คดีจบ! ลีเดียถอนฟ้องหมอกฤษฏ์หมิ่น

เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ศาลแพ่งจังหวัดนนทบุรี ได้ทำการตัดสินคดีที่ นักร้องสาว ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง "หมอกฤษฏ์ คอนเฟิร์ม" หรือ นายศุภกฤษฏ์ ปทุมศรีวิโรจน์ หมอดูชื่อดัง

ซึ่งเป็นจำเลยในความผิด ฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นด้วยการโฆษณา กรณีที่ หมอกฤษฏ์ ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการทีวีว่า ตามดวงชะตาของลีเดีย มีเกณฑ์ตั้งครรภ์ ทำให้โจทก์เสื่อมเสียชื่อเสียง  ซึ่งเป็นคดีที่ยืดเยื้อมานาน ถึง 2 ปี โดยศาลได้พิจารณาเห็นว่า จำเลย หมอกฤษฏ์ มีความผิดจริงในคดีทางแพ่ง


ซึ่งทางด้าน ลีเดีย ได้เรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 50 ล้านบาท โดยให้ชดใช้ค่าเสียหายเป็นเงินจำนวนหนึ่งและให้ลงขอโทษ

ผ่านหนังสือพิมพ์ เป็นเวลา 3 วัน ซึ่งก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 พ.ค.53 จำเลย หมอกฤษฏ์ ได้ถูกตัดสินเสียค่าปรับไปแล้ว เป็นเงิน 7.5 หมื่นบาท และรอลงอาญา 2 ปี ซึ่งเท่ากับว่า ด้านนักร้องสาว ได้ชนะคดีไปแล้วในทางอาญา

หลังนักร้องสาว ได้ออกมาจากห้องพิจารณาคดีแล้ว ได้เผยถึงความรู้สึกว่า

"จบเรียบร้อยค่ะ ไม่ต้องมาขึ้นศาลอีกแล้ว" เคลียร์กันยังไงถึงจบได้เห็นยืดเยื้อมานาน "ค่ะก็ 2 ปีกว่า เหนื่อยใจ พอใจกับผลที่ออกมาค่ะ ก็มีเงินส่วนหนึ่งจะเอาไปให้เด็กพิการซ้ำซ้อนแถวรามอินทรา" สิ่งที่เค้าทำให้ลีเดียพอใจคืออะไร "ก็คือ ดีเทลรายละเอียดอาจจะบอกไม่ได้แต่ก็ค่ะ พอใจก็เค้าจะมีลงขอโทษในหนังสือพิมพ์ไทยรัฐกับเดลินิวส์ค่ะ เป็นเวลา 3 วัน"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์