“ใหม่” แจ้งเกิดสวมบท “เจ๊แนท” ใน “เศรษฐีข้างเขียง”

หลังจากที่โชว์ความร้ายกาจของ เจ๊แนท เป็นคนชอบยั่วผู้ชายวัยละอ่อนในละคร เศรษฐีข้างเขียง

ของสาว “ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร” หันมาเอาดีทางด้านเป็นเจ๊ที่ชอบกินเด็ก มาเป็นรับบทเจ้าแม่ร้านค้าเฟ่ ที่มากความสามารถในการยั่วและชอบจีบเด็ก ๆ วัยละอ่อนมาอยู่ในอ้อมกอดอ้อมใจ ของนางร้ายจอมยั่วคนนี้ ซึ่งเธอก็เต็มใจอย่างแรงที่มารับเล่นบทนี้


งานนี้สาวใหม่กล่าวอย่างเป็นปลื้มว่า

“ตอนแรกที่รู้ว่าจะต้องมาเล่นเป็นเจ้าของคาเฟ่ก็ตกใจนิดหน่อย ที่ตกใจนี่คือเราหน้าแก่แล้วเหรอ คือบทเจ๊แนทเนี่ย เค้าจะต้องอายุประมาณ สามสิบกว่าๆอ่ะค่ะ เราก็คิดว่าเราแก่แล้วเหรอเนี่ย แต่พอมาคุยกับพี่ป๊อบผู้กำกับ เค้าบอกว่าไม่จำเป็นต้องเอาวัยเรามาเลย แค่เป็นเจ๊ใสๆสวยๆ ชอบกินเด็ก จีบเด็กวัยละอ่อนไปวัน ๆ แต่จริงๆ แล้วก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ กรี๊ดกร๊าดตามนิสัยเจ้ที่เป็นเจ้าของคาเฟ่ อ่ะค่ะ

คือตอนแรกใหม่ก็กังวลนิดหน่อยกลัวว่าจะเล่นไม่ดี

แต่พอเล่นไปสักพัก พี่ๆผู้กำกับก็บอกว่า โอเคเลยเนี่ยใหม่ เอาแบบนี้เลยนะ พี่ชอบแบบนี้เลย ใหม่ก็เต็มที่เลยค่ะ ไม่กลัวด้วยค่ะใครจะว่าใหม่แก แต่พอได้มาลองมันอินกับบทอ่ะค่ะคือเราสามารถเล่นเป็นเจ๊ ที่เป็นเจ้าของคาเฟ่ได้เต็มตัวเลยค่ะ ” ก็ไม่บอกว่าชอบบทแบบนี้ สงสัยว่าละครของสาว ใหม่ สุคนธวา เรื่องหน้า คงได้บทดังใจอีกแน่นอน ติดตามชม “เศรษฐีข้างเขียง” ทุกวันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 19 – 20.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 


newsplus


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์