งานใหญ่เข้า..!! โกวิทน้ำตาคลอ โดนเน็ตถล่มไม่จงรักภักดี

หลังเจอมรสุมข่าวใหญ่กล่าวหา ครอบครัว "วัฒนกุล" เป็นเสื้อแดงและไม่มีความจงรักภักดีต่อสถาบัน ต่อด้วยข่าวว่อนโลกอินเตอร์เน็ตว่า "โกวิท วัฒนกุล" ลุกออกจากงานประกาศรางวัลนาฏราช ขณะ "อ๊อฟ พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง" ประกาศไล่คนไม่รักพ่อออกจากบ้าน และลูกสาวสุดรัก "มิ้น มิณฑิตา วัฒนกุล" ก็ไม่ยอมร้องเพลง "ความฝันอันสูงสุด" อีก


"โกวิท" ได้ชี้แจงกับ"มติชน"ถึงความจริงที่เกิดขึ้น ว่า "ผมกับลูกโดนยัดเยียดข้อหา ซึ่งเป็นข้อหายอดนิยมที่ใครต้องการจะพิฆาตใคร ต้องการจะสังหารใครก็ยัดเยียดข้อหายอดนิยม คือไม่จงรักภักดี ทั้งที่ไม่ทราบว่ามันมาจากอะไร" เป็นเรื่องของการคลั่งสีจนไม่มีสติ ถ้าคุณไม่ใช่สีเดียวกับเรา คุณโง่ คุณเลว คุณไม่รักในหลวง ทำไมต้องทำอย่างนี้ เราไม่ได้ระบุว่าเราเป็นสีอะไร เราอยู่ตรงกลาง เราบอกแล้วเป็นอะไรไม่ได้ คนนึงบอกคนนึง บอกกันต่อไป จนเลอะหมดแล้ว


อดีตพระเอกรุ่นใหญ่ ได้ลำดับเหตุการณ์ในงานนาฏราช ว่า
 
นั่งอยู่ในงานฟังประกาศรางวัล จนภรรยาโทรมาถามจะกลับกี่โมง เพราะเขากำลังไปรับลูกสาวคนเล็กที่ม.เกษตรฯ ลูกสาวคนโตยังไม่กลับจากทำงาน ลูกสาวคนกลาง(มิ้น) ก็อยู่ในงานด้วยกัน คนใช้ที่บ้านก็ไปขนของให้ป้าที่อยู่ใกล้กัน ซึ่งไม่ชอบเปิดประตูทำให้ของหายอยู่บ่อยๆ ที่บ้านเหลือคนแก่ 2 คน แม่ตนอายุ 82 ซึ่งเพิ่งออกห้องไอซียู กับแม่ยายซึ่งช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ เป็นพาร์กินสัน จะลุกจะขยับก็ตกเตียง และดูรางวัลที่เหลือก็ไม่เกี่ยวกับเราแล้ว จึงร้อนใจกลับบ้านดีกว่า
 

"รุ่งเช้าเน็ตลงสนั่นเลย มิ้นมีความไม่รักในหลวง ขึ้นเวทีเพลงพระราชนิพนธ์ก็ไม่ยอมร้อง ทั้งที่ร้องไม่ได้ 3-4 คนที่ยืนติดก็ไม่กระดิกปากสักคน ลูกสาวถูกเชิญขึ้นเวทีแบบฉุกละหุก เด็กรุ่นนี้เคยได้ยินที่ไหน อาจเคยได้ยินแต่ไม่เคยร้อง ท่อนฮุคที่เขาพอจะจำเนื้อได้ แง๊บๆๆ แต่กล้องไม่ได้จับ ไปจับคนอื่น ทางแฟนคลับเขามีคลิปยืนยัน เด็ก2-3คนที่ยืนข้างๆ ก็ไม่ร้อง แม้แต่นักร้องที่หัวฟูก็ไม่ร้อง ไม่เห็นมีใครว่าอะไร"



โกวิท เปิดเผยว่า
 
ลูกสาวถูกถอดออกจากงานทันที ละครที่วางตัวจะเปิดกล้องวันรุ่งขึ้นก็ถูกถอดทันที ละครที่เล่นอยู่แล้วหลายเดือนแล้วก็ถูกถอด ถามว่าความรู้สึกของเด็กใสๆ คนหนึ่ง จะรู้สึกอย่างไร ตัวเองไม่เท่าไร ลูกจะออกมาจากวงการบันเทิงก็ไม่เป็นไรหรอก ลูกสาวคนเดียวพ่อเลี้ยงได้ แต่ถามว่าหัวใจของเด็ก ไม่มีเรื่องนี้อยู่ในหัวใจเขาเลย ถูกอบรมถูกสอนถึงความสำคัญของพระเจ้าอยู่หัว


"ยิ่งร้ายหนัก มีคนลือว่าพอพี่อ๊อฟพูดถึงในหลวง โกวิทถึงกับทนฟังไม่ได้สะบัดตูดออกจากงานทันที ผมนั่งขำแทบตาย ผมโทรหาอ๊อฟวันรุ่งขึ้น บอกเมื่อคืนสุดยอดมาก แต่ผมกำลังจะตายแล้ว เน็ตลงถล่ม อ๊อฟก็บอกบ้าหรือเปล่าพี่ พี่ออกจากงานก่อนหน้านั้นตั้งนาน หนิง พนักงานธุรกิจกองถ่ายก็หัวเราะก๊าก ว่ามันลงได้ยังไง หนิงก็เห็นพี่ออกไปก่อนตั้งนาน ชมพู ฟรุตตี้ (สุทธิพงษ์ วัฒนจัง) ก็เห็น ถามได้ ผมออกไปตั้งนาน ยังเดินสวนกับอ๊อฟที่เพิ่งเดินกลับมาจากส้วม อ๊อฟบอกอย่าสนใจ ผมเป็นพยานให้พี่เอง ใครข้องใจให้โทรมาหาผม"


นอกจากนี้ พระเอกรุ่นเก๋า ประกาศว่า

 "ถ้าใครก็ตามมีรูปถ่าย หรือมีวีดีโอ หรือบุคคลใดมายืนยันว่านายโกวิท เคยขึ้นเวทีเหลืองหรือแดง แล้วเอามายืนยันกับสื่อไหนก็ได้ ผมจะเชิญสื่อมวลชนทั้งแผ่นดินไปที่สนามหลวง ผมจะเป็นคนเหนี่ยวไกยิงหัวตัวเอง หรือใครก็ตามที่กังขาไม่เข้าใจ ยังไม่เชื่อหรือไม่สะใจ จะเป็นคนเหนี่ยวไกให้ก็ได้"



ขอขอบคุณภาพสวยสวยจาก :
 เว็บแฟนคลับมิ้น AF


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์