดาราเลยเพราะไปอยู่เมืองนอกเกือบ 20 ปี เพิ่งกลับมาเมืองไทยไม่นาน เราแลกอีเมล์แอดเฟซบุ๊กกัน พอเล่นเฟซบุ๊กก็ปรากฏว่าเรามีเพื่อนกลุ่มเดียวกันโดยที่ไม่รู้มาก่อน วันเกิดก็เกิดใกล้ๆกันเลย เขาเกิด 19 เม.ย. เก๋เกิด 17 เม.ย. มันก็เลยมีเรื่องคุย"


เคยเอาดวงไปดูมั้ยว่าทำไมมันคล้องจอง?

"ต้องบอกว่าเก๋เป็นคนไม่เชื่อเรื่องดวงกับความรัก ถ้าเกิดจำได้ตอนนั้นเราไปงานเปิดตัวกาแฟที่หมอลักษณ์ฟันธงว่ามันจะเป็นแบบนี้ๆ เก๋ก็แอบขำเฉยๆว่ามันไม่น่าจะมีอยู่จริงเท่านั้นเอง" ที่ผ่านมาเขาเคยทำหวานส่งดอกไม้ให้มั้ย? "เป็นปกติที่สุภาพบุรุษคนหนึ่งจะทำอะไรให้สุภาพสตรีประทับใจ ก็ต้องมีอะไรน่ารักๆอยู่แล้ว" ที่บ้านเราได้เจอหรือยัง? "เผอิญวันนั้นเขามาประชุมในเมืองแถวๆโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล เขาก็บอกว่าร้านเพชรเก๋อยู่ชั้น 3 ใช่มั๊ย เขาเลยขึ้นไปสวัสดีคุณแม่เก๋ที่ร้าน คุณแม่ก็ตกใจว่าเธอให้เพื่อนขึ้นมาสวัสดี เขาคือใคร เขาก็ถามเฉยๆ เขาก็แซว" คุณแม่ชอบมั๊ย? "จริงๆคุณแม่เขาก็ตามใจเก๋นะคะ ถ้าลูกรักใครเขาก็รักด้วย"

เก๋ได้เล่าให้หนึ่งฟังมั๊ยว่ามีคนเข้ามา?

"คุณหนึ่งทราบตั้งแต่ช่วงที่มีภาพออกมาแล้ว เขาก็แซวว่าโอ้โห ไปเที่ยวทะเลกันด้วย เขาก็ถามเฉยๆว่าทำงานอะไร เจอกันได้ยังไง จะถามแบบเป็นห่วงมากกว่า เขาก็ถามทั่วๆไป เขาก็ให้เกียรติเก๋ด้วย" ตอนนี้หนึ่งก็มีข่าวกับคนอื่นแล้วเหมือนกัน? "หนึ่งเขาก็เล่าให้ฟังว่าตอนนี้เขาทำแต่งาน เหมือนยังไม่พร้อม ไม่มีเวลาให้เรื่องพวกนี้" ได้ถามเขากับสาวไฮโซมั๊ย? "ไม่ได้ถามนะคะ เก๋ค่อนข้างจะให้เกียรติเขา ปกติคุณหนึ่งจะเป็นคนเล่าเองมากกว่า" คาดหวังอะไรไหมค่ะกับความรักครั้งนี้? "จริงๆเก๋ต้องบอกว่าเก๋เป็นคนไม่ค่อยคาดหวัง เก๋เป็นคนค่อนข้างอยู่กับปัจจุบัน ยิ่งช่วงหลังเก๋มีโอกาสได้ศึกษาการวิปัสสนา เก๋ก็จะอยู่กับปัจจุบันเสมอว่าทำวันนี้ให้ดีที่สุด ถ้าวันนี้ดี ปัจจุบันดี อนาคตที่ดีก็จะเกิดตามมาแน่นอน".


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์