รีบบึ่งถ่ายหนัง เหลือเฟือซิ่งรถชนสายตรวจเจ็บ 2


             เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 27 พ.ค. ร.ต.ท.อธิคุณ อินทรเสน ร้อยเวร สภ.เมืองนครนายก รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจยย.ตรงบริเวณทางแยกหน้า โรงพยาบาลนครนายก เขตเทศบาลเมืองนครนายก จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีดำคาดขาว หมายเลขทะเบียน ภภ 9822 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่กลางทางแยกสภาพรถหูช้างด้านขวาแตก

ส่วนคนขับทราบชื่อนายเกมศักดิ์ ทิพย์นาง หรือ เหลือเฟือ  มกจ๊ก  ตลกชื่อดัง อายุ 36 ปี
อยู่บ้านเลขที่ 45/15 ซอยคู้บอน ถนนเลียบคลอง 2 แขวงสามวา เขตคลองสามวา จ.ปทุมธานี โดย ตลกเหลือเฟือได้ยืนคอยเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่  ส่วนบริเวณใกล้กันพบรถ จยย.ยี่ห้อไทเกอร์ สีน้ำตาล ของตำรวจ  หมายเลขทะเบียนตราโล่ 03227 ล้มกลิ้งอยู่สภาพรถเสียหายพังยับเยินส่วนคนเจ็บเป็นตำรวจ ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองนครนายก จำนวน 2 คน ถูกนำส่ง ร.พ.นครนายก

ทราบชื่อ ส.ต.อ.ศุภรัตน์ แก้วใย อายุ 32 ปี คนขี่รถจยย. ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณใบหน้าฉีกขาดและตามลำตัวแพทย์ต้องเจ็บแผลให้ กับ ส.ต.อ.ถาวร ผาดไธสง อายุ 30 ปี คนซ้อนท้ายได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลที่ขาข้างซ้ายและตามลำตัวแพทย์ให้นอนพักรักษาตัวที่ ร.พ.นครนายก

     นายเกมศักดิ์ ให้การว่าตนได้ขับรถยนต์ออกจากที่พักเพื่อไปถ่ายทำละครเรื่อง”นักสู้พันธุ์ข้าวเหนียว” ที่วัดโพธิ์ไทร ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองนครนายก เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางแยกตนจะขับรถยนต์ตรงไปเพื่อจะกลับรถโดยตนไม่ทันมองกระจกส่องด้านข้างคนขับว่ามีรถ จยย.ของตำรวจ วิ่งเพื่อแซงขวาขึ้นมาก็พอดี จึงทำให้กระจกหูช้างรถยนต์ของตนไปเกี่ยวเข้ากับรถ จยย.ของตำรวจเป็นเหตุให้ล้มลงและได้รับบาดเจ็บ โดยหลังจากสอบปากคำในที่เกิดเหตุ นายเกมศักดิ์หรือเหลือเฟือ  มกจ๊ก  ก็ได้รีบไปดูอาการของตำรวจที่ดีรับบาดเจ็บทั้ง 2 นาย และกล่าวว่าตนยินดีที่จะรับผิดชอบในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดจากนั้นก็ได้ขอตัวรีบไปถ่ายทำละครก่อนและจะรับปากว่าจะกลับมาให้ปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์