ตุ๊กกี้ ฟุ้ง แสนปลื้มได้ขึ้นแท่นนางเอก

ตุ๊กกี้ ชิงร้อยฯ หรือ “สุดารัตน์ บุตรพรม” ได้รับคำสั่งจาก 2 ผู้บัญชาการสูงสุดแห่งค่ายหนังยักษ์ใหญ่

 “เสี่ยเจียง” (สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ) สหมงคลฟิล์มฯ และ “เสี่ยตา” (ปัญญา นิรันดร์กุล) “หัวฟิล์มท้ายฟิล์ม” ที่จับเธอขึ้นแท่นนางเอกหนังในภาพยนตร์เรื่อง “ตุ๊กกี้เจ้าหญิงขายกบ”



ซึ่งเมื่อสอบถามเรื่องนี้ ตุ๊กกี้ เผยกับผู้สื่อข่าวว่า
   
“ในเรื่องจะรับบทเป็นแม่ค้าขายกบอยู่ในตลาด อารมณ์จะเป็นสไตล์แม่ค้าปากจัดจ้านมีเรื่องกับแม่ค้าและจิ๊กโก๋ในตลาดอยู่ตลอดเวลา ตามบทตุ๊กกี้จะชอบเพ้อฝัน ชอบแต่งตัวกึ่ง ๆ เจ้าหญิงแต่เป็นเวอร์ชั่นที่ประหลาดสักเล็กน้อย คาแรกเตอร์แม่ค้าขายกบคือ มีความสามารถพิเศษ เพาะกบให้กลายเป็นกบยักษ์ และใหญ่ที่สุด แถมยังคุยกับกบรู้เรื่องอีกด้วย แต่มักจะโดนกลั่นแกล้งตลอด
   
กับอีกคาแรกเตอร์คือ เจ้าหญิงตุ๊กกี้ผู้เลอโฉม งามเลิศในปฐพี (หัวเราะเสียงดัง) เสื้อผ้าชุดเลิศหรูราวเทพนิยายสวมมงกุฎสวยงาม

แต่จะซ่า แสบ แสนซน พอเป็นเจ้าหญิงก็จะมีอำนาจ และสนุกในการชี้นิ้วสั่งตลอด จะชอบแกล้งให้คนนั้น คนนี้ทำตามใจเรา การมารับบทนางเอก 2 คาแรกเตอร์ในครั้งนี้  ตุ๊กกี้ดีใจและสนุกมาก ถึงแม้ตอนถ่ายอากาศจะร้อนมาก ชุดเสื้อผ้าที่ใส่ก็หลายชั้น ทั้งหนาและร้อน แต่ตุ๊กกี้และทีมงานก็สนุก ขำเฮฮากันตลอด เพราะในเรื่องใส่มุกกันแบบไม่ยั้งเลย บางทีนึกมุกอะไรได้ก็จะใส่กันเข้าไปสด ๆ ทั้งมันทั้งฮาเต็มพิกัดแน่นอน ค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์