รัน ป่วยไร้เงา ใหม่ ดูแล ลั่นถึงห่างแต่รักกันดี


รัน-ณัทธมนกาญจน์ โอดป่วยทำน้ำหนักลด 4 กก. ไร้เงาใหม่ แฟนหนุ่มนักธุรกิจดูแลเพราะไปต่างประเทศ ลั่นถึงห่างแต่ยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิม ยันใหม่ไม่ใช่ต้นเหตุทำเป้ย-บิ๊กเลิกกัน...

โหมงานหนักจนป่วยเข้า รพ.เพราะโรคไวรัสลงกระเพาะ พอออกจาก รพ.ก็ขอลุยงานต่อทันที สาวเซ็กซี่ รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ เลยโอดหลังซ้อมฉากใหญ่ละครเวที "ผู้ชนะสิบทิศ" ที่โกลเด้นโดม ซ.รัชดา 18 ว่าทำเอาร่างกายแย่ น้ำหนักลดไปถึง 4 กก. แถมตอนป่วยยังไร้เงาหวานใจนักธุรกิจหนุ่ม ใหม่ มาดูแลเพราะต้องไปต่างประเทศ พอกลับมาเมืองไทยก็ไม่ค่อยได้เจอกันเพราะงานรุมทั้งคู่ แต่เจ้าตัวก็ย้ำว่าถึงจะห่างแต่ยังรักเหมือนเดิม และในงานนี้ รัน ถือโอกาสแจงข่าวกรณี เป้ย-ปานวาด และ บิ๊ก-ทองภูมิ เลิกกันไม่เกี่ยวกับข่าวเม้าท์ที่ เป้ย ชื่นชมแฟนของตนแต่อย่างใด

เห็นว่าป่วยตอนนี้เป็นไงบ้าง?
"ก็ย่ำแย่อยู่ค่ะ น้ำหนักลงไป 4 กก.ค่ะ ถือว่าหนักหนาสาหัสเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นแล้วค่ะ รันออกมาตั้งแต่วันพฤหัสก็ทำงานเลย ยังไม่ได้พักเลยค่ะ คุณหมอก็บอกว่าอยากให้พักผ่อนค่ะ แต่คงทำไม่ได้เพราะงานรันรับล่วงหน้าค่อนข้างนานแล้ว ก็เลยต้องพกยาบำรุงมาเป็นถุงๆ ตอนนี้ก็ทานยาเยอะมากค่ะ (หัวเราะ) ก่อนออกมาก็ฉีดยาไป คุณหมอก็นัดวันพฤหัสอีกทีเพื่อไปตรวจอีกรอบนึงว่าหายขาดมั้ย แต่คิดว่าคงไม่ได้ไปเพราะเราติดงานค่ะ"


ไม่กลัวว่าวันแสดงจริงจะวูบไปเหรอ?
"คิดว่าน่าจะทำได้ค่ะ เดี๋ยววันศุกร์อาจจะเข้าไปฉีดยาเพิ่มสักเข็มนึง วันเสาร์ก็ทำงานต่อ ทุกวันนี้ทำงานทุกวัน เบรกงานมา 3-4 วันก็มีปัญหาไปแล้ว เลยไม่อยากให้ทุกคนมีปัญหาไปด้วยค่ะ"


หมอบอกว่าจะหายขาดเลยมั้ย?
"คือเขาก็บอกว่าถ้าไม่พักก็จะเป็นเรื้อรังค่ะ แต่มันพักลำบาก ก็พยายามดูแลตัวเองให้มากที่สุดค่ะ"


แล้วใหม่มาดูแลเรามั้ย?
 
"ไม่อยู่ค่ะ ไปต่างประเทศค่ะ เพิ่งกลับ ไม่ได้เจอกันนานมากแล้วค่ะ (หัวเราะ) อยู่ห่างกันด้วย ต่างคนต่างทำงานหนักด้วยค่ะ แต่ก็ยังคุยกันปรึกษากันเหมือนเดิม ช่วงที่ป่วยเขาก็ไม่อยู่ค่ะ แต่ก็มีโทรมาให้กำลังใจบ้าง เราก็แอบน้อยใจบ้าง เพราะเวลาที่เราป่วยก็ค่อนข้างหนักหนาสาหัสพอสมควร แต่ผ่านไปได้ด้วยดีเพราะคุณพ่อคุณแม่ดูแลอยู่ค่ะ ตอนนี้เขาก็กลับมาแล้วแต่ยังไม่ได้เจอเพราะรันทำงานทุกวันเลยค่ะ"




กลัวเขาน้อยใจมั้ยเพราะเขากลับมาเราก็ไม่มีเวลาให้?
"จริงๆต่างคนต่างน้อยใจมั้งคะ (หัวเราะ) เพราะพี่เขาก็ไม่มีเวลาเหมือนกัน เขากลับมาก็แทบไม่ได้คุยกันเลย ไม่เป็นไรค่ะ ต่างคนต่างทำงานดีกว่า ก็ยังให้กำลังใจกันเหมือนเดิมค่ะ"


กลับมาคบกันอีกรอบความสัมพันธ์ดีขึ้นมั้ย?
 "มันก็เข้าใจกันมากขึ้น ทำให้เราเดินไปด้วยกันแบบเพื่อนมากขึ้น ปล่อยวางในบางเรื่องมากขึ้น รันทำงานหนักมากขึ้น ต้องพยายามเข้าใจกันมากๆ เพราะระยะทางค่อนข้างห่างไกลอยู่แล้ว เจอกันน้อยด้วย แต่โชคดีที่ช่วงนี้ไม่มีปัญหากัน ตอนนี้เขาอยู่ต่างจังหวัดค่ะ อยู่มาตั้งแต่ต้นแล้ว ถามว่ายากกว่าเดิมมั้ยก็ดีที่มีกำลังใจจากครอบครัวเยอะค่ะ เราก็ทำตัวเองให้ดี ก็เชื่อใจพี่เขาค่ะ"


มั่นใจรึเปล่าเพราะดูอุปสรรคเยอะ?
"อุปสรรคเยอะมากค่ะ แต่ ณ ปัจจุบันเขาเป็นคนที่ดีที่สุด ที่สำคัญคือเขาไม่ได้ทำร้ายหรือเป็นคนไม่ดีอะไร  เรื่องของอนาคตถ้าวันนึงมันเกิดอะไรขึ้นมา เราก็ต้องยอมรับความเป็นจริง แต่ปัจจุบันเขายังเป็นคนที่ให้กำลังใจรันค่ะ"

กรณีเป้ย-บิ๊กเลิกกันคิดว่าเกี่ยวกับใหม่รึเปล่า?
"เรื่องนี้ก็งงๆเหมือนกัน จริงๆรันกับพี่เป้ยเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว แล้วที่พี่เขาพูดเล่นมันนานมากแล้วก่อนที่จะเจอบิ๊กอีก ตอนนั้นพี่เป้ยไปงาน แล้วพี่ใหม่ไปทำธุระค่ะ แล้วบังเอิญไปเจอกันในร้านอาหารนึง ซึ่งพี่เป้ยอยู่กับ ผจก.รันพอดี พี่ใหม่ก็อยู่กับครอบครัวเขา พี่ใหม่ก็เดินมาสวัสดี ผจก.รัน ก็เลยแซวกันเล็กน้อย ซึ่งเขาไม่ได้แซวกันต่อหน้า ก็มาแอบแซวให้รันฟังว่าน่ารักนะ พี่ ผจก.รันก็บอกว่าเป็นคนที่รันคุยอยู่ พี่เขาก็บอกว่าแค่ชมเล่นปกติ เป็นคำพูดเล่นๆที่ไม่คิดว่าจะกลายเป็นเรื่องเป็นราว รันก็ไม่รู้ พี่ผจก.ก็มาเล่าให้ฟังแค่นั้นเองค่ะ พอมีประเด็นเรื่องรันกับพี่ใหม่ขึ้นมาก็อาจจะมีคนพูดเรื่องนี้มาค่ะ"


ที่เขาห่างกันเพราะเรื่องนี้หรือเรื่องอื่น?
"เหตุผลอื่นแน่นอนค่ะ คือจริงๆที่เขาห่างกันรันก็ไม่ได้รู้ทุกเรื่อง แต่ก็ทราบมาบ้างว่าพี่เป้ยก็เสียใจ พี่เป้ยเป็นคนจริงจังเรื่องความรัก  เราอยู่เราจะเห็นตลอด ก็หวังว่าขอให้พี่สาวตัวเองเข้มแข็งค่ะ"


ความสัมพันธ์กับเป้ยยังเหมือนเดิม?
"ยังเหมือนเดิมค่ะ พี่เป้ยกังวลด้วยซ้ำว่าข่าวออกมาจะทำให้รันคิดมั้ยว่าใครให้ข่าว หรือพี่เป้ยพูดรึเปล่า ซึ่งรันไม่ได้คิดเพราะว่าการที่เราจะอยู่ตรงนี้เราต้องเข้มแข็งด้วย ที่สำคัญเรารู้ว่าอะไรเป็นอะไร แล้วพี่เป้ยกับพี่ใหม่ก็ไม่เคยคุยกันเลย ไม่มีเบอร์ด้วย คือบังเอิญเจอกันแค่นั้นเองค่ะ"



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์