เซ็งมีชมรมคนเกลียดป๋อ ลั่นแค่ย้ายสถานที่ทำงาน



"ป๋อ" ณัฐวุฒิ สกิดใจ ออกปากอยากเล่น วนาลี 99.99 เปอร์เซ็นต์ พ้อชมรมคนเกลียดป๋อ แจงแค่ย้ายที่ทำงาน ไม่อยากให้เรื่องย้ายช่อง เป็นชนวนให้คนทะเลาะกัน

         มีข่าวแว่วมาตลอดตั้งแต่ยังไม่ย้ายมาช่อง 3 ว่าถูกวางตัวเป็นพระเอกภาพยนตร์เรื่อง วนาลี ของผู้จัดเลือดใหม่ "ตู่" ปิยวดี มาลีนนท์ ล่าสุดเจอหนุ่ม "ป๋อ" ณัฐวุฒิ ที่มาร่วมประสานเสียงร้องเพลง "ขอความสุข...คืนกลับมา" ณ สตูดิโอ 1 อสมท เลยสอบถามความคืบหน้าเรื่องละครดังกล่าวว่าตกลงเป็นอย่างไร ซึ่งพระเอกผิวเข้มกล่าวด้วยน้ำเสียงสดใส

          "ยังไม่ได้คิว ถ้าได้เล่นคงต้องคุยกัน เพราะผมกำลังจะเริ่มถ่ายละครเรื่อง คู่เดือด ผมตั้งใจจะให้คิวละครเรื่องคู่เดือดเยอะๆ เพราะเรื่องนี้มีคิวบู๊ แต่เหนือสิ่งอื่นใด วนาลีก็ต้องจัดสรรเวลาให้เหมาะสม ผมยังไม่ได้คุยกับ คุณตู่ (ปิยวดี มาลีนนท์) ผมแค่แสดงความต้องการส่วนตัวว่าผมอยากเล่น ผมชอบเพราะโจรชื่อเสือมืด ส่วนบทก็ได้อ่านแล้ว เนื้อเรื่องน่ารักมากเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้ แล้วเขาตั้งใจให้ภาพเป็นป่าสวยๆ ซึ่งเป็นทัศนคติที่ดี ที่อยากทำให้ละครวนาลีกลับมาเป็นที่ชื่นชอบอีกครั้ง

     ส่วนแนวโน้มที่ผมจะเล่นเรื่องนี้ก็ 99.99% ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาดนะ แต่ยังต้องบอกว่าเรายังไม่ได้คุยกับทางผู้จัดฯ ส่วนตัวนางเอกในเรื่องนั้นมีหลายกระแส คือมีชมพู่ (อารยา เอ ฮาร์เก็ต) และก็มีหลายคนด้วย เห็นว่าเขาก็มองหานางเอกใหม่ด้วย ก็อยากได้อารมณ์ความสดใหม่ ความแปลกเหมือนตอนสมัยที่หมิว (ลลิตา ปัญโญภาส) เล่น"ป๋อแจกแจง

 เมื่อถูกสื่อแซว ว่าพอย้ายช่องมาก็ฮอตทันที เพราะมีผู้จัดรุมจีบไปเล่นละคร พระเอกผิวเข้มก็หัวเราะขำๆ อย่างอารมณ์ดีก่อนจะกล่าว ว่าเขาก็เป็นคนทำงานคนหนึ่ง

 "มันเป็นเรื่องของงาน เมื่อได้รับโอกาสเราก็พิจารณาไปทีละขั้นทีละตอน จริงๆ แล้ว ตอนนี้ ผมก็มีละครแค่เรื่องเดียว คือคู่เดือด ส่วนเรื่องวนาลีก็เพิ่งติดต่อเข้ามาเท่านั้น ถ้าผมเล่นละครซ้อนกัน 2 เรื่อง หนึ่งอาทิตย์เวลาก็หมดแล้ว แต่ก็ต้องปลีกเวลา มาทำกิจกรรมกับสังคมแบบนี้ด้วย เพราะว่าดาราเป็นคนของสังคม ที่ได้มาร่วมร้องเพลง "ขอความสุข...คืนกลับมา" ครั้งนี้เป็นเรื่องของสังคมจริงๆ แล้วเราก็เป็นคนของประชาชน รู้สึกดีใจมาก ที่ได้ใช้ความเป็นดาราในเรื่องนี้ ผมรู้สึกดีมาก และขอบคุณสื่อที่ให้ความสำคัญ"

 พระเอกหนุ่มยังกล่าวถึงกระแสโจมตีทางอินเทอร์เน็ตที่แรงไม่มีหยุด หลังจากย้ายมาซบช่อง 3 ถึงขนาดใช้คำว่าป๋อเป็นคนกลับกลอก ว่าเรื่องนี้เขาเคยพูดหลายครั้งแล้ว ว่าเป็นเพียงคนธรรมดาที่หาเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ของตัวเองคนหนึ่ง

         "ผมคงไม่สามารถทำให้ทุกคนเข้าใจได้ ว่าเรื่องราวทุกอย่างต้องมีเหตุผล เอาเป็นว่าใครไม่พอใจ ผมต้องขอโทษด้วยละกัน อย่าไปถึงกับตั้งชมรมคนเกลียดป๋อเลย แล้วก็อย่าไปพูดหยาบๆ คายๆ ในอินเทอร์เน็ต เพราะผมก็ไม่อยากให้ใครมาเถียงกัน เพราะเรื่องของเรา อยากให้ใจเย็นๆ ดูอย่างเหตุการณ์บ้านเมืองของเรา แค่คิดไม่เหมือนกัน มันยังออกมารุนแรงถึงขั้นไหนแล้ว ส่วนเรื่องของผมก็เหมือนกัน ผมแค่ย้ายสถานที่ทำงานเท่านั้น คุณก็มาตัดสินผมแบบนี้ ผมก็มีอารมณ์เหมือนกันนะ แต่ผมก้าวผ่านเรื่องนั้นมาแล้ว เอาเป็นว่าขอบคุณสำหรับคำแนะนำ คำติ คำว่า และคำชม ก็ไม่ว่าอะไร เพราะเราอยู่ด้วยกันเพราะความต่างอยู่แล้ว ถ้าชอบละครของผมก็ดูกันต่อไป ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรผมก็จะเล่นต่อไป จนกว่าวันหนึ่งคุณจะมาดูผม" ป๋อกล่าวทิ้งท้าย



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์