หนอยากทำใจ-ปุบปับห่างอุ้ม ลั่นอยากเจอเอ็กซ์-

"ก็ห่างๆ กัน สาเหตุหลักอาจเป็นเพราะเราอยู่ใกล้ชิดกันเกินไปมั้ง อาจจะทำให้ขาดความเป็นตัวของตัวเองก็เลยคิดว่าห่างกันสักพักคงจะดีขึ้น"

หนุ่ม "หนอ" วีระชัยศรีวณิก วรรณึกกุล เผยเรื่องที่ต้องห่างกับแฟนสาว "อุ้ม"ลักขณา วัธนวงส์ศิริ  ที่ตัดสินใจห่างเป็นความคิดของใคร "ทางเขาเสนอครับ"


เป็นเพราะตามอุ้มทุกฝีก้าวหรือเปล่า

"ไม่ใช่นะครับ ปกติผมจะซื้อของหรือเอาของกินไปให้เขาที่กองเวลาที่เขาทำงานเสร็จ หรือเวลาไปงานก็จะไปด้วยกัน หรือถ้าเขาถ่ายละครต่างจังหวัดผมจะเป็นคนขับรถไปส่ง เราไม่ได้ตามเขาขนาดทุกฝีก้าวครับ"

แต่ได้ยินอุ้มพูดว่าหนอกลับไปคุยกับแฟนเก่าอย่างกิ๊ฟท์(อัญชิสา เลี่ยวไพโรจน์)

"หนอเป็นเพื่อนกับคนที่เคยคบ ไม่ได้คุยกันในลักษณะชู้สาว คือเรามีธุระที่ต้องทำด้วยกัน ก่อนทำธุระด้วยกันก็ได้ขออนุญาตอุ้มแล้ว"

กิ๊ฟท์ไม่ใช่มือที่สาม

"ไม่ใช่ครับ ไม่อยากไปอ้างอิงถึงบุคคลภายนอก เพราะกิ๊ฟท์มีแฟนของเขา ไม่อยากทำให้กระทบกระเทือน จริงๆ มันเป็นเรื่องของเราสองคน ซึ่งกับกิ๊ฟท์ถึงจะเลิกกันไปก็เป็นเพื่อนกัน เลิกกันตั้ง 3 ปีแล้ว และคิดว่าอุ้มไม่เข้าใจผิด เพราะวันที่ไปคุยธุระกับกิ๊ฟท์ก็คุยแค่ 3 นาที อุ้มก็อยู่ในสถานที่เดียวกัน แต่เขาขอไปเดินที่อื่นก่อน "


ณ วันนี้ยังไม่ถึงขั้นเลิกใช่ไหม

"สำหรับผมไม่ใช้คำว่าเลิก"

รู้สึกแย่หรือเปล่า

"คงรู้สึกไม่เหมือนเดิมเท่านั้นเอง มันเป็นการตัดสินใจของเราสองคน ถ้าเป็นความสุขของเขา เขาขอระยะห่างเราก็ต้องให้ ห่างกันนานแล้ว เจอครั้งสุดท้ายอาทิตย์ 9 พ.ค.ครับ"

จะกลับมาเหมือนเดิมได้หรือเปล่า

"อยากครับ แต่ผมตัดสินใจคนเดียวไม่ได้"


ทราบไหมว่าตอนนี้อุ้มกลับไปคุยกับ "เอ็กซ" ปิยะ วิมุกตายน แฟนเก่า

"ทราบครับ ผมยังอยากจะเจอเอ็กซ์ อุ้มเคยนัดผมไปทานข้าวกับเขา แต่เขาเดินทางไปต่างประเทศเลยไม่ได้เจอ แต่วันที่อุ้มห่างกับผม อุ้มไปทานข้าวกับเอ็กซ์ 2 คน ซึ่งเขาก็บอกผมล่วงหน้านะ ที่อยากเจอเอ็กซ์เพราะอุ้มบอกว่าเขาบริสุทธิ์ใจเป็นพี่น้องกัน รู้จักกันมา 10 กว่าปี ในเมื่อเป็นพี่ชายอุ้ม ก็อยากเจอนะ ถามว่าหึงมั้ย ก็มีแซวว่าถ่ายรูปคู่เอ็กซ์ลงทวิตเตอร์น่ะชิดไปมั้ย"

คิดว่าเอ็กซ์เป็นมือที่สามไหม

"ไม่เป็นหรอกครับ เพราะเอ็กซ์เขาไม่ได้คิดอะไรกับอุ้ม และผมคิดว่าอุ้มก็คงให้เกียรติเรา ไม่ได้คิดอะไรกับเอ็กซ์"

ช่วงนี้ถือว่าอยู่ในช่วงทำใจหรือเปล่า

"ห่างกันมาสักพักแล้วก็ทำใจได้ระดับหนึ่ง ยิ่งช่วงหลังเจอกันบ่อย ออกงานด้วยกันบ่อยๆ ก็มีความรู้สึกว่ามันเร็วนะ อยู่ๆ ก็ไม่เจอกันเลย ไม่ใช่ว่าค่อยๆ หายไป ยังงงอยู่ไม่เจอกับเขาเลยครับ มีแต่เขาบีบีมาบอกว่าขอห่างแค่นั้น เราโทรศัพท์ไปเขาก็ไม่รับ เขาอาจจะคิดว่าเข้ากับเราไม่ได้ก็เลยขอห่าง เขาอาจจะอยู่กับเราแล้วรู้สึกอึดอัดใจ ตรงนี้เป็นเหตุผลส่วนตัว เราก็เคารพในการตัดสินใจของเขา"


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์