กบ โชว์สปิริต ทวงสิทธิ์ พิธีกรมืออาชีพ !!!

"กบ สุวนันท์" ควง "บรู๊ค ดนุพร" ไกล่เกลี่ยคดี "ดาราเดลี่" หมิ่นฯ เป็นพิธีกรเก๊


ยันคำเดิมไม่ขอเรียกเป็นเงินค่าแต่ขอแค่กู้ชื่อเสียงกลับคืนมาพร้อมยื่นข้อเสนอขอแก้ข่าวในหนังสือพิมพ์รายวัน 5 ฉบับ ศาลนัดไกล่เกลี่ยซ้ำ 26 ธันวาคม ขณะที่แฟนหนุ่มออกปาก ถ้าอีกฝ่ายว่างก็ขอให้มาคุยกันหน่อย


เกือบจะลงเอยด้วยดีแล้วสำหรับคดีที่นักแสดงสาว


"กบ สุวนันท์ คงยิ่ง" ได้เป็นโจทก์ยื่นฟ้องหนังสือพิมพ์บันเทิง "ดาราเดลี่" ข้อหาหมิ่นประมาทหลังถูกเขียนถึงในทำนองที่ว่านางเอกวิกช่อง 7 เป็นพิธีกรและสอบใบผู้ประกาศได้ก็เพราะชื่อเสียงไม่ได้เกี่ยวกับความสามารถโดยในวันนี้ (18)ทางศาลนั้นได้นัดทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยกัน


ภายหลังจากการใช้เวลาไกล่เกลี่ยเกือบ 2 ชั่วโมง


นางเอกจากวิกหมอชิตที่ได้เดินทางมาพร้อมกับแฟนหนุ่ม "บรู๊ค ดนุพร" และทนายความได้เปิดเผยว่าที่ผ่านมาตนยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ จากคู่กรณี และไม่เคยคิดเรียกค่าเสียหายเป็นตัวเงินแค่ขอให้ลงความจริงแก้ข่าวในหนังสือพิมพ์ 5 ฉบับ

ขณะที่ทางจำเลยได้ขอต่อรองลงมาทว่าเพราะมีเพียงทนายความเพียงคนเดียวที่เดินทางมาเป็นตัวแทน เรื่องจึงยังไม่มีข้อยุติ โดยศาลได้นัดหมายถึงคู่อีกครั้งในวันที่ 26 ธันวาคมนี้


มีผลกระทบไหม ???


"มันเป็นสิ่งที่กระทบกับชื่อเสียงเกียรติยศของเราเพราะฉะนั้นสิ่งที่ทำได้ก็คือจะทำอย่างไรให้ชื่อเสียงเรากลับมาเหมือนเดิม เพราะกบไม่ได้ฟ้องทางแพ่งอยู่แล้ว คือตั้งแต่ข่าวลงเดือนพฤษภาคม ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อใดๆ เลยค่ะ

แล้วจริงๆ กบไม่ได้ตั้งใจจะเรียกร้องค่าเสียหายอยู่แล้ว แล้วก็ไม่ได้คิดจะฟ้องร้องเป็นจำนวนเงิน เพราะกบไม่ได้ฟ้องทางแพ่ง


ยืนยันไม่ต้องการให้เรื่องยืดเยื้อ พร้อมเผยก่อนมาศาลมีแฟนคลับอวยพรขอให้โชคดี


"แฟนคลับบอกให้โชคดีค่ะ ให้ประสบความสำเร็จผ่านไปด้วยดี ที่มาขึ้นศาลวันนี้...รายินดีเข้าโครงการไกล่เกลี่ยนะคะ ทีนี้ต้องมาดูอีกทีว่าทางโน้นเขาจะตกลงกับเราได้หรือเปล่า จริงๆ ครั้งหน้า(26 ธันวาคม )

กบได้ยินว่า

ศาลขอให้เขามานะคะ เราไม่ได้ตั้งใจจะให้มันยืดเยื้อ แต่ก็ไม่รู้จะทำอย่างไรแล้ว เพราะว่าไม่ได้มีการพุดคุย เขาก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกลับมา ก็เลยต้องใช้ศาลเรียกให้มาคุยกัน"


ด้านแฟนหนุ่ม "บรู๊ค ดนุพร" บอกจากนี้ไปคงต้องปล่อย


ให้เป็นไปตามกระบวนการยุติธรรม เผยเหตุที่ไม่เรียกร้องเป็นตัวเงินเพราะกลัวคนจะมองไม่ดี ก่อนบอกไปถึงคู่กรณีว่า ถ้าว่างก็มาเจอกัน

เรียกร้องอะไรบ้างหรือเปล่า ??

"ถ้าเราเรียกเป็นตัวเงิน คนจะมองว่าเราอยากได้สตางค์ ซึ่งที่จริงแล้วเราอยากให้ข้อเท็จจริง...ก็คงต้องปล่อยไปตามกระบวนการล่ะครับ ว่าทางโน้นเขาจะว่าอย่างไร เพราะเราก็ไม่ได้เรียกร้องเรื่องเงินทอง วันนี้ก็มีการคุยกันครับ

ทางโน้นเขาก็ขอให้มีการลดจำนวนเล่มลง แต่ทนายเขามาคนเดียว ก็เลยยังตัดสินใจไม่ได้"


แล้วได้เจอกันบ้างหรือเปล่า ??


"จริงๆ วันนี้เขามีสิทธิ์จะไม่มาก็ได้แต่ที่เรามาเพราะอยากแสดงความจริงใจที่จะไกล่เกลี่ย และเนื่องจากตัวเขาซึ่งเป็นจำเลยไม่มาจึงต้องมาต่อรองกันอีกที...

ถ้าว่างก็มาเจอกันครับ...(ยิ้ม)

ผมเคยโทรไปหาคุณต้อย(ต้อย แอ็คเนอร์) แล้วครั้งหนึ่ง ก็ไม่ได้รับการติดต่ออะไรกลับมาเลยขนาดที่เล่มอื่นเขาก็ลงขอโทษให้แล้ว เหลือแต่เล่มนี้ เลยอยากให้มาคุยกัน


ขอขอบคุณข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพจาก: หนังสือพิมพ์ผู้จัดการ



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์