รันปัดเลิกแฟนแจงแค่ห่างขำข่าวเป้ยมือที่3

หลังออกจากโรงพยาบาลปุ๊บ ก็รีบทำงานปั๊บ สำหรับสาวเซ็กซี่ รัน - ณัฐมนกานต์ หลังป่วยเป็นโรคไวรัสลงกระเพาะ

ซึ่งทำเอาน้ำหนักลดฮวบไปถึง 4 กิโลเลยทีเดียว แต่พอถามถึงเริ่มหวานใจ สาวรันก็บอกว่า ไม่ค่อยมีเวลาสวีต แต่ยืนยันว่า รักกันเหมือนเดิม เป็นไงบ้างหลังจากที่ไม่สบาย " ก็ย่ำแย่อยู่ค่ะ น้ำหนักลงไป 4 กิโล ถือว่า ร่างกายหนักหนาสาหัสเหมือนกัน แต่ตอนนี้ก็ดีขึ้นบ้างแล้วค่ะ กลับมาทำงานเหมือนเดิมแล้วค่ะ "

หมอบอกว่าอาการจะหายไปเลยไหม หรือว่า จะมีกลับมาเป็นอีกหรือเปล่า

 " เขาก็บอกว่าถ้าเรายังพักก็จะเป็นเรื้อรังคะ แต่ว่าเราก็จะพยายามดูแลตัวเอง ให้ดีที่สุด" แล้วพี่ใหม่มาดูแลบ้างไหม " ไม่อยู่ค่ะ ไปต่างประเทศค่ะ เพิ่งกลับค่ะ ไม่ค่อยได้เจอกันนานมากแล้วค่ะ พี่เขาไปอยู่ต่างประเทศ ก็เลยห่างกันแล้ว ก็ต่างคนต่างทำงานค่ะ"


ความสัมพันธ์ไม่ได้ห่างกันใช่ไหม

" ก็ยังคุยกันเหมือนกัน แต่ไม่ได้เจอกันค่ะ ช่วงที่ป่วยเขาไม่ได้อยู่ค่ะ แต่เขาก็โทรมาให้กำลังใจค่ะ จริงตอนนี้ เขาก็กลับมาแล้ว แต่ยังไม่มีโอกาสได้เจอเลย เพราะว่ารันทำงานทุกวัน" กลัวเขาน้อยใจไหม " จริงๆ ต่างคนต่างน้อยใจกันค่ะ เพราะพี่เขาก็ไม่มีเวลาเหมือนกัน"

เรื่องที่เป้ยเลิกกับบิ๊กคิดว่า เกี่ยวกับพี่ใหม่ไหม

 " เรื่องนี้รันก็งงๆ เหมือนกัน จริงๆ รันกับพี่เป้ย ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกันอยู่แล้ว เขาก็จะมีสนุกสนาน พูดเล่นแต่ว่า เหตุการณ์ที่พี่เป้ยพูดออกมามันนานมากแล้ว คือ วันนั้นพี่เป้ยไปงานแล้ว พี่ใหม่ก็ไปทำธุระค่ะ ก็บังเอิญไปเจอกัน ซึ่งพี่เป้ยก็อยู่กับผู้จัดการรันพอดี พี่ใหม่ก็อยู่กับครอบครัวเขา พี่ใหม่ก็เดินมาสวัสดีผู้จัดการรัน ก็เลยมีการแซวกันนิดหน่อย แต่ไม่ได้แซวกัน ต่อหน้าค่ะ พี่เป้ยก็แซวว่าอุ๊ย ! น่ารักนะ อะไรอย่างเนี้ยค่ะ พี่เขาก็ชมปกติค่ะไม่ได้มีอะไร แต่บังเอิญ มันมีประเด็นเรื่องรันกับพี่ใหม่ ก็เลยพูดถึงเรื่องนี้กัน เลยเป็นเรื่องขึ้น "


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี INN NEWS


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์