แตงโม จวก ข่าวหมั้นแต๊งค์ ไร้สาระ!!


"แตงโม" ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ รับอยากไปเรียนต่างประเทศจริง แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ จวกข่าวมั่วเล็งหมั้น "แต๊งค์" ถึงอังกฤษ แย้มต่อสัญญาช่อง 7 นาน 4 ปี

เพราะช่วงนี้ดาราช่อง 7 มีข่าวไหลออกจากช่องไปหลายคน "แตงโม" ภัทรธิดา เลยเป็นอีกหนึ่งคนที่ถูกจับตามอง ทั้งเรื่องต่อสัญญา และข่าวก่อนหน้านี้ที่ว่าเธอจะไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งเมื่อเจอนางเอกดังในกองถ่ายละคร "เปรี้ยวตลาดแตก" ก็ได้รับคำตอบดังนี้


 
"ข่าวนี้โมพูดมาหลายรอบแล้ว เด็กทุกคนอยากไปเรียนเมืองนอก โมก็เป็นคนหนึ่งที่อยากจะไป แต่โมไม่ได้บอก ว่าจะไปวันนี้หรือพรุ่งนี้ ตอนที่ให้ข่าว โมบอกว่าอายุเฉลี่ย โมน่าจะอยู่ที่ 70-80 ปี โมอาจจะไปตอนอายุ 50 ก็ได้ ตอนไหนก็ได้ แต่ไม่ใช่ตอนนี้ คือโมไม่เข้าใจว่าทำไมข่าวนี้ ถึงเป็นที่สนใจมากนัก เพราะโมเองก็ยังไม่ได้คิดจะไปตอนนี้ แพลนไปอังกฤษยังไม่รู้ เพราะโมเพิ่งต่อสัญญากับช่อง 7 ไป 4 ปีเอง แล้วยังมีภาระผ่อนบ้านอีกเป็น 10 ปีเลย จริงๆ แล้วโมอาจจะไประยะเวลาสั้นๆ ก็ได้ เพราะเราก็ไม่ซีเรียส เคยแต่ไปเที่ยวเฉยๆ ส่วนบ้านที่อังกฤษ ที่เคยมีข่าวว่าเป็นบ้านแต๊งค์ (พงศกร มหาเปารยะ) อันนี้ไม่มีตัวตน ข่าวมั่วตลอด เพราะน้องๆ แต๊งค์อยู่โรงเรียนประจำ แต่ไม่ได้อยู่บ้าน แล้วน้องเขาก็ยังเล็กอยู่เลย ฉะนั้นข่าวว่าโมจะไปหมั้นที่นั่นไม่จริงแน่นอน" แตงโมกล่าว


 ถามถึงช่วงนี้ช่อง 7 จับนักแสดงใหม่เซ็นสัญญาหลายคน
 แตงโม กล่าวว่าเป็นเรื่องดี เพราะทำให้เธอรู้สึกอุ่นใจ และมั่นคงกับหน้าที่การงาน ว่าจะไม่ถูกทอดทิ้ง และมีงานเป็นเครื่องการันตีแน่


 "ส่วนที่เซ็นสัญญา 4 ปี ก็เซ็นตามปกติ ถ้าสัญญาเราใกล้ๆ หมด เขาก็เรียกมาเซ็น ช่วงที่โมเซ็น ก็ใกล้หมดสัญญามากแล้ว ส่วนละครตอนนี้ โมขอผู้ใหญ่เล่นละครแค่ 2 เรื่อง คือเรื่อง เปรี้ยวตลาดแตก และ ลุย ส่วนเรื่อง ตำรวจเหล็ก ให้เกรซ (กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า) เล่น เพราะโมกลัวมีปัญหาเรื่องคิวละคร ถ้าเราติดเรื่องโน้นที เรื่องนี้ทีก็เป็นอุปสรรคในการทำงานของทีมงานด้วย ส่วนที่ปฏิเสธละคร โมไม่ได้เลือกเอง คือ 2 เรื่องนี้ผู้ใหญ่จะเป็นคนตัดสินให้ ถ้าเรื่องไหนเหมาะกับเราท่านก็จะส่งให้" แตงโมกล่าวสรุป



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์