บุ๋ม ฟิตหุ่นเซ็กซี่ โชว์หุ่นอวบอึ๋มขายเสื้อผ้า

จับมือกับบริษัท ไอ.ซี.ซี. ทำเสื้อผ้าแบรนด์ PANADDA ก่อนจะถ่ายเซ็กซี่ขึ้นปกหนังสือ "เปรียว" โชว์ผลงานตัวเอง

ซึ่ง บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี เผยว่า "คนพูดถึงว่าภาพปกแรง ซึ่งเราก็เต็มที่กับงานอยู่แล้ว ยอมถอดเสื้อให้ เพราะเค้าอยากได้ภาพเด็ดไปเป็นปก อีกอย่าง มันคือเสื้อผ้าของเราเองด้วย เลยพยายามเฟิร์มหุ่น ฟิตหุ่นมาถ่าย กะว่ารีทัชน้อยที่สุด"

 เรียกว่าเจ้าแม่เซ็กซี่ 

"เรามันแนวคิกขุไม่ได้ไง (หัวเราะ)" กระแสน่าจะแรง "ก็แรงอยู่ ก็ดีใจที่แต่ละครั้งมันเรียกกระแสได้ ถือว่าโอเคที่แต่ละปกมั่นใจว่าเราขายได้ เพราะตอนนี้มีแต่เด็กๆ นางเอกแล้วเราแม่ลูกหนึ่ง ได้ขนาดนี้ก็ภูมิใจแล้ว".


เสื้อผ้าแฟชั่นเป็นของบุ๋มเอง?

"เป็นของปนัดดา บูติก หมดเลยค่ะ" เสื้อผ้าของบุ๋มจะเป็นแนวสาวเจ้าเนื้อ? "ใช่ เพราะว่าเราเชื่อว่าผู้หญิงเจ้าเนื้อมีหน้าอก แต่มีต้นแขนก็เอาผ้ามาปิดต้นแขน เราจะรู้ว่าผู้หญิงเจ้าเนื้อจะมีเสน่ห์ตรงไหน มีอกอิ่ม แต่มีต้นแขนและหน้าท้อง เสื้อผ้าเราก็จะมีเก็บหน้าท้องให้ ซึ่งบุ๋มออกแบบเอง จะมีน้องดีไซเนอร์ที่จบจากอิตาลีมาช่วยในเรื่องของรายละเอียด ซึ่งเสื้อผ้าของเราเซ็กซี่นะแต่ไม่ใช่โป๊ เราก็จะมีหลากหลาย ลำลองทั่วไป สบายๆก็มี อย่างคนที่ไม่มีหน้าอกเราก็มีตัวเสริมให้" 

เรียกว่าประสบความสำเร็จธุรกิจนี้?

"เสียงตอบรับโอเค เปิดมาเป็นสาขาที่ 7 แล้วท่ามกลางเศรษฐกิจแบบนี้ คือเราเชื่อว่าผู้หญิงไม่ได้หุ่นนางแบบทุกคน อย่างกระแสในอินเตอร์เน็ตบอกว่าเราอ้วน ใช่ อยากบอกว่าผู้หญิงเราความเป็นจริงมีหน้าท้องกันได้ มีต้นแขนเป็นเรื่องปกติ เพียงแต่เสื้อผ้าจะนำเสนอบุคลิกให้ดูโดดเด่นได้แค่ไหน"


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์